Categories: Phong Thuỷ

Tổ tiên đã khuyên: 4 loại phụ nữ dù có xinh đẹp như tiên cũng không nên lấy làm vợ, nếu không sẽ ôm mối hận. Đó là loại phụ nữ nào?

Published by

Trong tướng mạo, người phụ nữ có chiếc mũi hếch, nghĩa là khi nhìn từ phía trước, lỗ mũi của cô ấy trông như hướng lên trời. Lỗ mũi càng rộng thì lỗ mũi hếch càng lộ rõ, biểu hiện sự thiếu kiểm soát. bản thân, cảm xúc.

Tính cách của phụ nữ thường thích mua sắm nên phụ nữ có chiếc mũi hếch thường là những người mua sắm giàu cảm xúc, khó kiểm soát. Khi đi mua sắm, bạn thường mua những thứ mình thích dù nó không thực sự cần thiết, gây lãng phí tiền bạc. Khi giao hộp chìa khóa cho kiểu phụ nữ này, chắc chắn bạn sẽ không còn chiếc thắt lưng nữa.

Phụ nữ khi cười hở lợi

Trong tử vi, những người có hàm răng khấp khểnh và cười hở lợi trông kém hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Bởi theo phong thủy, những người có dáng răng này thường gặp nhiều sóng gió, vất vả, thất bại trong tuổi trẻ. Vận mệnh tương lai của họ có phần tốt đẹp hơn nhưng họ vẫn gặp khó khăn về mọi mặt. Vì vậy, nếu cưới người phụ nữ này thì trong nhà sẽ không bao giờ có tiền. Khi đưa chìa khóa cho những người phụ nữ này, họ thường tiêu tiền hoang phí và sống theo bản năng nên việc giữ tiền trong nhà khó khăn.

Phụ nữ có đôi mắt trắng

Về mặt tướng số, nếu bạn thấy một cô gái sở hữu đặc điểm ngoại hình mắt này, lòng trắng to hơn tròng đen thì bạn nên thận trọng. Trong cuộc sống, rất hiếm khi bắt gặp kiểu ánh mắt này, bởi người phụ nữ này thường sống theo bản năng và thích những mối quan hệ mới mẻ, mạo hiểm và rất dễ say mê bạn. Chính vì thế, ngay cả khi đã kết hôn, họ cũng dễ dàng rơi vào tình trạng ngoại tình. Đặc biệt, những người phụ nữ này rất vô ơn. Nếu bạn giàu có, họ vẫn sẽ ở bên bạn. Ngược lại, nếu bạn nghèo khổ, khốn khổ thì họ sẽ bỏ bạn để theo người khác. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn có ý định ở bên một cô gái như vậy.

Phụ nữ có đôi mắt lá khoai tây

Người xưa thường nói “đàn bà đội lá khoai nhìn chồng chết, đàn ông mù” để thể hiện sự tán tỉnh của kiểu phụ nữ này. Để nhận biết người có khuôn mặt lá khoai, bạn nên chú ý đến khóe mắt giống lá khoai, khóe mắt hơi xếch về phía cuối lông mày và đôi mắt sắc sảo, cực kỳ thu hút người khác giới. Tuy nhiên, người phụ nữ có đôi mắt này lại là kiểu người ích kỷ, sống theo đam mê, ham muốn và luôn đặt ham muốn thể xác lên hàng đầu.

Những người phụ nữ này thường thích khám phá, phiêu lưu và yêu thích sự mới lạ trong tình yêu nên rất dễ đặt cược. Dù đã kết hôn nhưng chưa chắc họ sẽ bình yên, chung thủy với người chồng kia. Những người phụ nữ này khó có thể chung thủy với chồng và con cái. Trong lúc chân trước còn ở trong nhà thì chân sau đi theo một người đàn ông khác. Bạn có thực sự muốn cưới một người phụ nữ như vậy không, dù họ có xinh đẹp đến thế nào?

Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-can-dan-4-kieu-phu-nu-du-xinh-dep-nhu-tien-cung-dung-lay-keo-om -hand-do-it-manual-nao.htmlChia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 21:04

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago