Categories: Phong Thuỷ

Tiệc sinh nhật hoành tráng của tỷ phú Jeff Bezos: Hàng loạt tỷ phú, ngôi sao hội tụ, vị hôn thê bốc lửa chiếm spotlight

Published by

Tờ The Sun mới đây đưa tin Lauren Sanchez, vị hôn thê của tỷ phú Jeff Bezos, đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho chồng sắp cưới tại biệt thự trị giá hàng triệu USD của bà ở Beverly Hills. cặp đôi.

Theo người trong cuộc, bữa tiệc xa hoa này được Lauren Sanchez bí mật tổ chức để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của người sáng lập Amazon với chủ đề “thiên thể, thời đại vũ trụ”, chủ đề được cho là gợi nhớ đến công ty hàng không vũ trụ Blue Origin của Jeff Bezos.

Tỷ phú Jeff Bezos được vợ sắp cưới Lauren Sanchez tổ chức bữa tiệc bất ngờ nhân dịp sinh nhật lần thứ 60

Trong bữa tiệc, Lauren Sanchez tái hiện hàng loạt không gian kỷ niệm với Jeff Bezos như văn phòng đầu tiên của Jeff khi ông mới thành lập Amazon vào những năm 1990, với một chiếc ghế máy tính cũ và một đĩa gà. chiên từ McDonald’s – nơi anh từng làm việc bán thời gian,…

Ngoài ra, người trong cuộc còn tiết lộ: “Hàng trăm người tham dự bữa tiệc và danh sách khách mời có thể so sánh với lễ trao giải Oscar khi các ngôi sao hạng S thế giới như Jay Z, Beyoncé và Oprah đều tham dự”. bữa tiệc”. Hiện tại”.

Bữa tiệc được tổ chức hoành tráng với chủ đề thiên đường và thời đại vũ trụ

Ngoài ra, những gương mặt nổi tiếng khác của Hollywood như Kendall Jenner, Hailey Bieber, Katy Perry, Orlando Bloom hay tỷ phú Bill Gates và vợ chồng Ivaka Trump,… cũng được cho là đã tới dự bữa tiệc này. .

Trên mạng xã hội, vợ sắp cưới của tỷ phú Amazon cũng tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến bữa tiệc, trong đó cô đăng tải hình ảnh gợi cảm, nổi bật của mình trong bộ váy đỏ lấp lánh kèm dòng mô tả: “Sự chuẩn bị đôi khi là phần tuyệt vời nhất của bữa tiệc. ”

Bà Lauren Sanchez nổi bật trong bữa tiệc của vị hôn phu tỷ phú

US Sun đã liên hệ với đại diện của Bezos nhưng ông này từ chối bình luận. Về vấn đề này, nguồn tin cho biết: “Dù số lượng khách rất đông nhưng mọi thứ đều được giữ bí mật và họ phải bỏ điện thoại vào túi vì bên cấm chụp ảnh để đảm bảo sự riêng tư”.

Tuy nhiên, các nhân vật khác cũng xác nhận sự có mặt của mình tại bữa tiệc này bằng cách đăng ảnh tại bữa tiệc và cho biết họ đã có một đêm đáng nhớ cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật tới vị tỷ phú. 60 tuổi.

Nicky Hilton Rothschild và Paris Hilton (giữa) mặc trang phục màu bạc khi chụp ảnh cùng ca sĩ Jewel (ngoài cùng bên phải) và người sáng lập U Beauty Tina Chen Craig (ngoài cùng bên trái)

Ivanka Trump – Jared Kushner và Katy Perry – Orlando Bloom

Kris Jenner chụp ảnh cùng Dee Ocleppo Hilfiger – vợ của Tommy Hilfiger, Ayda Field – vợ ca sĩ Robbie Williams và Veronica Smiley Grazer – vợ nhà sản xuất phim Brian Grazer (trái sang phải)

nguồn: Mặt trời

Chia sẻ

This post was last modified on 25/01/2024 23:32

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago