Categories: Phong Thuỷ

Thiên Thân Ký qua từng thời đại: Lời giải thích về vận rủi và vận mệnh cuộc đời

Published by

Số phận Thiên Can Kỳ qua từng thời đại ra sao? Những độ tuổi nào tương thích và không tương thích? Nên dùng màu gì để mang lại may mắn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thiên Can của mỗi thời đại bao gồm Kỳ Sửu, Kỳ Mão, Kỳ Tý, Kỳ Mùi, Kỳ Đậu, Kỷ Hợi. Mỗi lứa tuổi đều có những đặc điểm và số phận khác nhau. Nếu bạn muốn biết chi tiết về vận mệnh của mình thì hãy đọc bài viết sau.

  • 1. Kỳ Sửu
    • 1.1 Vận mệnh người tuổi Sửu
    • 1.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 1,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 1.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)
  • 2. Kỳ Mão
    • 2.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 2,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 2.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)
  • 3. Kỳ Ti
    • 3.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 3,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 3.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)
  • 4. Kỳ Mùi
    • 4.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 4.3. Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 4.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)
  • 5. Kỳ Đậu
    • 5.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 5,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 5.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)
  • 6. Kỳ Hội
    • 6.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 6,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)
    • 6.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

1. Kỳ Sửu

Người tuổi Sửu, sinh năm 1949 hoặc 2009 có yếu tố Tích Lịch Hòa, âm thuộc yếu tố Hỏa, do sự kết hợp của Càn Kỵ (Thổ Âm) và Sửu (Thổ Dương).

1.1 Vận mệnh người tuổi Sửu

Mạng nam:

Đàn ông sinh năm Sửu có tính tình nóng nảy, hờn dỗi vô cớ. Khi còn trẻ, bạn sẽ không gặp nhiều may mắn nhưng tương lai sẽ phát triển thuận lợi và đạt được một số thành tựu to lớn trong cuộc sống. Đạt được thành công khi còn trẻ rất dễ dàng, nhưng điều quan trọng là phải biết giữ gìn những gì mình đã xây dựng.

Người tuổi này khá lãng mạn trong tình yêu. Dù có nhiều thăng trầm nhưng chúng chủ yếu xảy ra khi bạn còn trẻ nên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định sẽ ở bên ai. Khi về nước, đàn ông tuổi này thường có cuộc sống sung túc, gia đình khá êm ấm.

Nếu bạn sinh vào tháng 2, 3, 9 âm lịch thì khả năng cao bạn sẽ có 3 vợ

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch thì cuộc sống tình cảm của bạn phải thay đổi hai lần.

Mạng nữ:

Phụ nữ tuổi Sửu có cuộc sống khó khăn ở những kiếp đầu và giữa, chỉ ở những kiếp sau mới đạt được thành tựu về danh lợi, tình duyên. Khi còn trẻ, bạn thường suy nghĩ chín chắn và thích theo đuổi vẻ đẹp bên ngoài nên thường bị lợi dụng. Nếu không theo đuổi con đường sự nghiệp thì vận mệnh của bạn rất phù hợp để làm kinh doanh. Tương lai có thể có tiền bạc dồi dào và đầy đủ.

Đường tình duyên của bạn khá thuận lợi, khi còn trẻ bạn được nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn phần lớn cuộc sống gia đình bạn êm đềm, dù đôi lúc gặp khó khăn nhưng bạn chỉ cần bình tĩnh để vượt qua. Được rồi. Khi về già, bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của con cái.

Nếu sinh vào các tháng 3, 6, 8, 10 âm lịch, bạn sẽ phải trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Nếu bạn sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch sẽ phải trải qua 2 cuộc hôn nhân.

1.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Mệnh này thích hợp làm ăn với những người sinh vào các tuổi Canh Dần, Quý Tý, Giáp Ngọ. Nếu hai bên hợp tác với nhau thì công việc thường thuận lợi và kinh doanh tốn kém. Nếu muốn lấy chồng có thể tham khảo tuổi Bính Thân, Mậu Tý, Đình Hội.

1,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Những tuổi cấm kỵ đối với người tuổi Sửu là Tân Mão, Đình Đậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bình Tuất, Ất Dậu. Đặc biệt tránh làm ăn hay kết hôn với những người ở độ tuổi này, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào những nguy hiểm khó lường.

1.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Người mệnh này phù hợp với những màu sắc sau: Đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây

Khắc với các màu: Đen, xanh dương, xanh da trời.

2. Kỳ Mão

Theo Thiên Càn Ký qua từng thời đại, người sinh năm Kỷ Mão sinh năm 1939 hoặc 1999, thuộc mệnh Thanh Đầu Thổ (thổ thổ đầu tiên), yếu tố âm thuộc yếu tố Thổ, vì Càn Ký ( Am Thổ) và Mao (Am Mộc) kết hợp với nhau.

Mạng nam:

Khi còn trẻ, đàn ông sinh năm Mão gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, thường xuyên thiếu thốn vật chất, tiền bạc. Chỉ khi vận mệnh của họ ở giữa, họ mới có thể nắm chắc cơ hội để thay đổi. Đến năm 30 tuổi, sự nghiệp của anh ổn định hơn nhưng cũng không có nhiều điểm sáng. Nếu bạn có cách quản lý tiền khôn ngoan thì tài chính của bạn sẽ ở mức tốt trong tương lai.

Về tình yêu, người tuổi này cũng phải trải qua nhiều thay đổi. Khi còn trẻ, đường tình duyên của bạn có vẻ khá ổn định, đường giữa gặp nhiều giông bão, chỉ có đường sau mới được bình yên. Lúc này, các mối quan hệ trong gia đình khá hòa thuận, không có nhiều bất ổn.

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 8, 9, 12 âm lịch, bạn sẽ phải thay đổi cuộc hôn nhân của mình ít nhất ba lần.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5, 10 âm lịch thì sẽ phải lấy chồng hai lần.

Mạng nữ:

Phụ nữ sinh năm Mão gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hầu hết mọi người đều sống trong hoàn cảnh có nhiều tiền và cảm xúc dồi dào. Sau 34 tuổi, vận mệnh của họ có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Quá trình kinh doanh tuy có thể gặp một số thiệt hại nhưng nếu đứng vững được thì sẽ ngày càng thuận lợi hơn.

Về tình yêu, có thể khi còn trẻ bạn sẽ gặp nhiều đổ vỡ, khó tìm được người mình thích nhưng dần dần bạn sẽ tận hưởng được hạnh phúc trong tương lai. Gia đình hòa thuận, con cái nghe lời cha mẹ, vợ chồng cũng cùng nhau vượt qua khó khăn.

Nếu bạn sinh vào tháng 4 hoặc tháng 9 âm lịch thì phải trải qua 3 lần thay đổi trong tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch, cuộc đời bạn sẽ thay đổi hai lần về mặt này.

2.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Bạn nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm Tân Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Thân. Nếu muốn kết hôn có thể chọn tuổi Đinh Hợi, Mẫu Đan.

2,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Bạn cần tránh làm ăn, kết hôn với những người sinh năm Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bình Đậu, Bính Tý, Quý Đậu. Nếu giữ mối quan hệ với những người ở độ tuổi này, hai bên thường xuyên xảy ra xích mích, mâu thuẫn, khó phát triển.

2.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Bản mệnh của bạn phù hợp nên sử dụng những màu sắc như vàng, nâu, đỏ, tím.

Tránh sử dụng những màu như xanh lá cây, đen, xanh lam vì chúng không mang lại nhiều may mắn.

3. Kỳ Ti

Người sinh năm Kỷ Tỵ sinh năm 1929 hoặc 1989, thuộc mệnh Đại Lâm Mộc, yếu tố Âm thuộc hành Mộc, do sự kết hợp của thân trời Kỳ (Âm Thổ) và nhánh Thổ (Âm Thổ). Ngọn lửa).

Mạng nam:

Đàn ông sinh năm Tỵ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ được sinh ra để làm việc chăm chỉ vì nhiều thứ, không chỉ vì tiền. Nhiều lúc, bạn có những suy nghĩ bi quan, chán nản nên dù sống trong hoàn cảnh vui vẻ cũng chưa thể thỏa mãn trọn vẹn. Suy nghĩ của bạn bị gò bó nên muốn phát triển không hề đơn giản.

Đàn ông Kỳ Ti gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Cuộc đời trải qua nhiều cuộc tình nhưng nguyên nhân chính lại đến từ chính bản thân bạn khi bạn không thể kiểm soát được ham muốn của mình.

Nếu bạn sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về mặt tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 3, 4, 8, 10 âm lịch, bạn sẽ có 2 sự thay đổi trong tình duyên.

Mạng nữ:

Cuộc sống của người phụ nữ tuổi Tỵ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại cả về tương lai lẫn giữa. Bạn có thể gặp phải những sự cố bất ngờ khiến suy nghĩ của bạn trở nên tiêu cực và chán nản. Trong tương lai, cuộc sống trở nên bình yên, hạnh phúc hơn và có cơ hội làm ăn vững chắc.

Về tình yêu, tuổi trẻ phải chịu nhiều đau buồn. Cảm xúc của bạn thường xuyên thay đổi, ảnh hưởng đến suy nghĩ và niềm tin của bạn. Về vận mệnh tương lai, nếu biết cách giảm bớt những lo lắng, bất an thì gia đình sẽ được hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 8, 10 âm lịch, cuộc đời bạn sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 âm lịch, bạn sẽ hai lần thay đổi cuộc sống tình duyên của mình.

3.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Bạn nên kết hợp với những đối tác cùng tuổi như Kỳ Tý, Cảnh Ngộ, Nhậm Thần thì việc làm ăn sẽ có nhiều thuận lợi và dễ dàng phát triển. Nếu muốn kết hôn thì nên chọn người sinh năm Nhâm Thân, Ất Hợi hoặc Bính Tý.

3,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Người tuổi này không nên kết hợp với những người sinh năm Quý Đậu, Mậu Đan, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Mão vì sẽ gặp nhiều xui xẻo, gia đình không được bình yên, làm ăn không được. thịnh vượng.

3.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Người mệnh Thổ nên sử dụng nhiều màu sắc như xanh lá cây, xanh nhạt, đen, xanh nước biển để có nhiều ưu điểm.

Hạn chế sử dụng các màu trắng, bạch kim, vàng, nâu vì chúng không mang lại nhiều may mắn.

4. Kỳ Mùi

Xem Thiên Can Ký qua từng thời đại. Người tuổi Mùi 1979 có yếu tố Thiên Hỏa, ngũ hành Âm thuộc yếu tố Hỏa, do hai nhánh Càn Kỵ (Thổ Âm) và Mộc (Âm Mộc) kết hợp với nhau.

Mạng nam:

Vận mệnh của đàn ông sinh năm Mùi không mấy thuận lợi. Bạn có thể đạt được thành công nhanh chóng trên con đường danh lợi, nhưng những điều đó lại khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều trở ngại vì nhiều người ghen tị. Người làm kinh doanh cũng khá khó khăn, có thể phải đợi đến khi vận mệnh tương lai ổn định.

Đời sống tình cảm của đàn ông tuổi này không có quá nhiều thăng trầm. Có thể khi còn trẻ, bạn không mấy hấp dẫn với người khác giới và phải trải qua vài lần đổ vỡ nhưng về sau sẽ dần ổn định và gia đình bạn có thể sống hạnh phúc.

Nếu sinh vào tháng 2, 3 và 9 âm lịch, bạn sẽ phải gặp trục trặc về tình duyên ít nhất 3 lần.

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch, cuộc đời bạn sẽ thay đổi ít nhất hai lần về mặt tình duyên.

Mạng nữ:

Phụ nữ sinh năm Mùi gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, trong kinh doanh cũng như vấn đề danh vọng, sự nghiệp. Bạn có số phận vui vẻ, luôn gặp điều thuận lợi, ít gặp điều tiêu cực. Người này có mệnh sẽ phát đạt vào thời trung kỳ, thời kỳ sau sẽ bình yên và hưởng phú quý.

Bạn được định sẵn để có một gia đình tương đối yên bình. Tuổi trẻ có thể có một vài mối tình lãng mạn nhưng không dẫn đến thành công. Sau hôn nhân, vợ chồng dù đôi khi còn gặp phải những tranh chấp nhỏ nhưng có thể giải quyết trong hòa bình, sau này gia đình sẽ hòa thuận, hưởng phúc.

Nếu bạn sinh vào tháng 3, 6, 10 âm lịch thì nhất định phải có ba sự thay đổi về tình duyên, hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch thì chắc hẳn bạn sẽ có hai sự thay đổi trong chuyện tình cảm.

4.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Bạn nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý. Nếu muốn lấy chồng có thể tham khảo tuổi Bình Đan, Mậu Ngọ, Đình Tý.

4.3. Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Những tuổi cấm kỵ lớn của người Kỳ Mùi là Tân Đậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quy Đậu, Bình Thìn, Ất Dậu. Những lứa tuổi này dù hợp tác kinh doanh hay kết hôn đều gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là bất ổn.

4.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Người mệnh Thủy hợp với những màu sắc sau: Đỏ, cam, hồng, tím…

Tránh những màu sắc: Đen, xanh navy, cần tránh sử dụng thường xuyên nếu không sẽ gặp xui xẻo.

5. Kỳ Đậu

Người tuổi Dậu 1969, mệnh Đại Trạch Thổ, thuộc hành Thổ, do sự kết hợp giữa nhánh Kỳ (Âm Thổ) và nhánh Dậu (Am Kim).

Mạng nam:

Đàn ông sinh năm Dậu có cuộc sống khá may mắn, đặc biệt là trên con đường phát tài. Khi còn trẻ, bạn gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng từ giữa vận may trở đi, bạn gặp nhiều thành công, và từ đó cuộc sống trở nên bình yên. Vận mệnh của bạn khá tốt nhưng nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cũng chỉ ở mức trung bình.

Khi còn trẻ, tôi đã được định sẵn sẽ sống trong một gia đình hạnh phúc. Khi lớn lên, bạn có thể gặp một số vấn đề trong tình yêu và hôn nhân nhưng chúng không quá đáng kể.

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 8, 9, 12 âm lịch, cuộc đời bạn sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 10 âm lịch thì bạn có 2 sự thay đổi trong tình duyên.

Mạng nữ:

Ở những vận mệnh đầu và trung niên, người phụ nữ tuổi này phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng ở những vận may sau lại gặp được nhiều điều tốt lành, giúp bạn được sống bình yên, hạnh phúc, không phải lo lắng quá nhiều.

Cuộc hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn giữa nên vợ chồng phải biết bao dung, cùng nhau vượt qua khó khăn để cùng nhau tận hưởng hạnh phúc trong tương lai.

Nếu bạn sinh vào tháng 1 và tháng 9 âm lịch, bạn sẽ có 3 sự thay đổi trong tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào tháng 2, tháng 3, tháng 5 hoặc tháng 10 âm lịch, bạn sẽ phải thay đổi cuộc sống tình duyên của mình hai lần.

5.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Bạn nên hợp tác làm ăn hoặc giao dịch tiền bạc với những người sinh năm Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Đan. Nếu muốn kết hôn có thể kết hợp với tuổi Đinh Tý, Mậu Thân.

5,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Những lứa tuổi không phù hợp với bạn là Kỳ Đậu, Ất Mão, Mậu Ngộ, Đinh Mão, Bình Ngô, Quý Mão. Bạn không nên làm ăn với họ hoặc kết hôn với họ.

5.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Người mệnh này hợp nhất với các màu nâu, vàng, đỏ, tím. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên, bạn sẽ gặp may mắn.

Tránh những màu xanh lá cây hoặc xanh nhạt, vì vậy tốt hơn hết bạn nên hạn chế sử dụng nó.

6. Kỳ Hội

Người sinh năm Kỷ Hợi sinh năm 1959 hoặc 2019, mệnh Bình Địa Mộc (cây đất bằng), yếu tố âm thuộc ngũ hành Mộc, do Càn Kỷ (Âm Thổ) kết hợp với họ Hội (Thủy Âm).

Mạng nam:

Đàn ông sinh năm Hợi sẽ gặp nhiều may mắn ở giai đoạn giữa nhưng sẽ phải lo lắng nhiều cho con cái. Trong tương lai, họ sẽ sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống, về công việc, danh vọng, sự nghiệp nhưng tương lai vẫn sẽ có của cải.

Cuộc hôn nhân của bạn không gặp quá nhiều khó khăn. Vợ chồng tương đối ổn định nhưng cần quan tâm đến con cái nhiều hơn, nếu không gia đình sẽ dễ gặp nhiều phiền phức.

Nếu bạn sinh vào tháng 8 và 12 âm lịch, bạn sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.

Nếu sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch thì có hai sự thay đổi.

Mạng nữ:

Phụ nữ sinh năm Hợi gặp nhiều khó khăn, lo lắng trong cuộc sống trong thời kỳ phát tài, phát lộc. Chỉ trong tương lai họ mới có thể cảm thấy thoải mái. Sự nghiệp của bạn sẽ không thuận buồm xuôi gió nhưng sẽ có sự phát triển dần dần.

Về tình yêu, bạn có số mệnh phải kết hôn sớm nhưng nếu vậy thì hạnh phúc của bạn sẽ ở mức trung bình. Trong tương lai, bạn cần chăm sóc gia đình nhiều hơn, để khi về già, bạn sẽ được hưởng cuộc sống bình yên, bớt lo âu.

Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 7, 12 âm lịch thì bạn có 3 sự thay đổi trong tình duyên.

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch sẽ có 2 sự thay đổi trong tình duyên.

6.2 Trận đấu (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Người sinh năm Kỷ Hợi thích hợp làm ăn, hợp tác với những người sinh năm Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Đan. Nếu muốn kết hôn có thể tham khảo tuổi Ất Tí và Bính Ngọ.

6,3 Ki (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Tuổi đại kỵ binh thuộc mệnh này gồm có Quý Mão, Mậu Thìn, Kỳ Đậu, Ất Mão, Đình Đậu, Bình Than và Tân Mão. Bạn nên tránh kết hôn hoặc làm ăn với những người ở độ tuổi này.

6.4 Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)

Mệnh này hợp với màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh chuối. Sử dụng những màu sắc này sẽ mang lại nhiều may mắn và giúp cuộc sống gặp được nhiều điều thuận lợi.

Hạn chế sử dụng các màu bạch kim, vàng, trắng, nâu vì đây là những màu không phù hợp và sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của bạn.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 23:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago