Categories: Phong Thuỷ

Top những cung hoàng đạo hiểu lầm tình yêu và dễ bị tổn thương vì tình yêu trong 3 tháng tới

Published by

Nếu muốn thoát khỏi danh sách các cung hoàng đạo hiểu lầm tình yêu và khiến bạn đau khổ thì lúc này bạn phải nhận thức rõ ràng mình đang làm gì để ngay lập tức tự cứu mình bằng mọi cách.

Tuổi Sửu

Vì bạn có tình cảm với ai đó quá nhanh nên những người tuổi Sửu vào những tháng này có xu hướng chia sẻ với người khác những điều họ đang thắc mắc và thậm chí bày tỏ cảm xúc của mình quá sớm. Trong khi người đó vẫn đang xác nhận tình cảm của họ dành cho bạn vì có thể đó không phải là tình yêu thì bạn đã khiến họ choáng ngợp và có phần sợ hãi.

Đừng tìm đến ai đó vì cô đơn vì đó chỉ là sự hiểu lầm trong tình yêu vì khi cô đơn, chúng ta cần một người để trò chuyện, chúng ta tìm một người bạn đồng hành. Chúng ta nói chuyện cuộc sống với người đó, cười đùa với người đó. Nhưng đó là sự gắn bó tình cảm chứ không phải tình yêu.

Người tuổi Sửu nên nhớ rằng cho đi quá nhiều cũng không phải là điều tốt. Người tuổi Sửu chỉ nên dành tình cảm cho những người thực sự trân trọng họ.

Đôi khi có ai đó đến bên ta, quan tâm, che chở khi ta yếu đuối nhất, nhất là khi ta vừa trải qua một mối tình đầy nước mắt và cảm thấy mình đã mất niềm tin vào tình yêu. Người đó cho ta niềm hy vọng, thể hiện sự thấu hiểu mọi ngóc ngách trong tâm hồn ta, để rồi ta chợt nảy sinh tình cảm với người đó. Đó cũng không phải là tình yêu.

tuổi của mèo

Trong thời gian này, những người sinh năm Mão nên cẩn thận để không bị lợi dụng vì sự cả tin của mình. Đặc biệt với những người mới gặp, bạn nhất định không nên vội vàng tin tưởng họ. Luôn cẩn thận trong các cuộc hẹn hò và gặp gỡ.

Dù bạn không muốn tin rằng người đó sẽ lợi dụng mình trong tình yêu nhưng kết quả là bạn vẫn phải đối mặt nhiều lần mà không rút ra được bài học gì. Người tuổi Mão cho rằng mình lý trí nhưng thực tế, vì quá tự tin nên họ thường là người bị lừa dối.

Đời sống tình cảm của người tuổi Mão trong thời gian này không thuận lợi như bạn mong đợi. Bạn cảm thấy đây vẫn chưa phải là người có thể cùng bạn đi đến tận cùng thế giới, tuy nhiên, bề ngoài mối quan hệ giữa hai bạn vẫn rất bình yên, đó là một lớp vỏ chờ được phá vỡ.

Thậm chí có người còn lầm tưởng rằng tình yêu giữa một người bạn thân khi họ luôn ở bên cạnh ta khi ta mệt mỏi với bộn bề cuộc sống chính là tình yêu. Hãy xem xét lại. Có thể đổi tình bạn lấy tình yêu nhưng sẽ rất khó đổi tình yêu lấy tình bạn. Đó là tình yêu hay cảm xúc của một mối quan hệ lâu dài?

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn nên học cách làm mới bản thân thay vì bám víu vào quan điểm cũ và gắn bó với hiện tại. Bạn nên nhớ rằng mọi thứ đã thay đổi, đừng bắt buộc người kia phải luôn yêu phiên bản cũ, chẳng ai có thể yêu mãi một người xuống cấp về ngoại hình và bảo thủ trong suy nghĩ.

Vì con giáp hiểu lầm tình yêu nên đó là nguyên nhân gây ra đau khổ cho người sinh năm Thìn trong 3 tháng này. Bạn cứ vội vã chạy theo mối tình mong manh mà bạn tưởng đó là tình cảm sâu sắc từ tận đáy lòng.

Tất cả chỉ vì bạn gọi đó là tình yêu. Nhưng bạn lại không thực sự quan tâm đến tình cảm của họ dành cho mình mà chỉ tập trung thỏa mãn tình cảm của chính mình?

Nếu bạn cứ ép buộc mọi việc diễn ra theo cách mình muốn và không thực sự quan sát hành động của đối tác và họ cứ theo đuổi bạn cho đến khi họ dừng lại và nhận ra bạn không phải là tình yêu của họ thì bạn sẽ rất thất vọng. Nhiều khi bạn chỉ đang làm tổn thương chính mình và người đó.

Hơn nữa, bạn cần loại bỏ ngay quan niệm hai người có tính cách trái ngược nhau lại có thể dễ dàng yêu nhau. Trên thực tế, những người có mối quan hệ lâu dài, ổn định thường có nhiều điểm chung hơn là khác biệt ngay từ đầu.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, họ đã nhận thấy những điểm tương đồng, đó là dấu hiệu của sự hòa hợp trong tương lai. Không nhất thiết phải quá giống nhau nhưng quá khác biệt lại là vấn đề lớn và là nguyên nhân dẫn đến xung đột sau này.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu khi yêu sẽ điên cuồng chạy theo người đó, giữ người đó bên mình và khóc vì người đó, như thể họ là tình yêu duy nhất của đời mình. Điều này thường xuất phát từ việc hiểu sai cảm xúc của người khác khi họ chỉ chú ý đến bạn một chút và bạn nhanh chóng yêu.

Nhưng rồi cảm giác đó cũng nhạt dần theo thời gian. Khi nhìn lại, chúng ta nhận ra mình đã nhầm lẫn giữa thói quen và tình yêu. Bạn thường xuyên mắc phải những sai lầm như vậy, gọi sai tên các mối quan hệ, chỉ dùng những cảm xúc nhất thời…

Tuy nhiên, dù là cung hoàng đạo hiểu lầm về tình yêu nhưng họ không bao giờ chấp nhận, khiến họ nhiều lần lặp lại sai lầm.

Dù đã kết hôn nhưng nhiều người tuổi Dậu vẫn cảm thấy buồn vì thiếu sự sẻ chia, cảm thông từ người đó, không phải vì thờ ơ mà vì bạn nhận ra họ không có nhiều tình cảm với mình.

Khoảng cách càng ngày càng lớn nên có rất nhiều điều muốn nói nhưng lại không đủ can đảm để chia sẻ. Lời khuyên dành cho những người sinh năm Dậu là im lặng không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 17:16

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago