Categories: Phong Thuỷ

Thứ ba và thứ tư (26/12, 27/12), 3 tuổi ĐỎ cả tình duyên lẫn tiền bạc, Thần Tài ban cho số tiền khổng lồ, may mắn tụ về một nơi, cải thiện vận mệnh cho cả gia đình

Published by

Danh sách độ tuổi

Tử vi cho thấy thứ Ba và thứ Tư người tuổi Dậu sẽ có một năm mới nóng nực, mọi việc suôn sẻ. Những thay đổi tích cực trong tử vi sẽ giúp người giàu này mua nhà, mua xe, chi tiêu thoải mái.

Đậu thậm chí còn có cơ hội trúng số và một đêm thức dậy với hàng tỷ USD trong tay. Càng về cuối năm, con giáp này càng giàu có, phát đạt, tiền bạc không đếm xuể. Mọi khó khăn, vất vả đều bị bỏ lại phía sau để nhường chỗ cho con vật may mắn này tận hưởng vinh quang và giàu sang.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Nhẹ nhàng, thông minh và vô cùng tinh tế, Mùi sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không tính toán lợi ích, không yêu cầu đền đáp bất cứ điều gì. Sự nhân ái, tốt lành đó giúp cho Mùi tích lũy được rất nhiều công đức, mang lại cho họ nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Thứ Ba và thứ Tư sẽ mở ra những cánh cửa rực rỡ, đầy màu sắc cho năm Mùi. Mọi khó khăn, vất vả đều bị bỏ lại phía sau để nhường chỗ cho con giáp may mắn này tận hưởng vinh quang, giàu sang và thịnh vượng bất ngờ. Làm việc vì thú vui đích thực, không cầu danh lợi mà vẫn thăng tiến nhanh như diều gặp gió là tử vi tuổi Mùi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thời gian vừa qua không mấy suôn sẻ nhưng thứ Ba và thứ Tư tới, những người tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều tin vui. Không chỉ được cấp trên đề bạt lên chức vụ cao hơn, thu nhập của Thân cũng được cải thiện đáng kể, số dư tài khoản liên tục được bổ sung.

Nếu bạn làm việc chăm chỉ bạn sẽ nhận được mười, nếu bạn làm việc để giải trí bạn sẽ thực sự thích thú. Nếu không cầu danh lợi thì vẫn thăng tiến như diều gặp gió, đó là tử vi tuổi Thân. Sự giàu có sẽ đến trước cửa nhà bạn, cuộc sống khởi sắc và viên mãn nên con giáp may mắn này sẽ thực sự thích thú, thức suốt đêm đếm tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 25/12/2023 15:55

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago