Categories: Phong Thuỷ

Thiên can Canh Gia chủ trong cuộc đời có số phận như thế nào?

Published by

Thiên Cảnh Cảnh là gì? Nhận xét về sự xui xẻo, số phận trong cuộc sống, có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tổng quan về Thiên Cảnh Cảnh

Với những người hiểu biết về tử vi thì Thiên Cảnh là một khái niệm khá quen thuộc.

  • Can: Nghĩa là thân cây có gốc ở Trời nên gọi là Thiên Càn, dùng ngũ vận tính ra có nghĩa là 2 x 5 = 10 là Thập Can, gồm: Giáp, Ất, Bình, Định, Mậu, Kỳ, Cảnh, Tân, Nhâm, Quý.
  • Chí: Có nghĩa là cành tre tách khỏi thân, cành trên mặt đất gọi là Địa Chí, tính theo năng lượng xanh 2 x 6 = 12, gọi là Mười hai nhánh, gồm: Tý, Sửu, Đan, Mèo, Rồng, Rắn, Ngựa, Dê, Khỉ, Gà, Chó, Lợn.
  • Can Chi là sự kết hợp giữa Thiên Can và Thổ Khí, theo nguyên lý dương hợp âm và âm hợp âm.

Thiên Cận là cha, nghĩa là dương, số lẻ, thứ nhất. Địa Chí là mẹ, nghĩa là âm, số chẵn, đằng sau.

Trình tự sắp xếp của các cơ quan này được xác định theo quá trình của vạn vật từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành, thịnh vượng đến suy tàn và diệt vong.

Trong đó:

  • Giáp, Bình, Mau, Cảnh, Nhâm là Dương Can.
  • At, Dinh, Ky, Tan, Quy là các âm gốc.

Thiên Can thường đi kèm với Thổ Chi (12 con giáp), gọi tắt là Can Chi. Đây là hai đơn vị rất quen thuộc và gần gũi với tử vi khoa học cũng như người Á Đông.

Việc nắm bắt những kiến ​​thức cơ bản về thiên thể và trần thế sẽ giúp ích rất nhiều cho con người trong việc tìm hiểu về âm dương – ngũ hành và ứng dụng chúng vào đời sống thực tế.

Bài viết này sẽ thảo luận về súp súp.

Thiên Cảnh là cảnh thứ 7 trong 10 Thiên Cảnh, trước Cảnh là Kỳ, rồi đến Tân.

Về phương hướng, Cán Cảnh chỉ về hướng Tây. Trong ngũ hành, Cảnh tương ứng với nguyên tố Kim và theo thuyết âm dương thì Cảnh là Kim Dương (+).

Về mùa, Cánh là Thiên Công tượng trưng cho mùa thu.

Thân trời còn gắn liền với chu kỳ sinh trưởng của cây trồng, hình thành nên quả Canh chi.

Trong lịch Gregory, các năm tương ứng với Canh đều có số cuối là 0. Ví dụ: các năm: 1970, 1980, 1990, 2000, 2010, 2020…

2. Hình ảnh cảnh tượng Thập Nhánh Thiên Đường

– Kim Wing có hình ảnh thanh kiếm, thép, khoáng sản, lò luyện kim, vũ khí… Kim Wing có tính chất cứng rắn, mạnh mẽ, vững chắc nhưng cũng có tính chất đối lập, cạnh tranh, hung hãn.

Tất cả các đồ vật bằng kim loại đều tượng trưng cho Cánh Kim Loại. Nếu những đồ vật này được chế tạo thành những đồ vật bằng kim loại lớn hơn, cao hơn thì tính chất của chúng sẽ chắc chắn hơn, ổn định hơn và thịnh vượng hơn Cảnh Kim.

Kim khâu, tủ lạnh, đồng hồ treo tường, bấm móng tay, dao kéo… đều thuộc về Cánh Kim. Thu thập kiếm, kiếm và để lại vật kim loại trên người đồng nghĩa với việc bạn đã tích lũy một lượng lớn Tinh (Kim loại) trong cơ thể.

3. Đặc điểm chung của món canh

– Người xưa nói: “Kim gần đất thì mạnh, nếu là nước thì trong, nếu là lửa thì mạnh”, nghĩa là: Kim gần thì mạnh nhất, gặp Nước thì trong, gặp Hỏa thì trong. sắc.

Khi Cảnh Kim gặp Nhâm Thủy, anh sẽ trở nên đặc biệt thanh lịch, còn người phụ nữ sẽ có sức quyến rũ đặc biệt.

Khi Cảnh Kim gặp Định Hóa sẽ xuất hiện đầu tiên và làm nên chuyện lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Người Canh Kim chỉ cần gặp Định Hóa chắc chắn sẽ giàu có, thịnh vượng; Sự giàu có sẽ dồi dào vô tận. Định Hóa, Cảnh Kim ở cùng nhau, đôi bên cùng có lợi.

Khi Cảnh Kim gặp Giáp Mộc, Đình Giáp đều hiểu rằng người này có thể trở nên giàu có quyền quý, được người khác kính trọng, danh lợi sẽ viên mãn.

– Chỉ khi bạn khắc phục được những yếu tố tích cực của thiên thể thì bạn mới thành công. Jing Jin là một loại quặng dưới lòng đất cần được tôi luyện bằng Lửa. Chỉ sau khi trải qua quá trình rèn nó mới có thể phát huy được giá trị của mình.

Vì vậy, người mệnh Kim cần được rèn luyện và rèn luyện tính kỉ luật để có thể trưởng thành, lập nghiệp và thành công trong cuộc sống.

4. Tính cách của Thiên Cảnh

– Xét về tính cách người Thiên Cảnh Cảnh, do đặc tính là kim loại rắn nên người Cảnh Cảnh mạnh mẽ, kiên cường, có ý chí và lòng dũng cảm lớn lao.

– Hầu hết những người thuộc Thiên thể này đều sống có nhân phẩm, yêu công lý, phục vụ xã hội, sẵn sàng đấu tranh cho sự thật và bảo vệ kẻ yếu.

– Người Cảnh kiên cường, bền bỉ. Khi gặp khó khăn họ không dễ dàng bỏ cuộc. Một khi họ muốn thứ gì đó, họ sẽ cố gắng đạt được nó.

– Thử thách và cạnh tranh chỉ góp phần rèn giũa bản lĩnh mạnh mẽ hơn cho những người Thiên Cảnh này.

– Người có Phong Cảnh luôn nhận được phước lành và được yêu thương, kính trọng bởi những người thực hành lòng nhân ái và nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Bên cạnh những ưu điểm trên, tính cách của người Cảnh cũng có một vài khuyết điểm.

Vì quan tâm đến thể diện nên người Cảnh không chịu được việc bị mất mặt, bị mọi người xung quanh coi là yếu đuối, đồng thời họ cũng không dễ dàng cúi đầu để lấy lòng người khác.

– Người sinh năm Canh rất dễ mắc sai lầm, nhất là khi vội vàng, hấp tấp, muốn chứng tỏ mình là người giỏi nhất. Bạn có xu hướng cắt đứt mọi mối quan hệ nếu mối quan hệ trở nên chua chát.

– Vì khao khát đấu tranh đến cùng chống lại sai trái để đòi lại công lý nên người Cảnh có rất nhiều kẻ thù. Đồng thời, bạn không thích dài dòng, màu mè mà phải đi thẳng vào vấn đề, khiến mọi người đánh giá bạn là người cứng nhắc và nguyên tắc.

5. Thiên Thân Cảnh dự đoán vận may qua từng thời đại

5.1. Số phận chung của người Cần Cảnh

Về mặt tài lộc, người mệnh Canh có thể thuộc hành Kim (Dương), mạnh về sắt thép nên làm rất tốt về kinh tế, phù hợp với con lớn, cứng rắn, quyết đoán và mạnh mẽ.

Dù thông minh, tháo vát, tài giỏi nhưng bạn phải biết hoàn thiện bản thân và lắng nghe những góp ý chân thành của người khác thì mới thành công và có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Cán Cảnh là mũi kiếm. Nếu một người đàn ông không được học hành tử tế, thiếu phúc lành gia đình, không chịu tu dưỡng bản thân thì sẽ trở thành kẻ lừa đảo, thích đánh nhau, nghiện rượu và cờ bạc. Bởi “Thay đổi vì cô ấy” sẽ có những nỗi khổ mà chỉ mình tôi biết. Nếu chuyện đó xảy ra khi tôi còn nhỏ thì lớn lên tôi đã không phải trải qua chuyện này.

Trong quá trình lao động, làm việc, có những lúc con người chỉ có một mình, phải tự mình đưa ra những quyết định, đấu tranh mà không nhận được sự giúp đỡ nào.

Luật nhân quả không chừa một ai nên người họ Cảnh sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc của đời này nếu mắc nợ kiếp trước hoặc sẽ phải gánh chịu vì “nghiệp” của dòng họ. .

Nếu người mang Cảnh có thể tích cực niệm Phật và làm nhiều phước lành cho chúng sinh thì sẽ thoát khỏi nghiệp oan.

Người Cảnh Cảnh có ưu điểm hơn các thiên thể khác ở chỗ họ có thể kiếm tiền rất dễ dàng nhưng lại khắt khe về tiền bạc nên rất phù hợp với nghề kế toán, thủ quỹ. Nếu Cảnh nghiêng về Cẩn hơn thì sẽ giỏi ngoại giao và hiểu rất rõ tâm lý người khác.

Cảnh Kim là kim loại dương. Người thuộc mệnh Kim, dù nam hay nữ, sẽ tốt nếu có tâm hồn cởi mở. Nếu Cảnh Kim rụt rè, yếu đuối sẽ khó cư xử tốt.

Về tình yêu, Cảnh Kim mang trong mình ý đồ sát nhân. Ngày xưa hành tinh vào mùa thu có tên là Thu Cảnh. Trong tôn giáo, vào mỗi ngày Canh, Giáp có rất nhiều người phạm tội nên cần tổ chức các nghi lễ thờ cúng Thần linh để họ thoát khỏi tội lỗi. Những người phụ nữ có mệnh “thách thức chồng” phần lớn đều là phụ nữ Cánh Kim.

Người mệnh Kim phần lớn có cuộc sống khó khăn, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân, thường gặp nhiều sóng gió, do Cảnh Kim quá mạnh nên gây đau khổ, tổn thương.

Tỷ lệ phụ nữ Canhjin trở thành đồng tính luyến ái cũng cao hơn các đồng nhân dân tệ khác. Đây là đại diện cho nghiệp chướng kiếp trước của Ba Zi.

Về sức khỏe, các bệnh thường gặp ở người Cảnh là: xương, gân, phổi, ruột già, gan và chân. Bạn nên chú ý những vấn đề này để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

5.2. Thiên đường cây cảnh qua từng thời đại

Cần Cảnh có 6 chi nhánh đi kèm:

– Canh Tý >>> Tử vi trọn đời cho người sinh năm Canh Tý: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Cảnh Đan >>> Xem tử vi trọn đời cho tuổi Canh Đan: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Canh Thìn >>> Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm Canh Thìn: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Cảnh Ngộ >>> Xem tử vi trọn đời cho tuổi Canh Ngộ: Mệnh Nam – Mệnh Nữ

– Canh Tuất >>> Tử vi trọn đời cho người sinh năm Canh Tuất: Mệnh nam – Mệnh nữ

– Cánh Thần >>> Xem tử vi trọn đời cho người sinh năm Canh Thân: Mệnh nam – Mệnh nữ

Mỗi nhánh Cảnh Kim này đều có những đặc điểm riêng về ngoại hình, tính cách và vận mệnh cuộc đời. Mời bạn xem chi tiết trong bài viết:

Cảnh Thiên Cảnh qua từng thời đại: Lời giải thích về vận rủi và số mệnh cuộc đời. Cán Cảnh qua mỗi thời đại sẽ tiết lộ điều gì về tính cách và vận mệnh tương lai của mỗi người? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 23:46

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago