Categories: Phong Thuỷ

Tháng 2 âm lịch 3 con giáp cần chú ý vận may, hao tài

Published by

Hết tháng giêng âm lịch, chúng ta sẽ trở lại với công việc và sinh hoạt thường ngày. Với mỗi con giáp sẽ có những câu chuyện khác nhau diễn ra. Về già, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc nhưng cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, trở ngại. Dưới đây là 3 con giáp cần lưu ý khi bước vào tháng 2 âm lịch để tránh những tai họa không đáng có.

Sinh vào năm con chuột

Nhìn chung, năm 2024 tuổi Tý sẽ không mấy thuận lợi, tuy nhiên bạn cần đặc biệt chú ý sau tháng 2 đầu năm nay.


Rất có thể bạn sẽ bị quấy rối hoặc gặp phải tranh chấp, điều này sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian để giải quyết. Đặc biệt với những ai đang đầu tư hoặc kinh doanh thì càng nên cẩn thận hơn. Bởi khi nền kinh tế thị trường đang gặp khó khăn, nếu đầu tư quá liều lĩnh, rất có thể bạn sẽ bị mất tiền, vướng vào bê bối và có nguy cơ bị bồi thường rất nhiều tiền.

Vì vậy, cách tốt nhất để tránh mất tiền là giảm thiểu rủi ro, đặc biệt là trong kinh doanh, chứng khoán hay bất động sản.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Tý cũng dễ gặp phải một số rắc rối. Bạn nên quyết đoán hoặc thể hiện thái độ rõ ràng để người đối diện cảm thấy thoải mái.

Sau tháng 2, khi bước ra đường, người tuổi Tý cũng nên cẩn thận với giới hạn giao thông, lái xe chậm và tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn cho mình.

tuổi Rồng

Nhìn chung, năm 2024 và đặc biệt là giai đoạn sau khi bước vào tháng 2 năm Nhâm Thìn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ trong năm Tam Tài cuối cùng, người tuổi Thìn cũng sẽ phải đối mặt với tình huống Chông Thái Tuệ năm 2024 báo trước một năm gặp nhiều khó khăn, vất vả, hỗn loạn trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, con giáp này sẽ gặp nhiều thử thách khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn sau tháng 2 âm lịch. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì cuối năm mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng về nhiều mặt, tiến độ sẽ chậm lại và khó khăn sẽ nảy sinh. Bạn cũng nên cẩn thận vì lúc này rất dễ bị những người nhỏ mọn hoặc đối thủ chơi xấu, gây ra nhiều trở ngại trong công việc.

Tiền bạc cũng có dấu hiệu suy giảm, lan nhanh khiến bạn lãng phí nhiều sức lực. Hãy cẩn thận nếu bạn có ý định đầu tư liều lĩnh, nếu không, bạn có thể sẽ trắng tay.

Đặc biệt, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, chăm sóc cả sức khỏe tinh thần và thể chất để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách sắp tới.

Tuổi Thân

Năng động hơn 2 tuổi còn lại vào tháng 2 âm lịch, người tuổi Thìn cũng nên chú ý đến vận may trong năm nay.

Bước sang năm Tam Tài cuối cùng, nhìn chung con giáp này sẽ không bị ảnh hưởng hay tác động quá mạnh nữa. Tuy nhiên, trước khi đầu tư hay chi số tiền lớn vào một việc gì đó, bạn vẫn nên nghiên cứu thật kỹ. Đặc biệt, cần lựa chọn đối tác thân thiết, phù hợp để tránh lãng phí công sức, thời gian.

Về tiền bạc, con giáp này có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ, mức lương vô cùng hậu hĩnh, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận đừng chi tiêu quá nhiều vì bạn nhìn thấy sự tăng trưởng, và hãy cảnh báo bản thân trước khi lãng phí quá nhiều.

Hãy cố gắng duy trì sức khỏe ổn định, tránh xa bệnh tật, bệnh tật. Tuy nhiên, đôi khi áp lực tinh thần khiến cơ thể yếu đi. Bạn cần giữ tinh thần ổn định và học cách chia sẻ để giải tỏa tinh thần.

Chia sẻ

This post was last modified on 28/02/2024 17:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago