Categories: Phong Thuỷ

Thần Tài thả phong bao lì xì vào 3 ngày cuối tuần (12/4 – 14/4), 3 con giáp, xua đuổi vận rủi, mang lại may mắn, có tiền dư, từ giã nhà tranh và chuyển về biệt thự.

Published by

Trẻ em sinh năm Dậu

Tử vi 3 ngày cuối tuần (12/4 – 14/4), người tuổi Dậu khá may mắn trong công việc nhờ sự giúp đỡ của Chính Quân. Bạn có một ngày ở nhà để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình. Vận mệnh Lục Hợp cho thấy Rồng có thu nhập khá tốt và biết tiết kiệm, quản lý tiền bạc. Nếu điều này tiếp tục, lứa tuổi này sẽ sớm mua được ô tô mới hoặc tích lũy đủ tiền để làm những việc quan trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Sự tương hợp giữa Kim Thổ và Thổ chính là chất xúc tác giúp tình yêu của cung hoàng đạo này thăng hoa. Một vài câu hỏi từ bạn sẽ giúp đối phương cảm thấy vui vẻ hơn và thay đổi thái độ của họ. Lứa tuổi này rất khéo léo trong việc nuôi dạy con cái, hiếm khi để người ngoài phàn nàn về con mình.


Những đứa trẻ sinh năm Tý

Tử vi 3 ngày cuối tuần (12/4 – 14/4), sự nghiệp của người tuổi Tý thành công và họ đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Con giáp này cực kỳ năng động và thông minh, có trách nhiệm trong công việc. Hôm nay là một ngày tốt lành đối với những ai là giáo viên hoặc những người đang theo đuổi con đường học tập.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, bạn sẽ nhận được những tín hiệu tốt trong công việc. Dù không giàu nhưng ít nhất trong thời điểm khó khăn này tôi vẫn ăn ngon, mặc đẹp và không mắc nợ.

Trẻ em sinh năm con Chó

Tử vi 3 ngày cuối tuần (12/4 – 14/4), người tuổi Dậu sẽ đón nhận tin vui về mặt tài vận. Sau một thời gian dài trì trệ trong kinh doanh, cuối cùng lợi nhuận cũng đã chảy vào túi những người tuổi Dậu. Quan hệ đối tác kinh doanh thuận lợi chính là nền tảng giúp bạn đạt được kết quả hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may hỗ trợ vận mệnh, sự nghiệp của người tuổi Dậu cũng có những bước phát triển khá hứa hẹn. Đối với những bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi hay kỳ thi tuyển sinh, với linh khí cát tường bên cạnh, các bạn sẽ tự tin hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Nhưng hãy nhớ đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 10/04/2024 00:45

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago