Categories: Phong Thuỷ

Top 4 cung hoàng đạo được coi là vợ hiền, con dâu hiền, mẹ đảm đang và ‘bạn đời’ trong mắt đàn ông

Published by

Những cô gái thuộc 4 cung hoàng đạo này chính xác là những người vợ, con dâu, người mẹ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn có được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cô gái Cự Giải luôn mang đến cho người khác cảm giác vô cùng ấm áp và được quan tâm. Cung hoàng đạo này vốn là người sống tình cảm, làm việc gì họ cũng nghĩ đến người khác trước tiên, chịu mất mát một chút cũng không sao. Cự Giải một khi yêu ai thì sẽ hết lòng vì người đó, nhờ đó mà họ luôn được mọi người yêu quý dù đôi khi bị lợi dụng tình cảm và lâm vào cảnh đau khổ. Nhưng tất cả những vấp ngã đó không ngăn được Cự Giải yêu thương hay quan tâm đến người khác.

Cự Giải thực sự là một người phụ nữ của gia đình, đảm trách tốt công việc nội trợ, cũng là người ủng hộ mạnh mẽ, hết lòng hỗ trợ tinh thần cho chồng và đôi khi còn đóng vai trò như một “chiến lược gia”. . Đưa ra lời khuyên hữu ích cho đối tác của bạn. Cự Giải biết cách tổ chức tài chính và xử lý tiền bạc tốt. Gia đình Cự Giải có thể không quá thịnh vượng nhưng họ luôn đảm bảo rằng đó là một gia đình nhỏ ngập tràn hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cô gái Kim Ngưu có tính cách hơi bảo thủ, sống độc lập và tự chủ từ nhỏ. Họ nhận thức rõ tầm quan trọng của tiền bạc nên khi còn trẻ họ không ngừng phấn đấu hoàn thiện, kiếm được càng nhiều tiền càng tốt và biết cách quản lý, đầu tư nên cung hoàng đạo này không bao giờ rơi vào rắc rối. hoàn cảnh khó khăn. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ, sự nghiệp thăng hoa nhưng Kim Ngưu cũng biết tiến và lùi đúng thời điểm. Bên cạnh người đàn ông của đời mình, họ trở lại là những cô gái dịu dàng, thậm chí còn biết làm trẻ con.

Kim Ngưu có tài nhưng sau khi kết hôn, họ đương nhiên sẽ lùi bước trước chồng, tạm gác sự nghiệp để tập trung xây dựng tổ ấm. Kim Ngưu rất tập trung vào mọi việc mình làm, dồn cả trái tim và tâm hồn vào đó nên khi nhắc đến việc nhà ban đầu có thể sẽ hơi bối rối nhưng sau một thời gian ngắn, mọi người sẽ phải ngạc nhiên về khả năng quản lý công việc của họ. căn nhà. gia đình của họ. nó là của họ. Người đàn ông nào có thể cưới được người bạn đời hiền lành, tài giỏi như Kim Ngưu đều biết rằng cuộc đời mình đã thành công một nửa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là một cô gái thông minh, sắc sảo và nhạy bén trong công việc. Họ có khả năng thích ứng với môi trường mới và ứng xử vô cùng khéo léo nên chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và chinh phục cấp trên bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Đứng trước một cô gái hoàn hảo như Thiên Bình, hãy hỏi người đàn ông nào không muốn chinh phục và điều này được chứng minh bằng việc cung hoàng đạo này luôn được bao quanh bởi rất nhiều “vệ tinh”.

Dù được săn đón nhưng một khi Thiên Bình đã chọn được người mình yêu thích thì họ sẽ không để ý đến ai khác. Vì không muốn lãng phí thời gian nên cung hoàng đạo này luôn quyết định mối quan hệ lâu dài mỗi khi yêu ai đó. Dù hẹn hò hay kết hôn, Thiên Bình đảm bảo sẽ yêu thương và chăm sóc đối phương như thuở mới yêu. Để người đàn ông của mình tập trung vào công việc, Thiên Bình sẽ đảm đương việc nhà, thỉnh thoảng “đóng góp kế hoạch” và đưa ra lời khuyên giúp chồng giải quyết vấn đề. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Thiên Bình là người bạn đời tuyệt vời nhất trong mắt đàn ông.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một cô gái chu đáo và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Họ không chỉ chăm sóc tốt cho bản thân mà còn chăm sóc tốt cho những người xung quanh. Người thuộc cung hoàng đạo này khéo léo và tỉ mỉ trong từng lời nói nên dù ở đâu họ cũng được mọi người yêu mến và kính trọng. Cưới một cô gái Xử Nữ, người đàn ông sẽ cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình vô cùng hạnh phúc và… nhàn nhã nhờ người vợ đảm đang, sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm.

Xử Nữ không chỉ giỏi việc nhà mà còn biết chia sẻ gánh nặng tài chính với chồng. Họ có trách nhiệm với gia đình không chỉ ở việc chăm sóc chu đáo cho chồng con mà còn ở việc biết cách kiếm tiền để ngày càng cải thiện cuộc sống. Điểm yếu của cung hoàng đạo này là hay cằn nhằn, điều này không thể trách được vì dù người này có làm gì thì cũng muốn đạt được sự hoàn hảo. Bỏ qua điểm yếu đó thì không có gì đáng chê trách ở cung hoàng đạo này nên bất cứ người đàn ông nào đã tìm được người phụ nữ Xử Nữ của đời mình thì nhất định phải giữ lấy.

(* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-dung-chuan-vo-hien-dau-thao-me-tan-tao-doi-tuong-phai-ket -hon-trong-mat-dang-may-rau-162210110081506131.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 18:15

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago