Categories: Phong Thuỷ

Top 4 cung hoàng đạo khó đoán nên cực kỳ quyến rũ, ai cũng muốn đến gần nhưng không dễ để chinh phục

Published by

Để hiểu và bước vào thế giới riêng của các cung Hoàng đạo này, người đó cần rất nhiều sự tinh tế, tinh ý và kiên nhẫn.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 22 tháng 11)

Những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp luôn toát lên vẻ bí ẩn, lạnh lùng và khó gần đối với người khác. Họ ít khi chủ động tiếp cận ai nên điều đó khiến những người xung quanh cảm thấy ngại ngùng. Cung hoàng đạo này không thích những nơi đông người và thích cuộc sống yên tĩnh nhưng đến lúc thể hiện bản thân họ lại trở thành nhân tố cực kỳ nổi bật. Sự tương phản này giúp Bọ Cạp gây ấn tượng mạnh với mọi người và ai cũng muốn gần gũi, làm quen với họ.

Bọ cạp sống ẩn dật và không thích thể hiện quá nhiều cảm xúc. Họ không cần phải làm vậy, đồng thời họ cũng không cho phép ai bắt được. Vì vậy những ai phải lòng Bọ Cạp sẽ muốn tìm cách bước vào thế giới nội tâm của họ và khám phá nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao phụ nữ Bọ Cạp luôn được đàn ông săn đón dù đi đến đâu, việc của họ chính là chọn được người đàn ông phù hợp cho mình.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Những cô gái Bảo Bình cũng khó đoán như nhau. Cung hoàng đạo này rất năng động, thẳng thắn, tưởng chừng như đơn giản, không mưu mô nhưng thực chất đằng sau vẻ ngoài hào hoa đó là một con người tháo vát, thông minh và nhạy cảm không giống ai. . Trí óc của Bảo Bình không bao giờ thiếu những ý tưởng độc đáo. Bản thân họ cũng có những tâm tư thầm kín không muốn ai biết vì không muốn bị đem ra làm chủ đề bàn tán.

Thực ra không phải ai cũng hiểu Bảo Bình, họ khá bí ẩn và độc đáo. Họ mang đến cho người khác cảm giác được gần gũi, chia sẻ nhưng đồng thời cũng khiến người khác có cảm giác xa cách vì không thể hiểu được họ. Bảo Bình sống có lý tưởng và luôn cố gắng đạt được điều mình mong muốn. Sự kiên định và quyết tâm của anh dường như trái ngược với vẻ ngoài khiến mọi người càng thêm bất ngờ và ngưỡng mộ. Một người thú vị như Bảo Bình, chẳng trách họ luôn được bao quanh bởi rất nhiều “vệ tinh”, nhưng ai chinh phục được trái tim của cung hoàng đạo này lại là một câu chuyện khác.

Song Tử (21 tháng 5 – 21 tháng 6)

Người Song Tử thực sự khó đoán, đặc biệt là phụ nữ. Họ là những người có hai tính cách, tạo ra lớp vỏ lạnh lùng cho mình và rất cẩn thận khi tiếp xúc với người lạ. Song Tử luôn tạo cho mọi người ấn tượng rằng họ rất đơn giản, không suy nghĩ quá nhiều và có tính cách tươi sáng, lạc quan. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này luôn ở thế phòng thủ, không để ai dễ dàng đọc được.

Vì Song Tử có ý thức tự bảo vệ bản thân rất tốt nên không ai biết họ đang nghĩ gì hay định làm gì. Mọi cử chỉ và thái độ thể hiện với thế giới bên ngoài đều do cung hoàng đạo này kiểm soát. Càng khó nắm bắt thì cung hoàng đạo này càng khiến người ta muốn tiếp cận và học hỏi. Và để hiểu được Song Tử, người đó không chỉ cần thông minh, nhạy cảm và tinh tế mà còn phải có sự kiên nhẫn, gắn bó với cung hoàng đạo này đủ lâu để tạo cảm giác an toàn để có thể cởi mở và chia sẻ. nên. Song Tử khó chinh phục nhưng khi có cơ hội đến gần họ hơn, ai cũng sẽ vui vẻ tìm hiểu thêm về con người thú vị, tự nhiên và vô cùng tâm lý này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ để lại ấn tượng trong mắt mọi người rằng mình là người nói nhiều, giỏi khuấy động không khí, kết nối mọi người nhưng ít ai hiểu được suy nghĩ của cung hoàng đạo này. Xử Nữ dành cả cuộc đời để theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi mặt của cuộc sống nên đầu óc họ luôn đầy rẫy những suy nghĩ, chỉ không muốn nói ra vì sợ gây rắc rối và không muốn “lộ” chúng. Bạn nói quá nhiều với người khác, điều đó giống như bạn đang “quay lưng lại với người khác”.

Với người lạ, Xử Nữ luôn dè dặt và tạo khoảng cách. Họ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới và dễ bị “choáng ngợp” nếu gặp phải những thay đổi đột ngột. Vì vậy, Xử Nữ được đưa vào danh sách những cung hoàng đạo khó tiếp cận nhưng vì sự quyến rũ, khéo léo và hài hước nên mọi người lại bị “thu hút” và muốn tiếp tục học hỏi.

(* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-mang-tam-y-kho-doan-nen-cuc-ky-quyen-ru-ai-cung-muon -den-gan-nhung-chang-de-chinh-phuc-162223003092815883.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 17:50

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago