Categories: Phong Thuỷ

Top 4 cung hoàng đạo không cần phải xinh đẹp nhất nhưng thần thái, sức quyến rũ của họ không ai sánh bằng, khiến người đối diện phải mê mẩn chỉ trong nháy mắt.

Published by

Những cô gái thuộc các cung hoàng đạo này luôn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng, giúp họ được nhiều người yêu mến và “chinh phục” dù ở bất cứ đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được đánh giá là người có tài ăn nói khéo léo và cư xử khéo léo nên luôn tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên. Xử Nữ có tính cách gần gũi và thân thiện. Dù xuất hiện ở đâu, cô cũng được mọi người yêu mến, đặc biệt là các chàng trai. Xử Nữ không thường xuyên bày tỏ cảm xúc hay quan điểm quá mức, chủ trương sống hòa thuận, đàng hoàng nên chỉ cần nói đúng lúc, đúng chỗ, chịu đựng một chút cũng không sao. Cung hoàng đạo này rất siêng năng trong việc nâng cao khả năng và học hỏi của bản thân mỗi ngày nên kiến ​​thức sâu rộng của họ luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trong công việc, Xử Nữ là người có trách nhiệm và làm việc nhanh nhẹn nên được cấp trên tôn trọng và đồng nghiệp yêu mến. Tuy không phải là người xinh đẹp nhất nhưng sự quyến rũ cùng phong cách độc lập, tự chủ của cô đã tạo nên sức hút lớn nhất đối với cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Người cung Bọ Cạp luôn mang đến cho con người cảm giác bí ẩn, muốn khám phá thế giới nội tâm của mình. Bọ Cạp ít nói, toát ra khí chất cao quý và lạnh lùng như công chúa băng giá. Thực tế, cung hoàng đạo này là người vô cùng tình cảm, biết quan tâm người khác một cách tế nhị nên đôi khi cảm thấy xa cách nhưng Bọ Cạp lại luôn ở gần bên người mình yêu. Nếu hiểu được Bọ Cạp, bất cứ ai cũng sẽ đánh giá cao cách đối xử chân thành của họ.

Bọ Cạp được ví như bông hồng có gai, xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đầy “nguy hiểm” bởi một khi “rơi” vào chúng sẽ không còn lối thoát. Bọ Cạp dành nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý mọi người xung quanh nên cách cư xử của họ luôn làm hài lòng tất cả mọi người. Không ai có thể phàn nàn về cách cung hoàng đạo này đối xử với mọi người. Giữa đám đông, cô gái trầm tính, giản dị nhưng vẫn vô cùng sang trọng như Bọ Cạp luôn tỏa sáng rực rỡ.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Những cô gái Bảo Bình trong sáng, thanh lịch và quý phái, khiến người khác cảm thấy khó gần nhưng lại muốn hiểu họ. Bảo Bình có tính cách độc lập, không thích dựa dẫm hay nghe theo mệnh lệnh của bất kỳ ai, đây cũng là một trong những đặc điểm tính cách hấp dẫn nhất của cung hoàng đạo này. Cung hoàng đạo này có tính tự chủ và lòng tự trọng cao nên không ai nên nghĩ rằng mình có thể thao túng suy nghĩ của mình.

Bảo Bình có rất nhiều hoài bão, hoài bão, một khi đã bắt tay thực hiện thì không ai có thể ngăn cản được bước chân của những cô gái này. Bảo Bình ham học hỏi, nâng cao kiến ​​thức mỗi ngày và thái độ hài lòng với hiện tại hay dậm chân tại chỗ không tồn tại trong từ điển cuộc sống của những cô gái cung hoàng đạo này. Bảo Bình tự nhận thức được điểm mạnh và sức hấp dẫn của bản thân nên dù đi đến đâu họ cũng tự tin ngẩng cao đầu và thể hiện mình một cách kín đáo, tế nhị khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ. Một cô gái có nhiều ưu điểm như thế này, tại sao Bảo Bình lại không thể dễ dàng nổi bật giữa đám đông?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử sinh ra đã có sự tự tin và lòng tự trọng vô cùng cao. Họ luôn muốn nổi bật giữa đám đông và thường thì họ luôn làm được điều đó nhờ vào sự nỗ lực không mệt mỏi của mình, đây chính là “cái giá” mà cung hoàng đạo này hoàn toàn sẵn sàng trả. Sư Tử độc lập, mạnh mẽ và táo bạo đến mức ngay cả đàn ông cũng phải dè chừng nhưng họ luôn cảm thấy cung hoàng đạo này toát lên sức quyến rũ khó cưỡng.

Một cô gái Sư Tử sẽ luôn muốn tự mình tiến lên phía trước, vì vậy đừng nhờ giúp đỡ trừ khi cô ấy lên tiếng. Điều Leo cần là một người biết lắng nghe và sẵn sàng ở bên cạnh chia sẻ mọi tâm tư của họ. Có được chỗ dựa tinh thần vững chắc như vậy, cung hoàng đạo này sẽ vô cùng yên tâm trong việc xây dựng sự nghiệp. Leo chắc chắn là một cô gái mạnh mẽ khi muốn và yếu đuối khi cần, đầy quyến rũ!

(* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-khong-can-xinh-dep-nhat-nhung-khi-chat-va-quyen-ru-khong-ai -bang-khi-ai đó nói-sua-in-nhyen-mat-16221280920512982.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 18:05

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago