Categories: Phong Thuỷ

Top 4 con giáp giỏi nịnh nọt, sở trường là lấy lòng lãnh đạo

Published by

Những con giáp dưới đây rất giỏi nịnh nọt và biết cách lấy lòng cấp trên để đạt được điều mình mong muốn, nhờ đó mà chúng phát triển cực kỳ nhanh chóng.

Ai cũng biết rằng để thành công trong cuộc sống, ngoài năng lực của bản thân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, và một trong số đó chính là các mối quan hệ.

Những cung hoàng đạo dưới đây giỏi nịnh nọt sẽ biết cách lấy lòng cấp trên, từ đó thu được lợi ích cho bản thân. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu họ là ai nhé!

1. Năm Tý

Người tuổi Tý rất giỏi nịnh nọt. Để làm hài lòng người khác, họ sẵn sàng nói những lời ngọt ngào dù không thật lòng.

Họ cảm thấy nếu quá thẳng thắn hoặc im lặng trong công việc, họ sẽ không bao giờ được cấp trên ghi nhớ và không thu được lợi ích gì. Chỉ khi xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên thì họ mới mong đợi những cơ hội tốt sẽ đến với mình.

Tuy nhiên, nhiều lúc, quá thông minh lại trở nên vụng về, những lời ngọt ngào của người ở độ tuổi này lộ ra khiến người ta không có ấn tượng tốt về họ. Xem thêm: Cách giảm nghiệp xấu cho 12 con giáp trong năm 2020.

Vì vậy, để đạt được thành công, điều quan trọng là bạn phải thể hiện được khả năng của mình, đồng thời đối xử với mọi người một cách chân thành, không giả tạo, sao cho vừa lòng cấp trên, vừa thu hút sự chú ý. lòng đồng nghiệp.

2. Năm con Mèo

Thực tế, người tuổi Mèo rất nhát gan, sợ làm mất lòng người khác và gặp rắc rối. Vì vậy, trong môi trường làm việc, họ không dám nói nhiều, không dám chỉ ra lỗi lầm cho người khác, dù có nhận ra thì cũng chỉ nhắm mắt làm ngơ.

Khi đối mặt với lãnh đạo, họ càng thận trọng hơn, sợ làm mất lòng cấp trên và từ đó thu hút sự chú ý của họ. Họ sẽ chỉ dám nói những lời tử tế, đôi khi còn là những lời nịnh nọt để làm mọi người vui vẻ.

Nhiều khi, người tuổi Mão không muốn trở nên như vậy và muốn sống lương thiện hơn, nhưng dường như đây là bản chất của họ và khó thay đổi.

Nhưng may mắn thay, nhờ tính cách này mà chúng trở thành loài động vật biết suy nghĩ và tạo mối quan hệ khá tốt với mọi người.

3. Năm Mùi

Những người sinh năm Mùi có vẻ ngoài hiền lành và ít nói nhưng thực chất lại rất tham vọng. Họ đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân và cảm thấy mình phải đạt được một vị trí mà nhiều người ngưỡng mộ. Bạn có biết rằng chúng cũng là động vật thuộc cung hoàng đạo?

Để chinh phục đỉnh cao, họ không chỉ cố gắng hết sức mà còn có thể dùng những chiêu trò khác như nịnh nọt, xoa dịu cấp trên.

Cung hoàng đạo giỏi nịnh nọt này cảm thấy được cấp trên quý mến và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn những người khác.

Họ biết cách làm việc của mình thường không được lòng đồng nghiệp nhưng chỉ cần có thể đứng ở vị trí cao hơn người khác thì họ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không cần phải để ý đến ánh mắt của người khác. .

4. Tuổi Thân

Người tuổi Thân cảm thấy muốn phát triển trong xã hội hiện đại, ngoài năng lực của bản thân còn phải dựa vào các mối quan hệ xung quanh. Mối quan hệ càng rộng thì mọi người càng có nhiều sự hỗ trợ và phát triển nhanh hơn.

Với khả năng ăn nói vốn có, con giáp này dễ dàng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và quản lý, nhờ đó, họ có được những cơ hội quý giá, khiến người ngoài ngưỡng mộ mà không thể chỉ trích. Những gì có thể được trích xuất?

Trí thông minh và khả năng ăn nói tử tế là công cụ hữu hiệu nhất trên con đường thăng tiến của con người ở độ tuổi này, giúp họ đạt được những vị trí cao ngay từ khi còn trẻ.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 17:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago