Categories: Phong Thuỷ

Thần Tài gọi tên 3 con giáp vào ngày rằm tháng Chạp, có ưu thế hơn người, dễ thăng tiến, thắt chặt hầu bao.

Published by

Trẻ em sinh năm Dậu

Vào ngày rằm tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Dậu khá suôn sẻ. Sự nhanh nhẹn vốn có của con giáp này vẫn được bảo tồn, thậm chí còn được phát huy hơn nữa khi mọi sức lực đều tập trung vào nó. Nếu bạn dám nghĩ và hành động thì thành công chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may trong ngày của bạn cũng khá tốt, bạn có nguồn thu nhập mới ngoài mong đợi nên không phải lo lắng về tiền bạc, chỉ cần cân đối chi tiêu hợp lý dịp Tết là có thể tiết kiệm được một ít. Hoặc thực hiện một số kế hoạch ấp ủ trước đó.

Tâm Hợp còn giúp tình yêu của các cặp đôi thăng hoa như mong muốn. Chuyện tình cảm rất hạnh phúc và hòa thuận. Tình yêu của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại ấm áp và bình yên chính là điều khiến bạn vô cùng hài lòng.

Trẻ em sinh năm con Rắn

Rằm tháng Chạp Chính Tài ủng hộ, người tuổi Tỵ hôm nay có ví tiền dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực trong thời gian qua, bạn sẽ nhận được mức lương và thưởng xứng đáng, thậm chí vượt cả sự mong đợi của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu biết chi tiêu tiết kiệm và không tiêu tiền vào những khoản không cần thiết, bạn có thể nhanh chóng tích lũy được một khoản tiền kha khá, đủ để đầu tư vào những lĩnh vực lớn hơn, quan trọng hơn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy đang tiến triển rất tốt. Hai bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở nhau và rất sẵn sàng chia sẻ cuộc sống cùng nhau. Không khí Tết rộn ràng càng làm tăng thêm tình yêu giữa hai bạn.

Những đứa trẻ sinh năm Hợi

Vào ngày rằm tháng mười hai, nhờ sự phù hộ của Lục Hợp Quý Nhân nên công việc làm ăn của người tuổi Hợi vô cùng thuận lợi. Các kế hoạch hợp tác, ký kết đầu tư đều diễn ra suôn sẻ. Con giáp này nên mạnh dạn thực hiện kế hoạch vì lợi nhuận sẽ cực kỳ khả quan.

Ảnh minh họa: Internet

Ngôi sao may mắn giúp người tuổi Hợi tăng thu nhập, có tiền dư, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải đo lường quá nhiều. Dù bạn là người làm công ăn lương hay buôn bán thì bạn đều có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, đừng để cơ hội vụt qua.

Ngày Ngũ hành tương hợp còn cho thấy các cặp đôi trở nên hạnh phúc hơn khi tình yêu thăng hoa, tạo nên khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc. Nửa kia của bạn luôn khiến bạn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và luôn xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 24/01/2024 23:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago