Categories: Phong Thuỷ

Thầy tử vi đã chỉ rõ: Nhìn vào chiều dài ngón trỏ để biết tương lai bạn sẽ tràn đầy phước lành, giàu hay nghèo mãi?

Published by

Nhìn vào bàn tay của một người, đặc biệt là ngón trỏ có thể tiết lộ tính cách và sự thành công của người đó. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Nếu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Xét về tính cách, hầu hết những người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất hấp dẫn, thu hút và quyến rũ người khác giới. Đồng thời, vì những người này có kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách thu hút sự chú ý của mọi người nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, họ không ngại mạo hiểm, chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thường đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng có được.

Những người này cũng rất có năng lực trong công việc. Khi những vấn đề ngoài ý muốn phát sinh trong quá trình thực hiện một dự án, công việc, nhóm người này luôn chuẩn bị trước các giải pháp. Thay thế và thải bỏ đúng cách. Đây là lý do tại sao họ thường đạt được kết quả xuất sắc và thành công trong bất kỳ công việc nào họ chọn làm.

Trong cuộc sống, người có ngón trỏ này thường rất thành công và luôn đặt ra nhiều mục tiêu lớn trong cuộc sống. Một số người cho rằng những người này quá hung hãn nhưng thực chất họ không hề có ý đồ xấu, chỉ là họ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình mà thôi.

Nếu ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Xét về tính cách, những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ một chút thường rất tự tin và khá độc lập. Đặc biệt, họ là những người lãnh đạo giỏi, có tố chất tốt và được tập thể tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo, quản lý. Trong mọi tình huống khó khăn, họ thường bình tĩnh, ngay cả trong những tình huống mà họ nghĩ mình sẽ rất tức giận. Chính vì sự bình tĩnh, tỉnh táo đó đã giúp họ không bị mất mặt với mọi người vì sự vội vàng, thiếu suy nghĩ của mình.

Về tình yêu, những người thuộc nhóm này không dễ rung động và khó yêu nhưng khi yêu một ai đó họ sẽ yêu bằng cả trái tim và tâm hồn. Và hãy luôn chung thủy với người mình yêu và đừng có ý định đứng núi này nhìn núi khác.

Nếu ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

Xét về ngoại hình và tính cách, những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có chiều dài bằng nhau thường rất sâu sắc, thông minh, hiền lành và thân thiện. Họ là kiểu người có tính tình rất hiền lành và cố gắng tránh mọi xung đột hoặc tình huống rủi ro. Sự không chắc chắn khiến họ cảm thấy rất khó chịu.

Những người này khá tốt bụng và sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ rất chung thủy và chung thủy, dù trong công việc, tình bạn hay tình yêu, bạn đều có thể tin tưởng họ. Họ sống rất tích cực và luôn tìm kiếm điều tốt đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-tu-vi-chi-ro-nhin-do-dai-ngon-tro-biet-tuong-lai-ban-phuc-phan-sau-day -giau-sang-or-pig-man-kiep.htmlChia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 20:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago