Categories: Phong Thuỷ

Top 3 cung hoàng đạo trực quan nhất những tháng đầu năm 2024

Published by

Những con giáp nhạy cảm và trực quan này nhờ khả năng nắm bắt tình hình nên trở nên thoải mái hơn, nỗ lực đúng chỗ và không phân tán năng lượng vào những việc không cần thiết trong năm mới.

Tuổi Thân

Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2020, khi bạn bè, người thân đang tất bật vui chơi, nhậu nhẹt trong các bữa tiệc, có vẻ như những người tuổi Thân rất tỉnh táo. Bạn đánh giá tình hình rất nhanh để cân nhắc xem nên tham gia cuộc vui nào và nói không với ai.

Bạn biết rằng nên hạn chế nỗ lực vì không thể làm hài lòng tất cả mọi người và cũng không cần thiết phải vui vẻ gặp nhau mới thân thiết. Điều quan trọng là tình cảm các bạn dành cho nhau chân thành đến mức nào. Bạn cũng rất nhạy cảm với những trò đùa trong các sự kiện vui vẻ nên bạn không thích đi chơi với những người không phù hợp với mình để nhận được những lời khen hay sự mỉa mai từ ai đó.

Vì tính cách khiêm tốn nên bạn có những người cao thượng xung quanh để giúp đỡ mình. Bạn không cần phải lo lắng vì bạn đã có những lời khuyên quý giá từ những người cao thượng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn phía trước. Không những vậy, trực giác còn giúp bạn nhìn rõ đồng thời hướng dẫn bạn đi đúng đường. Không chỉ thu nhập chính của bạn sẽ tăng lên mà thu nhập phụ của bạn cũng sẽ tiếp tục trở nên dồi dào hơn.

Tuy nhiên, đừng quá chủ quan hay quá tự tin vào bản thân vì điều đó. Bạn cần giữ bình tĩnh để từng bước tiến về phía trước, làm việc kiên quyết, dứt khoát để tránh sai lầm. Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Tý 2020: Khó khăn bủa vây bạn, muốn thành công phải kiên trì

tuổi Rồng

Trong số 12 con giáp, Rồng cũng là con giáp nhạy cảm và có trực giác tốt trong những ngày đầu năm mới 2020. Nhờ trực giác, bạn có thể nhanh chóng đẩy lùi những khó khăn hiện có.

Có cơ hội thăng tiến, con giáp này cần nỗ lực hết sức để phát huy khả năng của mình, không bỏ lỡ cơ hội và không làm quý tộc thất vọng. Những khó khăn trước đây đã được đẩy đi, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình hiện tại.

Nếu nhanh chóng nắm bắt cơ hội và biết đón đầu xu hướng, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Bạn cần cảnh giác để tiết chế sự hung hăng của mình. Có những việc cần phải nhìn xa trông rộng trong tương lai và không thể xảy ra trong thời gian ngắn hay vội vàng.

Mùi tuổi tác

Cũng nằm trong danh sách những con giáp nhạy cảm và trực quan, người tuổi Mùi có khởi đầu năm mới khá dễ dàng.

Bạn có thể tránh được những rủi ro không đáng có và thoát khỏi tâm lý đám đông đang khiến mọi người xung quanh phải chật vật. Có thể thấy năm 2020 sẽ thuận lợi nhờ những linh cảm tuyệt vời của tôi.

Con giáp này không còn quá nhiều lo lắng nữa. Công việc tiến triển như mong đợi, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Đôi khi nó mang đến nhiều bất ngờ cho người tuổi Mùi, đặc biệt là về tiền bạc.

Bạn sẽ có thể thu được rất nhiều lợi nhuận trong hoạt động đầu tư và kinh doanh. Nhờ nắm bắt nhanh xu hướng, việc kinh doanh sẽ suôn sẻ và sức mua của khách hàng sẽ tăng lên chỉ trong thời gian ngắn. Con giáp này có thể kiếm được số tiền lớn đến bất ngờ.

mimo

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 13:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago