Categories: Phong Thuỷ

Tính cách Thiên Thân Giáp: Kín đáo và chính trực

Published by

Những nét tính cách của người Thiên Cận Giáp như thế nào và chúng ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh của họ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tính cách của người cõng Thiên Can này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm chung Thiên Thần Giáp

+ Người xưa có câu: “Giáp Mộc tham trời nhưng khi sinh ra đã sinh ra Lửa”, nghĩa là Giáp Mộc vươn tới trời cao. Nếu bạn muốn được sinh ra và thay đổi xương cốt (thay đổi vận mệnh của mình) thì bạn cần có Lửa.

Vì vậy, người Giáp Mộc cần có Lửa trong cuộc sống để thành công. Lửa ở đây có thể là nhiệt huyết, sức sống, nhiệt huyết…

Tuy nhiên cần phải vừa phải, vì quá nhiều Lửa sẽ dẫn đến hiện tượng tự bốc cháy. Ngoại trừ trường hợp người mệnh Mộc sinh vào mùa hè và Hỏa quá phổ biến thì trong những tình huống thông thường, Hỏa rất quan trọng với người mệnh Mộc.

+ Theo mối quan hệ giữa gan và ngũ hành thì Giáp Mộc là một loại cây lớn ở trong rừng. Để làm Giáp Mộc thành công, bạn cần sử dụng dao, rìu và dụng cụ kim loại để chặt.

Nếu người phụ nữ thuộc Giáp Mộc, cuộc đời cô sẽ không thoát khỏi hai số phận: thứ nhất là lấy được chồng tốt để gặp may mắn; Thứ hai, cần được chồng kiềm chế để gặp may mắn vì theo thuyết Bát Tư, ngũ hành kiềm chế phụ nữ chính là người chồng.

Vì vậy, người Giáp Mộc phải trải qua khó khăn mới có được may mắn.

Nếu bạn là phụ nữ thuộc mệnh Mộc, Kim sẽ khắc chế Mộc, vì vậy tốt nhất bạn nên kết hôn với một người đàn ông thuộc mệnh Kim vì mệnh Mộc cần Kim loại được cắt thành từng mảnh để có thể trở thành những đồ vật hữu ích.

Tương tự, đàn ông Giáp Mộc muốn may mắn thì phải chấp nhận sự chỉ trích của người khác mới có thể tiến bộ. Thứ có thể vượt qua bạn chỉ là những lời sáo rỗng và gian khổ, như câu nói “lửa thử vàng, gian khổ thử sức”.

Đừng bỏ lỡ: Giải mã tử vi mâu thuẫn trời và cành trơ trụi

2. Tính cách người Thiên Thần Giáp

Về đặc điểm hình thể : Người mặc Thiên Thần Giáp có xương đầu to, vầng trán cao, phẳng và rộng. Khuôn mặt với những đường nét dịu dàng, đáng yêu. Giọng nói rất dễ nghe và dễ hiểu. Tuy nhiên, người này dễ mắc các bệnh về đầu, gân, gan, túi mật và cao huyết áp.

Về tính cách Thiên Càn Giáp:

+ Thiên Càn Giáp là đỉnh của 10 Thiên Can, thuộc Dương Mộc (+ Mộc) nên đa số người có Thiên Càn này sống rất kín đáo, ẩn mình, không thích phô trương.

Họ không thích nói nhiều, kín đáo và có trí thông minh bẩm sinh nên đặc điểm chung của họ là thường học giỏi, xuất sắc và thi đỗ cao (có thể là thủ khoa).

+ Trong cuộc sống, người này có tư duy đạo đức, luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến ​​thức nên có thể hòa nhập với những người cùng chí hướng. Họ sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ người khác khi khó khăn.

Người mệnh này không thích nói hành, nói xấu người khác nên luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt người khác nhờ lối sống đàng hoàng, ngay thẳng.

+ Người mang thiên thần này là người rất tham vọng trong cuộc sống. Họ luôn nỗ lực thăng tiến chức vụ, cấp bậc… Họ có tính cách rất kiên cường, bản lĩnh và có thể bao dung bảo vệ kẻ yếu (vì Mộc có bóng râm).

Hơn nữa, Giáp Mộc là một cây khổng lồ vươn tới tận trời, không cần thay đổi, không bao giờ cúi xuống.

Điểm yếu của người này là tính cách đôi khi quá cứng nhắc và chính trực đến mức bảo thủ. Tuy nhiên, họ có tính kỷ luật cao, luôn tuân theo các nguyên tắc đã được thiết lập. Vì vậy, người tuổi này rất thích hợp làm việc trong môi trường quân đội, công an (Võ Cách).

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm về: Đặc điểm tính cách của người sinh ngày Giáp Mộc

+ Nói về tính cách của người Thiên Can Giáp Mộc, họ đều là những người tốt bụng, nhân hậu, lễ phép, hợp lý trong mọi việc làm, có trách nhiệm nhưng khả năng thích ứng kém. Họ dễ dàng bị bệnh vì những sự kiện buồn.

+ Thiên Càn Giáp tượng trưng cho điện Chân cũng là điện Càn. Can có nghĩa là đồng bằng và thành phố lớn; Chan là một cái cây lớn. Được hòa hợp với Qian là một điều may mắn lớn.

Nếu người thuộc Thiên Can này sống ở vùng đồng bằng không thích hợp thì phải lên núi sinh sống. Nếu bạn là người có khuynh hướng ngăn cản Chan như sấm sét và lao tới như vũ bão thì bạn thường là con cả.

Có sấm thì phải có gió, nên người này phải luôn đứng trước gió và sóng để tương ứng với vận mệnh của mình. Khi gặp khó khăn, số phận sẽ bộc lộ nhiều hơn khả năng và lòng dũng cảm của mình.

Cung Chân hợp với con trưởng, cung Càn hợp với cha. Khi đó, người con cả có tính cách gia trưởng, không đàng hoàng, gương mẫu như bố, có học thức hơn rất nhiều.

Nếu người thuộc Thiên Thần Giáp là con cả thì nên sống, định cư ở nơi có núi rừng, như vậy sẽ tốt cho vận mệnh của họ hơn. Nếu được làm cha, lập nghiệp ở Hoàng thành thì tốt quá, nhưng phải sống bình yên, chậm rãi, nhẹ nhàng và giúp đỡ mọi người.

+ Người có Thiên Cận Giáp thường có nhiều đất cát hoặc làm công chức sẽ được cấp nhà. Nếu làm ăn, buôn bán đất đai sẽ có của cải dồi dào.

Xem thêm: Thiên Cận Giáp qua từng thời đại.

Các bài viết về tính cách của các thiên thể khác:

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago