Categories: Ẩm thực

Top 8 phim nhất định phải xem của Lý Hiện

Published by

Lý Hiển nổi tiếng khắp châu Á với nhân vật Hàn Thương Ngôn (Gun Thần) trong bộ phim kinh điển Mực hầm mật ong. Khám phá 8 bộ phim nhất định phải xem của Lý Hiển.

Li Xian là một diễn viên trẻ người Trung Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn sau bộ phim Mực Hầm Mật Ong nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Hàn Thương Ngôn (Gun Thần). Hãy cùng Bách Hóa XANH điểm qua 8 bộ phim hay nhất của Lý Hiển nhé!

1 Bí ẩn của sự xuất hiện – Câu trả lời (2020)

Bí ẩn của sự xuất hiện – Câu trả lời (2020)

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày gặp mặt: 2020

Thể loại phim: Hành động, hình sự

Thời lượng phim: 114 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Tông Văn

Diễn viên chính: Li Xian, Lin Xiaofan, Tong Bowei, Liu weibo

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Bí ẩn của sự đến – Đáp án của đạo diễn Tống Văn Câu chuyện về bốn chàng trai nổi loạn, sống không mục đích và thường dành cả ngày để chơi đùa. Tất cả là bốn Gặp gỡ và kết bạn với một cô gái tên Đông Đông.

Một ngày, Đông Đông đột nhiên biến mất một cách bí ẩn. Vụ mất tích bí ẩn này đã khiến cuộc sống của 4 người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ trải nghiệm sự sợ hãi, đấu tranh và thỏa hiệp dẫn đến trầm cảm khi họ bước vào Cuộc sống đạo đức giả ở tuổi trưởng thành.

Triệu Tiểu Long (Lý Hiển thủ vai) Được một trong bốn thanh niên Cái này. Tiểu Long có tình cảm với Đông Đông và là Người duy nhất luôn theo đuổi vụ án Đông Đông mất tích. Anh luôn tìm kiếm cô và cuối cùng đã tìm ra sự thật.

2 Kiếm Vương – Kiếm Vương (2019)

Kiếm Vương – Kiếm Vương (2019)

Điểm IMDb: 7,3/10

Ngày gặp mặt: Ngày 6 tháng 12 năm 2019

Thể loại phim: Lịch sử, lịch sử

Thời lượng phim: 34 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Phùng Tiểu Cường

Diễn viên chính: Lý Hiển, Lý Nhật Đồng, Hà Nhuận Đông

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: VieON

Vương Triều Kiếm – Vương Triều Kiếm là bộ phim lịch sử, cổ xưa Diễn ra cuối thời Chiến Quốckxin chào các nước chư hầu liên tục chiến đấuCuối cùng được vua Tần thống nhất. Sau khi thống nhất, vua Tần trở thành độc tài, tàn bạogây ra người dân khốn khổ.

Đình Ninh do Lý Hiển thủ vai là một chàng trai bình thường, có mối hận thù với vua Tầnquyết tâm lật đổ triều đại này. Bạn là con người Thông minh, nhanh nhẹn và giỏi võ thuật.

Trên hành trình của mình, Định Ninh gặp gỡ và kết bạn với Thiên Tuyếtmột cô gái xinh đẹp, thông minh, tài năng văn chương và võ thuật. Cùng nhau chúng ta sinh ra và chết đi Nhiều lần Định Ninh, Thiên Tuyết dần nhận ra tình cảm chân thành của họ dành cho nhau.

Cuối cùng thì Định Ninh và Thiên Tuyết cũng đã tới đã lật đổ thành công vua Tần, thành lập một triều đại mới, mang lại hòa bình cho người dân.

3 Gò Đi Mực – Mực hầm mật ong (2019)

Mực Go Go – Mực Hầm Mật Ong (2019)

Điểm IMDb: 7,7/10

Ngày gặp mặt: Ngày 9 tháng 7 năm 2019

Thể loại phim: Lãng mạn, hài, lãng mạn

Thời lượng phim: 41 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Xiang Xuxing

Diễn viên chính: Lý Hiển, Dương Tú, Hồ Nhất Thiên

Các giải thưởng nổi bật: Phim truyền hình hay nhất 2019 Giải thưởng Baidu Fudian, Liên hoan truyền hình sinh viên đại học Trung Quốc 2019, Phim truyền hình của năm 2019 Giải thưởng Ngôi sao video Tencent,…

Link xem phim: Netflix

Mực Go Go – Mực hầm mật ong là một công việc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Hiển. Yêu cầu một ân huệ Vào vai Hàn Thương Ngôn, Lý Hiện bất ngờ trở thành ngôi sao Nam diễn viên hàng đầu Trung Quốc, trở thành hiện tượng màn ảnh hè 2019

Cá mực hầm mật ong là Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của cô gái Đổng Niên (Dương Tử) và “ông già” Hàn Thương Ngôn (Lý Hiển). Hai người từ xa lạ dần dần trở thành bạn bè, đồng đội và cuối cùng là người yêu. Chuyện tình của họ gặp nhau nhiều khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng đã có được ngôi một kết thúc có hậu.

4 Quả Hạt – Khoa học và Cảm xúc (2018)

Quả hạch – Khoa học và Cảm xúc (2018)

Điểm IMDb: Đang cập nhật

Ngày gặp mặt: 2018

Thể loại phim: Tâm lý

Thời lượng phim: 100 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Lý Hán, Lý Dương

Diễn viên chính: Lý Hiện, Mã Tư Thuần

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: YouTube

Các loại hạt – Khoa học và cảm giác là câu chuyện về hai chàng trai Hoàng Kiếm và Hứa Tư Thông cùng nhau thi đua nhận học bổng bởi một giáo sư vật lý ứng dụng nổi tiếng ở MIT. Hoàng Kiệm Là một thiên tài khoa họcvẫn Hứa Tử Thông Là một giàu có và tài năng. Trong quá trình cạnh tranh, Hoàng Kiếm gặp và yêu Châu Chu Chu, một phóng viên tân binh. Hứa Tư Thông ban đầu không thích Hoàng Kiếm Nhưng Cuối cùng, anh ấy đã trở thành cố vấn của mình. Phim khai thác chủ đề cuộc sống của sinh viên đại học, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong phim, Lý Hiển vào vai Hứa Tư Thôngmột người đàn ông đẹp trai, học giỏi và lịch lãm thuộc thế hệ thứ hai.

5 Chỉ Bên Anh – Nam Phương Hữu Kiều Mộc (2018)

Chỉ Bên Nhau Có Em – Nam Phương Hữu Kiều Mộc (2018)

Điểm IMDb: 8,3/10

Ngày gặp mặt: Ngày 25 tháng 3 năm 2018

Thể loại phim: Ngôn ngữ, lãng mạn

Thời lượng phim: 40 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Lâm nghiệp

Diễn viên chính: Trần Vỹ Đình, Bạch Bạch Hà, Tấn Hải Lộ, Lý Hiển, Trương Hữu Hào

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: TV360

Chỉ Bên Nhau Bên Em – Nam Phương Hữu Kiều Mộc là một bộ phim tình yêu Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Hồ Nho Vi. Bộ phim xoay quanh Chuyện tình Thời Việtmột chàng trai có quá khứ đau thươngNam Kiềumột cồ cô gái trẻ vâng niềm đam mê thiết kế máy bay không người lái.

Thời Việt ban đầu có ý định lợi dụng Nam Kiều để trả thù bạn cũ, nhưng dDần dần anh bị cô chinh phục bởi sự thông minh, tài năng và lòng yêu nghề.

Trong phim Chỉ Có Em Bên Nhau (Nam Phương Hữu Kiều Mộc), Lý Hiển vào vai Thương Kiếm Hùng, bạn thân của nữ chính Nam Kiều. Thượng Kiếm Hùng là một chàng trai Ấm áp, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ Nam Kiều. Anh ấy cũng là một người đàn ông Mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại khó khăn.

6 Thiên Thần Huyền Bí – Hà Thần (2017)

Thiên Thần Huyền Bí – Hà Thân (2017)

Điểm IMDb: 7,1/10

Ngày gặp mặt: Ngày 19 tháng 7 năm 2017

Thể loại phim: Bí ẩn, kịch tính

Thời lượng phim: 40 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Điện Lý

Diễn viên chính: Lý Hiển, Trương Minh An, Vương Tú Hiền, Chen Yumi

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Đang cập nhật

Thiên Thần Huyền Bí – Hà Thân Diễn ra thời kỳ dân tộcxoay quanh câu chuyện về Quách Đắc Hữu do Lý Hiển thủ vai là đội trưởng đội thu hồi thi thể ở thành phố Thiên Tân. Thành phố này Lũ lụt thường xuyên xảy rađiều này làm cho câu chuyện về Thế lực bí ẩn dưới sông liên tục xuất hiện.

Quách Đắc Hữu được rồi đã nhận được lời dạy chân chính của thầy mình “Lão Hà Thần”, vì vậy bạn có thể sử dụng nó Kỹ năng đốt khói tối thượng để biện minh cho sự bất công và an ủi những tâm hồn bất công. Cùng với một số người bạn, ông bắt đầu điều tra các sự kiện những diễn biến không thể giải thích được ở dòng sông này. Cuộc điều tra này đã khiến ông một sự việc xảy ra cách đây 20 năm, liên quan đến một bí mật gây sốc.

7 Giám định y khoa Tiến sĩ Qin – Pháp y Tần Minh (2016)

Giám định y khoa Dr. Tần – Pháp y Tần Minh (2016)

Điểm IMDb: 7,4/10

Ngày gặp mặt: Ngày 13 tháng 10 năm 2016

Thể loại phim: Cảnh sát, tội phạm

Thời lượng phim: 20 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Từ Ngang

Diễn viên chính: Trương Nhược Quân, Tiêu Tuấn Diễm, Lý Hiển

Các giải thưởng nổi bật: Giải thưởng Truyền thông Guduo Vàng lần thứ 2 cho Phim truyền hình đột phá năm 2017, Giải thưởng được yêu thích trực tuyến tại Liên hoan phim và truyền hình Trung Quốc Hengdian lần thứ 4 năm 2017

Link xem phim: Đang cập nhật

Giám định y khoa Dr. Tần – Phim Pháp Y Tần Minh Tâm lý tội phạm, pháp luật đạo diễn Tú Ngang. Bộ phim bao gồm 3 phầntrong đó Phim được phát hành vào năm 2016 được đánh giá là phần hay nhất của bộ phim.

Bộ phim kể về điều gì Tấn Minh, nhà pháp y tài ba thâm niên cao trong lĩnh vực khám nghiệm tử thi. Bạn là người có nó Khả năng logic cực mạnh, đầu óc kín đáo.

Bởi vì tTrợ lý Tấn Minh từ chức nên Lý Đa Bảo được phân về nhóm công tác của ông. Lúc đầu, Tấn Minh không tin tưởng cô nhưng sau đó anh ấy đã nhìn thấy Cô ấy rất lý trí và có khả năng quan sát cực kỳ nhạy bén. Vậy bạn đồng ý cho cô ấy tham gia vào đội của tôi.

Kết hợp với Tấn Minh, Lý Đa Bảo cũng có Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Lâm Đạo (Lý Hiển). Cả ba đều có hợp tác tốt Họ cùng nhau khám phá hàng loạt vụ án kỳ lạ.

8 Ai Ngủ Anh Trai Tôi – Anh Trai Tôi Ở Giường Tầng Trên (2016)

Ai Ngủ Anh Trai Tôi – Anh Trai Tôi Nằm Trên Giường Tầng Trên (2016)

Điểm IMDb: 5,1/10

Ngày gặp mặt: 2016

Thể loại phim: Tuổi trẻ trong vườn trường

Thời lượng phim: 26 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Giám đốc: Trường Kỳ

Diễn viên chính: Lý Hiển, Trần Hiếu, Lưu Nhuệ Lan, Đỗ Thiên Hào

Các giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: Phim

Ai Ngủ Anh Trai Tôi – Phim Anh Trai Tôi Trên Giường Tầng Trên Vườn Trường Tuổi Trẻ của đạo diễn Trương Kỳđóng vai chính Lý Hiển, Trần Hiếu, Lưu Nhuệ Lan, Đỗ Thiên Hào. Bộ phim bao gồm hai phầnmô tả thực tế cuộc sống của sinh viên đại học.

Bộ phim này nói về Tuổi trẻ của nhóm bốn người ở chung phòng ký túc xá: Lâm Hương Vũ, Tạ Huân, Quan Cháo, Lý Đại Bằng. Cùng nhau, bốn người đã trải qua những ngày trưởng thành của mình trên hành trình tìm kiếm lý tưởng và tình yêu.

Lý Hiển vai Tạ Huânmột chàng trai có cá tính ngông cuồng. Diễn xuất của anh được đánh giá là tốt, tạo được ấn tượng với người xem.

Trên đây là một số vai diễn thành công của Lý Hiện để lại ấn tượng trong lòng khán giả mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp. Với những thành công hiện tại, Lý Hiển sẽ có thêm nhiều vai diễn hay nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 bộ phim TVB Hong Kong bất hủ mà 9x nào cũng từng xem
  • 10 bộ phim du hành thời gian Trung Quốc khán giả không thể bỏ lỡ
  • 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất về chủ đề học đường và tuổi trẻ mọi thời đại

Mua snack khoai tây các loại tại bachhoaxanh để vừa thưởng thức vừa xem phim:

Cửa hàng bách hóa XANH

This post was last modified on 23/12/2023 11:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago