Categories: Ẩm thực

Thưởng thức 8 phim hay nhất làm nên tên tuổi của Seol In Ah

Published by

Seo In Ah gây ấn tượng với loạt phim Hẹn hò nơi công sở, Nữ hoàng hay gần đây nhất là Dưa hấu lấp lánh. Hãy cùng Bách Hóa XANH điểm qua 8 bộ phim hay nhất của Seol In Ah

Seo In Ah là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các vai diễn trong loạt phim nổi tiếng như Hẹn hò ở văn phòng hay The Queen. Gần đây nhất, cô đảm nhận vai “nữ thần cello” Se Kyung trong Twinkling Watermelon với vẻ đẹp trẻ trung cùng diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Hãy cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất đã làm nên tên tuổi của Seol In Ah nhé!

Dưa Hấu Lấp Lánh – Dưa Hấu Lấp Lánh (2023)

Điểm IMDb: 9,2/10

Ngày gặp mặt: Ngày 25 tháng 9 năm 2023

Thể loại phim: Tuổi trẻ trong vườn trường, du hành thời gian, tình yêu

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Son Jeong Hyeon, Yoo Beom Sang

Diễn viên chính: Rye Un, Choi Hyun Wook, Seol In Ah, Shin Eun Soo

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: VieON

Dưa Hấu Lấp Lánh – Twinkling Watermelon là bộ phim mới nhất có sự tham gia của Seol In Ah, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ha Eun Gyeol là một cậu bé có cha mẹ bị điếc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã phải học cách giao tiếp bằng dấu hiệu để có thể nói chuyện với bố mẹ. Eun Gyeol cũng là một trong số đó thần đồng âm nhạc, nhưng bạn Luôn phải che giấu niềm đam mê của mình vì tôi sợ bố mẹ tôi sẽ lo lắng. Bất ngờ quay về năm 1995, Eun Gyeol gặp bố tôi – Ha Lee Chan đang ở độ tuổi đẹp nhất. Chuyến “du hành thời gian” của Eun Gyeol là Cơ hội để anh biết được nguyên nhân vì sao cha anh sau này bị điếc, mẹ của bạn Yoon Cheong Ah Từ “công chúa băng giá” với tâm lý sợ hãi đến người phụ nữ lạc quan trong mọi hoàn cảnh “Mối tình đầu” của bố – Choi Se Kyung. Không những thế, còn đây Cơ hội để Eun Gyeol thay đổi tương lai, sứ mệnh kết nối gia đình ra thế giới nhờ tài năng âm nhạc xuất sắc của cả anh và cha anh.

Dưa Hấu Lấp Lánh – Dưa Hấu Lấp Lánh chinh phục khán giả bằng Chủ đề tuổi học trò, lồng ghép câu chuyện lãng mạn về tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ, “Dưa hấu lấp lánh” còn là sự phản ánh sâu sắc về ký ức, thời gian qua những thước phim đẹp, đầy chất thơ.

Trong phim Seol In Ah, đóng vai On Eun Yoo và Choi Se Kyung (mẹ của On Eun Yoo lúc nhỏ). Choi Se Kyung được mệnh danh là “Nữ thần cello” và là Mối tình đầu của bố Eun Gyeol, Lee Chan.

Ốc Đảo – Ốc Đảo Của Tuổi Trẻ (2023)

Điểm IMDb: 7,2/10

Ngày gặp mặt: Ngày 6 tháng 3 năm 2023

Thể loại phim: Kịch tính, cảm xúc, tuổi trẻ, lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Han Hee

Diễn viên chính: Jang Dong Yoon, Seol In Ah, Choo Young Woo

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: VieON

Bộ phim Ốc Đảo – Ốc Đảo Tuổi Trẻ với sự tham gia của Jang Dong Yoon và Seol In Ah đạt tỷ suất người xem cao, trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất thời gian gần đây.

Trong phim, Seol In Ah vào vai Oh Jung Shin, sinh ra trong một gia đình giàu có do cha mẹ cô sở hữu và điều hành Nhà hát Namhae. Sau khi chuyển đến Seoul, cô ấy gặp Doo Hakở đây có hai người ncảm xúc nảy sinh cùng nhau, thật không may Chuyện tình bị gián đoạn khi Doo Hak buộc phải rời bỏ quê hương. Sau lời chia tay đầy nước mắt, Jung Shin quyết định vực dậy rạp hát của cha mẹ mình.

Đề xuất kinh doanh – Hẹn hò ở văn phòng (2022)

Điểm IMDb: 8,1/10

Ngày gặp mặt: Ngày 28 tháng 2 năm 2022

Thể loại phim: Lãng mạn, hài hước

Thời lượng phim: 12 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Park Sun Ho

Diễn viên chính: Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Kim Min Kyu, Seol In Ah

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Netflix

Đề Xuất Kinh Doanh – Hẹn Hò Ở Văn Phòng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc Dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Bộ phim nói về Câu chuyện của Shin Ha Rimột nhân viên đã chấp nhận Đi hẹn hò mù quáng với bạn của bạn, nhưng phát hiện ra rằng người hẹn hò của cô ấy thực ra là sếp của cô ấy, Kang Tae-moo – một người đàn ông lạnh lùng và khó tính.

Ha-ri và Tae-moo bắt đầu hẹn hò, nhưng họ phải…giữ bí mật mối quan hệ của bạn với công ty. Cả hai đều cố gắng che giấu danh tính nhưng dần dần bị thu hút bởi nhau.

Trong phim, Seo In Ah vào vai Jin Young-seo, bạn thân của Ha-ringười đã yêu cầu Ha-ri thay thế cô ấy trong buổi hẹn hò mù quáng với Tae-moo.

Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã gây sốt và trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất năm 2022.

Ngài Nữ Hoàng – Nữ Hoàng (2020)

Điểm IMDb: 8,6/10

Ngày gặp mặt: Ngày 12 tháng 12 năm 2020

Thể loại phim: Trang phục, hài kịch, du hành thời gian, hoán đổi thân xác, chiến đấu trong cung điện, lãng mạn

Thời lượng phim: 20 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Yoon Sung Sik

Diễn viên chính: Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Seol In Ah, Na In Woo, Jo Yeon Hee

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: VieON

Mr. Queen – Nữ hoàng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trang Tử. Bộ phim nói về Câu chuyện của Jang Bong Hwanmột Một đầu bếp tài năng ở thời hiện đại được đưa về thời Joseon và bị mắc kẹt trong cơ thể của Triết Nhân hoàng hậu.

Bong Hwan nói đúng Học cách thích nghi với cuộc sống mới ở triều đại Joseon. Anh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng anh cũng dần tìm thấy tình yêu và hạnh phúc tại đây.

Ở cạnh chi tiết hài hướcphim cũng có cái này khung cảnh lãng mạn khiến khán giả phải há hốc mồm. Những cái này Những khoảnh khắc ngọt ngào của Bong-hwan và Cheoljong (Kim Jung-hyun) khiến khán giả cảm thấy thích thú và mong chờ những tập tiếp theo.

Trong phim, Seol In Ah vào vai nhân vật Jo Hwa-jin, mối tình đầu của vua Cheoljong. Hwa Jin là con gái xinh đẹp, tài năng và có cá tính mạnh mẽ. Cô là con gái của một gia đình quyền lực và được chọn làm Hoàng hậu.

Tình Yêu Đẹp, Cuộc Đời Tuyệt Vời – Love Like a Dream, Life Like a Dream (2019)

Điểm IMDb: 7,6/10

Ngày gặp mặt: Ngày 28 tháng 9 năm 2019

Thể loại phim: Tâm lý, tuổi trẻ, cảm xúc, gia đình

Thời lượng phim: 63 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Jung Eul Young

Diễn viên chính: Seol In Ah, Kim Jae Young, Jo Yoon Hee, Yoon Park, Oh Min Suk

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Tình yêu như giấc mơ, cuộc đời như giấc mơ Câu chuyện về hành trình đi tìm tình yêu, hạnh phúc và cuộc sống của 4 người trẻ với nhiều ước mơ và hoài bão.

Phim kể về Kim Seol Ah (Jo Yoon Hee). nữ phát thanh viên xinh đẹp, tài năng và đầy tham vọngmuốn lấy chồng giàu Tận hưởng cuộc sống đầy đủ vật chất vậy là cô ấy đã thay đổi tất cả mọi thứtrong đó có gia đình thân yêu.

Xuất phát điểm giống như Seol Ah nhưng Moon Tae Rang (Yoon Park) có quan niệm khác về hạnh phúc. Anh trai không đề cao vật chất mà mong muốn tìm kiếm những giá trị đích thực khác của cuộc sốngquyết định cuộc đời của chính mình.

Kim Cheong Ah (Seol In Ah) – Em gái của Seol Ah nhưng hoàn toàn khác với chị gái cô. Cô ấy luôn luôn Hãy cố gắng hết sức để có cuộc sống ổn định. Nhưng cuộc sống đầy rẫy những khó khăn khiến những dự định đó liên tục bị hoãn lại.

Gu Jun Hwi (Kim Jae Young), một anh chàng giàu có. Cái chết của em trai trở thành một cú sốc lớn và khiến Jun Hwi Thay đổi hoàn toàn cách nhìn của bạn về cuộc sống.

Ngày mai lại nắng – Ngày mai lại nắng (2018)

Điểm IMDb: 7,8/10

Ngày gặp mặt: Ngày 7 tháng 5 năm 2018

Thể loại phim: Cảm xúc, tâm lý, gia đình, tình yêu

Thời lượng phim: 121 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Eo Soo Sun

Diễn viên chính: Seol In Ah, Jin Ju Hyung, Lee Chang Wook

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Ngày mai lại nắng – Ngày mai lại nắng Câu chuyện chinh phục ước mơ của cô gái trẻ Ha Nee (Seol In Ah)dù gặp nhiều khó khăn nhưng cô không bao giờ bỏ cuộc và quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Với vai Na Hee, Seol In Ah đã truyền năng lượng tích cực đến giới trẻ trên đường đi tìm ước mơ của mình.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon – Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017)

Điểm IMDb: 8,2/10

Ngày gặp mặt: Ngày 24 tháng 2 năm 2017

Thể loại phim: Lãng mạn, hài, lãng mạn, giả tưởng

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Lee Hyung Min

Diễn viên chính: Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ahn Woo Yeon, Ji Soo, Seol In Ah

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Netflix

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon – Strong Woman Do Bong Soon kể về một cô gái trẻ có sức mạnh siêu nhiên Do Bong Soon (Park Bo Young), có khả năng di chuyển, mang vác và đập vỡ những vật nặng mà người bình thường không thể làm được. Tuy nhiên, bà Hãy luôn cố gắng trở thành một cô gái dịu dàng, thanh lịch. Đây cũng là trường hợp bạn gái lý tưởng của crush In Guk Doo (Ji Soo).

Nhờ sức mạnh siêu nhiên, Bong Soon Trở thành vệ sĩ cho người thừa kế tập đoàn Oh Sung – Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Ngược lại với Guk Doo, Min Hyuk là một người đàn ông độc lập, tính cách có phần lập dị và hài hước.

Bong Soon, Min Hyuk và Guk Doo Họ cùng nhau tìm ra thủ phạm của vụ bắt cóc bí ẩn. Một câu chuyện tình tay ba phức tạp Giữa họ cũng bắt đầu phát triển với nhiều tình tiết gay cấn, thú vị và hài hước.

Trong phim, Seol In Ah vào vai Jo Hee Ji – bạn gái của Guk Doo. Nhưng cuối cùng cô lại phải lòng em trai của Bong Soon là Do Bong Ki (Ahn Woo Yeon).

Trường Học 2017 – Trường Học 2017 (2017)

Điểm IMDb: 7,5/10

Ngày gặp mặt: Ngày 17 tháng 7 năm 2017

Thể loại phim: Tâm lý, học đường, hài hước, lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Giám đốc: Park Jin Suk

Diễn viên chính: Kim Jung Hyun, Kim Se Jeong, Han Sun Hwa, Jang Dong Yoon, Seol In Ah, Han Joo Wan

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Netflix

Học Đường 2017, Seol In Ah đóng vai Hong Nam Joo, cô gái có Cuộc sống học đường thật phức tạp khi bạn phải giả vờ xuất thân từ một gia đình giàu có được bạn bè tôn trọng. Hong Nam Joo đang hẹn hò với nam chính Song Dae Hwi (Jang Dong Yoon).

Diễn biến của phim trở nên căng thẳng khi Dae Hwi thân thiết với nữ chính Ra Eun Ho (Kim Se Jeong). Và khi lời nói nói dối liên quan đến hoàn cảnh gia đình của Nam Joo để lộ ra, Câu chuyện trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Trên đây là 8 bộ phim hay nhất của Seo In Ah mà Bạch Hoa XANH tổng hợp. Với những thành công đã đạt được, người đẹp Seo In Ah đang dần khẳng định được tài năng của mình trong lòng người hâm mộ.

Mua snack khoai tây các loại tại bachhoaxanh để vừa thưởng thức vừa xem phim:

This post was last modified on 12/12/2023 18:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago