Categories: Phong Thuỷ

‘Thử thách’ của Công nương Kate ít ai hiểu khi đeo chiếc nhẫn cầu hôn trị giá hơn 12 tỷ đồng, có điều khiến giới chuyên môn phải khâm phục

Published by

Theo các chuyên gia, việc sở hữu báu vật hoàng gia mang tính lịch sử như nhẫn đính hôn của Công nương xứ Wales thường đi kèm với những đặc quyền cũng như những “thử thách” mà không phải ai cũng hiểu hết.

Ben Roberts, Giám đốc điều hành của Clogau – thương hiệu chịu trách nhiệm về vàng xứ Wales được Hoàng gia Anh sử dụng để làm chiếc nhẫn cưới mà Kate đang đeo – mới đây đã tiết lộ rằng HELLO! về sự khó khăn trong việc bảo quản chiếc nhẫn của Kate. Chiếc nhẫn này trước đây thuộc sở hữu của mẹ chồng quá cố của cô, Công nương Diana.


Công nương Kate hiện đang đeo chiếc nhẫn từng thuộc về Công nương Diana quá cố.

Ben Roberts cho biết: “Hầu hết mọi người đều không biết về việc bảo trì khi đeo đồ gia truyền”. “Ngay cả khi không có bất kỳ thay đổi nào, việc ‘chăm sóc’ một vật gia truyền quý giá của gia đình cũng có những thách thức riêng.

Kate và các trợ lý của cô sẽ cần tiến hành bảo trì cẩn thận, kiểm tra thường xuyên và đánh giá chuyên sâu cũng như vệ sinh nhẹ nhàng để khôi phục độ sáng bóng. Và, nếu cần, hãy sửa chữa nó một cách chuyên nghiệp để đảm bảo tuổi thọ của nó.

Bằng cách đó, cô ấy có thể tiếp tục đeo nó hàng ngày và duy trì mối liên hệ thường xuyên với quá khứ trong khi vẫn kết nối với hiện tại, với tư cách là một thành viên cấp cao được yêu mến của Hoàng gia. Gia đình người Anh”.

William cầu hôn Kate vào năm 2010.

Bình luận của ông Ben Roberts được đưa ra sau khi Công nương Kate xác nhận rằng bà không thay đổi bất kỳ chi tiết nào trên chiếc nhẫn kể từ khi nó được Hoàng tử William tặng vào năm 2010.

Trước đó có thông tin cho rằng chiếc nhẫn quá lớn đối với Kate và cô đã đến tiệm kim hoàn G. Collins and Sons để giấu những hạt bạch kim nhỏ bên trong chiếc khuyên ở ngón tay nhằm giảm đường kính của nó. Cô ấy không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào, cũng như không làm gãy hay hàn lại dây đeo.

Ben Roberts nói thêm rằng quyết định giữ lại chiếc nhẫn ban đầu của Kate “khiến cô trở nên khác biệt” với các thành viên khác của Hoàng gia Anh.

Chuyên gia trang sức cho biết: “Việc thay nhẫn đính hôn quý giá ở Hoàng gia Anh không phải là chuyện chưa từng có. Năm ngoái, chiếc nhẫn đính hôn của Meghan “mất tích nhiều tháng” khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Hóa ra nó đã được mang đi sửa chữa.

William cầu hôn Kate trong chuyến đi tới Kenya cùng bạn bè vào năm 2010. Hoàng tử xứ Wales thừa nhận rằng anh đã mang chiếc nhẫn trong ba lô suốt 3 tuần trước khi cầu hôn. “Tôi biết nếu chuyện này biến mất, tôi sẽ gặp rất nhiều rắc rối,” anh nói đùa với ITV.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 4 năm 2011 tại Tu viện Westminster. Khi đó, Kate còn đeo một chiếc nhẫn cưới khác ở tay trái.

Theo truyền thống hoàng gia, chiếc nhẫn cưới của cô được làm từ vàng lấy từ mỏ Clogau St David ở Bắc Wales, loại vàng quý hiếm của xứ Wales được sử dụng làm đồ trang sức của cố Nữ hoàng Elizabeth II và Nữ hoàng Camilla. và Công chúa Anne.

Nguồn: Tạp chí Xin chào

Chia sẻ

This post was last modified on 13/02/2024 01:43

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago