Categories: Phong Thuỷ

Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho chỉ số EQ cao, bất kể công việc hay tình yêu đều hoàn hảo khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Published by

Những người thuộc 4 cung hoàng đạo dưới đây sở hữu chỉ số cảm xúc cao nên đường đời của họ nhìn chung khá tốt khiến ai cũng phải ghen tị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bề ngoài Ma Kết là người lạnh lùng và cứng nhắc nhưng thực tế cung hoàng đạo này lại rất tình cảm và cực kỳ tâm lý. Họ là những người tinh tế, biết ứng xử, nhìn nhận vấn đề đa chiều một cách sâu sắc nên luôn ứng biến phù hợp và chinh phục được lòng người. Chính vì vậy mà dù đôi khi Ma Kết có phần hơi dè dặt và không biết cách bày tỏ tình cảm nhưng họ vẫn luôn được mọi người xung quanh yêu quý và tôn trọng.

Làm sao một người sống tình cảm như Ma Kết có thể sống thiếu tình yêu dù đôi khi họ tỏ ra bất cẩn. Cung hoàng đạo này không dễ dàng tin tưởng ai và sợ bị tổn thương nên con đường tình yêu của họ có phần gập ghềnh. Chỉ những người có đủ kiên nhẫn và nhiều tình yêu mới có thể bước vào thế giới Ma Kết. Và trong tình yêu, không thể nói chòm sao này không chỉ là người yêu tâm lý mà còn rất lý trí, biết tôn trọng và yêu thương đối phương hết lòng, yêu Ma Kết nghĩa là không có lối thoát. .

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Khi đối mặt với sự lạnh lùng và khó hiểu, Ma Kết cũng phải nhượng bộ Bọ Cạp. Cung hoàng đạo này không có xu hướng cởi mở với thế giới bên ngoài, họ thích giữ điều đó cho riêng mình. Chính vì vậy mà Bọ Cạp luôn có vẻ bí ẩn và xa lạ đối với nhiều người khi lần đầu gặp mặt. Trớ trêu thay, đó cũng chính là sức hấp dẫn khó cưỡng của cung hoàng đạo này, khiến con người muốn tiếp cận và khám phá thế giới nội tâm của mình.

Bọ Cạp ít nói nhưng dành nhiều thời gian để quan sát, cảm nhận mọi việc và rút ra kinh nghiệm từ bản thân cũng như thấu hiểu những người xung quanh, từ đó cư xử lịch sự với từng đối tượng. Điều này cho thấy họ là những người chững chạc, chững chạc và cực kỳ chu đáo, làm mọi việc một cách bình tĩnh và bình tĩnh, không hề “hung hăng” khi giông bão ập đến. Sự can đảm này không phải ai cũng có được. Bọ Cạp rất khó yêu nhưng khi cung hoàng đạo này mở lòng yêu một ai đó, đối phương sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi của họ. Bọ Cạp sẽ thể hiện khía cạnh tình cảm, sự quan tâm và chăm sóc của “người đó” nhiều nhất có thể. Họ muốn chắc chắn rằng người kia cảm nhận được tình yêu của họ. Phải nói rằng trong chuyện tình cảm khó có thể tìm được điều gì để chê trách cung hoàng đạo này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người cầu toàn, dù làm việc gì họ cũng muốn mọi việc được hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Trong đám đông, Xử Nữ luôn làm tốt vai trò là người kết nối, tạo không khí thoải mái để mọi người dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn rất tâm lý, luôn nắm bắt suy nghĩ của đối phương, quan tâm và sẵn sàng lắng nghe cảm xúc của họ. Vì vậy, dù đi đến đâu Xử Nữ cũng sẽ chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của mọi người.

Trong tình yêu, Xử Nữ cũng rất tinh tế, để ý đến từng hành động nhỏ nhất của nhau để thấu hiểu mà không cần phải nói ra lời. Người yêu Xử Nữ sẽ luôn cảm thấy được yêu thương, chăm sóc và tôn trọng bởi cung hoàng đạo này không bao giờ vượt quá giới hạn và xâm phạm không gian riêng tư của họ. Nhờ đó mà tình cảm giữa hai người luôn được duy trì.

Song Tử (21 tháng 5 – 22 tháng 6)

Trong mắt bạn bè, Song Tử là người năng động, nhiệt tình và hết lòng vì những người mình yêu thương. Cung hoàng đạo này sống hòa thuận và rộng lượng, không ngại bất lợi để đổi lấy hạnh phúc cho mọi người. Chính vì thế Song Tử luôn có những người bạn tốt bên cạnh, dù khó khăn đến đâu họ cũng không bỏ rơi. Tương tự trong công việc, Song Tử đối xử tốt với đồng nghiệp, tôn trọng cấp trên và cực kỳ có trách nhiệm nên con đường thăng tiến luôn rộng mở trước mắt họ.

Khi Song Tử yêu, không cần phải nói, họ sẽ trao cả trái tim mình cho người mình yêu, hết lòng vì người đó mà không đòi hỏi sự đền đáp bất cứ điều gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là Song Tử coi tình yêu là tất cả, họ vẫn sống rất lý trí, họ chỉ biết tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống. Dù chuyện tình “tình cờ” không đi đến đâu trong tương lai nhưng Song Tử không hề hối tiếc, nhưng hầu hết những người đã yêu cung hoàng đạo này sẽ khó mà ngừng yêu họ.

(* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-duoc-thien-phu-cho-eq-cao-ngat-bat-ke-cong-viec-hay-yeu -dương-deu-my-man-khien-thien-ha-nhin-vao-tram-tro-162220903092808996.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 18:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago