Categories: Phong Thuỷ

Top 6 loài có giới tính khác thường nhất Trái đất, một số loài có mặt ở Việt Nam

Published by

Những loài động vật dưới đây có cách làm tình độc đáo. Trong số đó có một loài là đặc sản nổi tiếng của Việt Nam.

Top 6 loài có giới tính khác thường nhất Trái đất, một số loài có mặt ở Việt Nam1. Gấu túi thường là loài động vật hiền lành nhưng phong cách giao phối của chúng được cho là rất bạo lực. Con đực theo dõi con cái bằng mùi nước tiểu. Nếu cả hai đã sẵn sàng, con đực sẽ cưỡi lên lưng con cái và giữ cổ cô ấy bằng cách giữ chặt lưng. Con đực ôm chặt đến nỗi sau khi giao phối, con cái bị sưng cổ và gãi khắp lưng. Giao phối có thể kéo dài tới 24 giờ và trong thời gian đó con cái sẽ nằm nhắm mắt và cúi đầu như thể đang tận hưởng. Nhưng nếu con đực hung dữ, nó có thể giết chết bạn tình trong quá trình giao phối.

2. Bọ cạp: Vào những đêm không trăng, bọ cạp đực tiếp cận bọ cạp cái và tán tỉnh trong vòng 10 đến 20 phút. Khi đến thời điểm thích hợp, bọ cạp đực sẽ tóm lấy móng vuốt của bọ cạp cái và giữ chặt. Sau đó họ sẽ khiêu vũ quanh vùng đất vào ngày hôm sau. Trong khi nhảy múa xung quanh, bọ cạp đực tiết ra tinh dịch và bọ cạp cái hút tinh dịch đó vào cơ thể. Điều này vừa lãng mạn vừa nguy hiểm vì bọ cạp đực luôn phải lùi lại để tránh móng vuốt của bọ cạp cái bong tróc da đầu.

3. Hàu là đặc sản nổi tiếng của Quảng Ninh, Việt Nam. Về kích thước và trọng lượng, hà rất nhỏ. Nhưng nếu so sánh những bộ phận “quý giá” với cơ thể của chúng thì loài này chính là sinh vật có những bộ phận nhạy cảm nhất trên Trái Đất. Bởi vì nó có kích thước gấp 10 lần cơ thể của con hà. Để có thể giao phối, “dương vật quý” của hà sẽ giống như chiếc cần câu, bồng bềnh với hy vọng chạm được vào con cái.

4. Hươu cao cổ: Là một trong những loài động vật có cách làm tình khác thường nhất trên Trái đất, những anh chàng to lớn nhưng khá vụng về này thường thực hiện những động tác kích thích bằng cách dùng mũi huých vào mông bạn tình. . cho đến khi hươu cao cổ tiết ra nước tiểu. Sau đó, chúng sẽ nếm thử nước tiểu của con cái để xem mùi vị của bạn tình có giống với mình hay không rồi quyết định “hợp tác”. Một khi đã chọn được bạn đồng hành, hươu cao cổ sẽ ở lại cho đến cuối cùng!

5. Cá quỷ: Được coi là loài cá xấu xí nhất, sống dưới đáy đại dương quanh năm nên nhu cầu giao phối của chúng thực ra rất đơn giản, chủ yếu là để duy trì nòi giống. Cá đực sẽ ngay lập tức tìm đến một con cá cái lớn, cắn một miếng gần vây bụng của con cái và ký sinh ở đó suốt đời. Khi bị cá đực cắn câu, con cái sẽ tiết ra một loại enzyme thẩm thấu vào da và trộn lẫn với con cái, lúc này tinh trùng của cá đực có thể xâm nhập vào cơ thể con cái.

6. Nhện nước: Nhện nước đực sẽ không dừng lại, thậm chí còn đe dọa giết chết bạn tình để giao phối. Lúc đầu nó chỉ nhảy lên lưng con nhện nước cái. Nếu nhện nước cái từ chối, nó sẽ tạo ra sóng nước để thu hút kẻ săn mồi cho đến khi nhện nước cái đầu hàng và sẵn sàng giao phối.

  • Loại động vật này nằm trong sách đỏ với khả năng giao phối lên tới 8 giờ khiến giới khoa học choáng váng
  • Sự kết hợp DNA sẽ cho phép hai loài động vật khác loài giao phối và sinh sản
  • Tại sao sinh vật cần giao phối?

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago