Categories: Phong Thuỷ

Thần Tài “xuất hiện” trong 29 ngày tới, mọi việc trong 3 cung hoàng đạo này đều phát tài phát lộc, vận khí cải thiện, sớm đổi nhà, xe cộ, cuộc sống cải thiện.

Published by

Trẻ em sinh năm Sửu

Tử vi 29 ngày tới người tuổi Sửu có Thiên Tài trong mệnh nên những người làm nghề tự do, tài chính, xổ số sẽ được hưởng lợi. Trong giai đoạn này, những người làm việc bán thời gian hoặc tiếp tục sự nghiệp gia đình sẽ gặp nhiều may mắn và công việc linh hoạt hơn bình thường.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may, vận mệnh, sự nghiệp sẽ bùng nổ đối với người tuổi Sửu trong thời gian này. Điều họ cần làm là luôn suy nghĩ tích cực và sẵn sàng nắm bắt cơ hội tham dự các sự kiện kết nối và mở rộng mối quan hệ.


Sự hòa hợp của hai yếu tố Thổ dự báo gia đình bạn sẽ có một số tin vui. Tình bạn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu đang yêu mà xảy ra mâu thuẫn thì bạn nên chủ động làm hòa trong thời gian này.

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Tử vi 29 ngày tới, người tuổi Tý sẽ được Quý Nhân Lục Hợp che chở nên sẽ có một ngày suôn sẻ về mọi mặt. Con giáp này nên tận dụng những ngày may mắn trong ngày để hợp tác, đàm phán làm ăn, thuyết phục khách hàng… sẽ rất suôn sẻ, lợi nhuận sẽ tăng vọt.

Ảnh minh họa: Internet

Cát Tinh còn bảo vệ những người sinh năm Tý có được sự nghiệp thành công và danh vọng. Hầu hết các kế hoạch đều diễn ra theo đúng kế hoạch, mang lại kết quả tốt và giảm bớt nhiều lo lắng. Con giáp này cũng được cấp trên đánh giá cao và giao nhiều trách nhiệm hơn trong thời gian này.

Trong 29 ngày này sẽ có một ngôi sao đào mở đường. Nếu còn độc thân tuổi Tý, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu muốn tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bạn nên chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình, đồng thời chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình để thu hút tình yêu.

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi 29 ngày tới nhờ sự thăng tiến của Tam Hội nên người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội gặp được Quý Nhân. Đối tác của bạn có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá hoặc cho bạn hướng giải quyết khó khăn. Hãy khiêm tốn và học hỏi những điều tốt đẹp từ người đó.

Ảnh minh họa: Internet

Đối với người kinh doanh, bạn tập trung phát triển điểm mạnh của mình để có thể nhanh chóng vượt qua đối thủ. Bạn đạt được kết quả xuất sắc trong công việc, gặt hái được những phần thưởng hoặc lợi nhuận từ việc kinh doanh hoặc đầu tư.

Cuộc sống gia đình hòa thuận, đầm ấm từ trong ra ngoài, mọi mâu thuẫn, mâu thuẫn nhỏ đều dễ dàng được bỏ qua. Gia đình là động lực to lớn giúp người tuổi Tỵ yên tâm và tập trung vào sự nghiệp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 12/03/2024 22:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago