Categories: Phong Thuỷ

Thiên can Ất – Tính cách và vận mệnh cuộc đời, bạn cần chú ý điều gì?

Published by

Thiên Càn Ất thường được coi là Thiên Càn thứ hai, trước Ất là Giáp, rồi đến Bình. Vận động viên chỉ là lúa non hay cỏ mới mọc…

1. Tổng quan về Thiên Xứ Tại

Thiên can là một khái niệm cơ bản quen thuộc của tử vi khoa học. Thiên thể gồm có 10 thân: Giáp, Ất, Bình, Định, Mẫu, Kỳ, Cảnh, Tân, Nhâm, Quy.

Trình tự sắp xếp của các cơ quan này được xác định theo quá trình của vạn vật từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành, thịnh vượng đến suy tàn và diệt vong.

Trong đó:

+ Giáp, Bính, Mẫu, Cảnh, Nhâm là Yang can.

+ Ỷ, Định, Kỳ, Tân, Quy là thể Âm

Thiên Thân thường đi kèm với Địa Canh (12 con giáp), gọi tắt là Can Chi. Đây là hai đơn vị rất quen thuộc, gần gũi với người dân Châu Á và thường được sử dụng để tính toán hệ lịch và một số lĩnh vực nghiên cứu. các kỹ thuật khác.

Bài viết này sẽ đề cập đến Thiên Can At-can, đứng thứ 2 trong 10 Thiên Can. Atta ám chỉ lúa non hay cỏ mới mọc.

Vì các nhánh Thiên Địa có tính chất tuần hoàn nên phía trước thân At là Giáp và phía sau là Bing.

Về phương hướng, Cần Ất hướng về Chính Đông. Trong ngũ hành, At tương ứng với hành Mộc; Theo thuyết âm dương thì Atcan chính là Mộc Âm (-Mộc).

Thiên thể At tượng trưng cho quẻ Mặt Trời (Mộc) và Khon (Thổ).

2. Hình ảnh Thiên Thần Ất

– Hình ảnh tiêu biểu của Cần Ất là những loại cây nhỏ, thân mềm như hoa, dây leo hay những vật dụng như giấy, sách rời, tạp chí, báo, v.v.

Đặc điểm chung của Can At là uyển chuyển, duyên dáng, nhỏ bé, ngoan ngoãn và có khả năng khiến người khác yêu mến, ngưỡng mộ.

– Thiên can Ất thuộc Mộc Âm (-Mộc), nhưng theo phong thủy truyền thống thì sao Tam Bích thuộc hành Mộc, tượng trưng cho việc đàm tiếu, kiện tụng.

Ví dụ: Trong năm phương Đông lấn sao Tam Bích, nếu đặt nhiều tạp chí, sách vở về hướng này thì hành Mộc ở phương Đông sẽ hưng thịnh quá mức, dễ dẫn đến rắc rối, đàm tiếu, dễ bị phản bội. nhỏ nhặt và có hại. kiện.

Đây chính là lý do các chuyên gia khoa học phong thủy khuyên mọi người không nên chủ quan với phong thủy nhà vì nó có thể là nguồn gây rắc rối cho gia chủ.

– Về các bộ phận trong cơ thể, Mộc ở gan Ất tượng trưng cho chức năng của gan và mật. Ngoài ra, At còn tượng trưng cho tay chân, tóc,…

3. Tính cách Thiên Cận phụ thuộc vào con người

– At ám chỉ những cây nhỏ, thân mềm nên người At rất khéo léo, hiền lành, giỏi ăn nói và dễ lấy được thiện cảm từ người khác. Họ cũng là những người rất đáng tin cậy nên nghiệp lực của họ rất tốt.

– Đa số người Thiên Thần này đều có thân hình cao gầy, sáng sủa và duyên dáng. Tuy nhiên, vì giỏi tán tỉnh nên đôi khi bạn do dự nên lời nói của bạn có thể không có trọng lượng.

Người này cũng rất dễ thay đổi và có tính cách trầm lặng, hiền lành nên không mạnh mẽ, lịch thiệp như những người mang yếu tố Giáp.

– Điểm yếu lớn nhất trong tính cách của Thiên Can này có lẽ là tính thất thường, cả tin và dễ bị thuyết phục vì quá yêu thương người khác. Tuy nhiên, họ sẽ thức tỉnh rất nhanh khi nhận ra mình đã sai.

– Mọi người có nhiều bạn bè nhưng không thể dựa dẫm quá nhiều vào họ.

– Bên trong gan này rất mềm mại, giống với tính chất của gan Ất nên người mệnh Thổ thường buồn bã, đa cảm không có lý do cụ thể. Nhưng dù trong lòng có dao động thì họ cũng hiếm khi thể hiện thái độ cực đoan ra bên ngoài.

– Vì là loài thực vật có thân mềm tự nhiên nên người mệnh Mộc có thể uốn cong theo thời gian để phù hợp với hoàn cảnh xung quanh nên có khả năng thích ứng rất nhanh. Đây là nét đặc trưng của Tại Mộc Cạn mà người Giáp Mộc không thể có được.

Lý do là vì Giáp Mộc là cây lớn vươn tới tận trời, không cần và không thể cúi xuống để thay đổi. Nhưng Tại Mộc thì có thể.

4. Tương lai Thiên Càn Ất và vận mệnh tương lai qua từng thời đại

Thiên Càn Ất có 6 chi đi kèm:

– Ất Sửu >>> Tử vi trọn đời cho người sinh năm Ất Sửu: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Tại Mao >>> Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm Mão: Mệnh Nam – Mệnh Nữ

– Tại Ti >>> Tử vi trọn đời cho người sinh năm Ất Ti: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Tại Mũi >>> Xem Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi: Mệnh nam – Mệnh nữ

Vận mệnh chung của người Ất Mộc cũng có lúc thăng trầm như bao người Thiên Cận khác.

Ở Mộc, đàn ông rất hay tán tỉnh và thường được nhiều phụ nữ vây quanh, theo đuổi. Tuy nhiên, họ có tính cách khá độc lập nên vẫn có thể cân bằng cuộc sống và biết cách sống thoải mái.

Phụ nữ Mộc khá duyên dáng, có đường cong và thích làm đẹp cho mình. Ngoài ra còn có số lượng hoa đào khá dồi dào nên trong tình yêu, phụ nữ cung Thiên Cầm này thường có tính cách “đứng núi này nhìn núi kia”. Vì vậy, cuộc sống tình duyên của bạn không mấy thuận lợi, dễ kết thúc dang dở, đôi khi…

Vì Ất Mộc tượng trưng cho những cây nho mềm mại, nhưng cây nho cần một cây lớn để nương tựa và phát triển nên người dân Ất Mộc rất cần sự giúp đỡ của bạn bè, người thân.

Ở Mộc tốt nhất nên tìm cây mệnh Mộc Giáp – một cây cổ thụ vững chắc để nương tựa, nương tựa sẽ rất tốt cho mệnh. Nếu người này là vợ/chồng của họ thì họ sẽ còn may mắn hơn nữa.

Đặc biệt, nếu người phụ nữ Ất Mộc tìm được chồng, Giáp Mộc sẽ yêu thương, hết lòng tập trung, chăm sóc cho người ấy.

Giống như trong sách cổ có viết: “Dang la là Giáp, xuân có thể rụng” nghĩa là dây leo (At) quấn quanh Giáp, dù gặp phải hoàn cảnh nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Về công việc, kinh doanh, nếu người dân Mộc nhận được sự giúp đỡ từ Giáp Mộc, họ sẽ giống như cây nho tìm được thân cây chắc khỏe, vững chãi để bám vào và leo lên vị trí cao nhất. .

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 23:41

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago