Categories: Phong Thuỷ

Top 4 cung hoàng đạo sinh mệnh Phượng Hoàng, đi đến đâu cũng trở thành “bậc thầy”, tỏa sáng rực rỡ, làm lóa mắt những người xung quanh

Published by

Những người thuộc những cung Hoàng đạo này thông minh và giỏi xử lý mọi việc nên việc đạt được thành công là điều hiển nhiên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sinh ra đã là những người kiên cường, có thể đảm đương nhiều công việc cùng lúc nhờ nghị lực và thái độ lạc quan. Chỉ cần họ cố gắng hết sức thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Ma Kết được đánh giá là người có EQ cao và thường là người nhạy bén, “nhanh chóng lao vào” trong mọi tình huống. Họ làm mọi việc một cách cẩn thận, suy nghĩ và lên kế hoạch cẩn thận, chậm rãi nhưng chắc chắn một chút, giảm thiểu rủi ro hết mức có thể.

Ma Kết là người khá hướng nội trong cả công việc lẫn cuộc sống. Họ rất giỏi trong việc che giấu, ngụy trang tài năng, kiến ​​thức của mình dưới một vỏ bọc đơn giản, vô hại. Họ luôn là những người trầm lặng nhưng đa tài, không giỏi thể hiện nhưng khi có cơ hội, họ sẽ nhanh chóng nắm bắt và thể hiện hết tiềm năng của mình để đạt được thành công. Ma Kết đã định sẵn sẽ trở thành một người mạnh mẽ và ưu tú, dù muốn tránh cũng không thể tránh được.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những người sinh ra dưới cung Nhân Mã là những người khôn ngoan, chu đáo và có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Họ có nhiều kinh nghiệm sống nên kiến ​​thức của họ vô cùng rộng lớn. Nhìn bề ngoài, Nhân Mã có vẻ vui vẻ và không quan tâm đến sự nghiệp nhưng con đường tương lai của họ luôn được dự đoán là vô cùng tươi sáng. Lý do là vì Nhân Mã có đủ tố chất để tỏa sáng, họ chỉ chờ cơ hội mà thôi.

Nhân Mã sở hữu chỉ số IQ và EQ cao không kém. Họ giỏi xử lý các mối quan hệ giữa con người với nhau, luôn tránh rắc rối cho bản thân và còn mang lại cho người khác sự thoải mái nhất định. Nhân Mã giỏi thích nghi và có thể sống tốt dù đi đến đâu. Trong công việc, họ là người có trách nhiệm, thường đề xuất những ý tưởng mới, độc đáo. Những người sở hữu sức mạnh, trí tuệ cảm xúc cao và tâm lý mạnh mẽ như Nhân Mã chắc chắn sẽ trở thành những vĩ nhân với nhiều thành tựu to lớn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Trí thông minh của Bọ Cạp có thể nói là giấu rất giỏi, không bao giờ bộc lộ. Cung hoàng đạo này sinh ra để làm những điều vĩ đại, dù khó khăn, thử thách đến đâu cũng buộc bản thân phải nghĩ ra giải pháp và không dễ dàng bỏ cuộc. Bọ Cạp dám tàn nhẫn với bản thân, buộc mình phải sống trong khuôn khổ, chấp nhận hy sinh lợi ích cá nhân để tập trung phát triển sự nghiệp. Họ khá bướng bỉnh, không chịu thừa nhận thất bại hay đầu hàng. Tính cách kiêu ngạo của họ thúc đẩy cung hoàng đạo này luôn tiến về phía trước và chinh phục những gì họ muốn.

Bọ Cạp là điển hình của những người đi làm. Họ làm việc không biết mệt mỏi vì luôn ý thức được đích đến của mình và có định hướng rõ ràng nên đơn giản là họ tiến về phía trước. Sự nỗ lực của Bọ Cạp sẽ khiến mọi người tôn trọng họ. Những thành công mà họ đạt được cũng đến từ mồ hôi và nước mắt, chỉ là họ không thể hiện những khó khăn đó ra bên ngoài mà thôi. Tính cách và khí chất cao thượng của cung hoàng đạo này nằm ở đó, những thành tựu đạt được trong tương lai sẽ khó ai sánh bằng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không cần phải nói, ngay từ khi sinh ra, Leo đã được định sẵn là một nhà lãnh đạo, một nhà lãnh đạo sắc sảo, nhanh trí và cực kỳ thích nghi trong mọi điều kiện sống. Leo rất tham vọng, có lòng tự trọng cao và luôn muốn thể hiện tài năng của mình, tất cả những điều đó trở thành động lực để họ không ngừng hoàn thiện bản thân và tiến thẳng tới mục tiêu của mình. Cung hoàng đạo này rất kiên cường, không có sóng lớn hay gió lớn nào có thể đánh gục được họ.

Leo có sức chịu đựng cực kỳ tốt, mọi suy nghĩ, nỗi buồn đều giấu kín trong lòng, không ai có thể nhìn ra điểm yếu của họ. Leo hiểu rõ rằng để thu hút được sự chú ý, ánh nhìn của mọi người xung quanh, họ luôn phải nỗ lực, hoàn thiện bản thân và đặc biệt là không bộc lộ suy nghĩ của mình. Lòng tự trọng và một chút kiêu ngạo không cho phép họ làm được điều đó. Trong mắt người khác, Sư Tử luôn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, là một nhà lãnh đạo tài ba dù cuộc sống đôi khi có chút cô đơn.

(* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-sinh-ra-voi-menh-phuong-hoang-di-dau-cung-thanh-cao-thu-toa -sang-khi-mọi người-xung quanh-chơi-mat-162212611091755235.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 14:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago