Categories: Phong Thuỷ

Trẻ sinh vào những giờ này trong lòng luôn có lòng hiếu thảo và có nhiều hoài bão trước khi thành công.

Published by

Mỗi đứa trẻ sinh vào những thời điểm khác nhau đều có một số phận khác nhau, vậy đứa trẻ sinh vào giờ nào sẽ thông minh, mang lại tài lộc cho cha mẹ và là người chiến thắng trong cuộc sống tương lai?

Con cái là kết tinh của tình yêu thương của cha mẹ và là niềm hy vọng tiếp nối gia đình trong tương lai. Vận mệnh tốt hay xấu của một đứa trẻ không chỉ liên quan đến vận mệnh cuộc đời mà còn liên quan đến niềm vui, nỗi lo của mỗi gia đình. Vậy giờ sinh sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh như thế nào?

Giờ Rồng 7:00-9:00

Hình minh họa

Trẻ sinh từ 7h đến 9h sáng là những đứa trẻ hiếu thảo và có nhiều hoài bão ngay từ khi còn rất nhỏ. Con cái ở các gia đình khác có thể phải mất nhiều thời gian mới học được cách kính trọng và yêu thương cha mẹ nhưng những đứa trẻ sinh năm Thìn lại có thể làm được điều đó từ rất sớm.

Mặt khác, ngay từ khi còn nhỏ, những người tuổi Thìn đã có mong muốn tìm hiểu những điều mới mẻ xung quanh mình. Họ luôn chủ động tìm tòi, ham học hỏi, lên kế hoạch cho bản thân từ sớm và luôn duy trì tham vọng cho đến khi thành công. Càng lớn họ càng thể hiện bản lĩnh, nhân cách cao thượng và vẫn là những người con hiếu thảo trong gia đình.

Giờ ngựa 11:00-13:00

Hình minh họa

Trẻ sinh vào giờ Ngọ từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều có tính cách rất hung hãn. Nếu họ nghĩ ra điều gì đó, họ phải làm nhanh và làm đúng. Tuy nóng nảy nhưng họ cũng là những người nguyên tắc, đối xử tốt với gia đình và luôn trân trọng lời dạy của cha mẹ. Người con sinh giờ Ngọ luôn mong muốn báo đáp công ơn, để cha mẹ có cuộc sống sung túc và tự hào về mình.

Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào thời điểm này luôn cố gắng, nỗ lực rất nhiều với mong muốn có một tương lai tươi sáng, kiếm được nhiều tiền để làm rạng danh gia đình. Nếu bạn 40 hoặc 50 tuổi mà vẫn hiếu thảo với cha mẹ thì bạn sinh vào giờ Ngọ từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều.

Giờ Khỉ 15:00-17:00

Hình minh họa

Trẻ sinh từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều thường tinh nghịch và năng động nếu là con trai nhưng nếu là con gái thì thường trầm tính và ít nói hơn. Điều hiếm gặp là những đứa trẻ sinh vào thời điểm này thường giỏi trình bày ý tưởng và có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Họ duy trì đà phát triển từ nhỏ đến lớn, mỗi năm đều có những thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Người sinh vào thời điểm này có thể nổi tiếng từ rất sớm nhưng không kiêu ngạo và vẫn hiếu thảo với cha mẹ khi về già, tạo phước lành cho cha mẹ sau này!

*Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Báo Bảo Việt

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-dinh-chi-hoat-dong-phat-3-trieu-dong-co-so-mam-non-noi-be-gai-2-tuoi -bi-ban-hoc-name-da-man-o-bac-giang-162212410150543340.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 25/12/2023 14:14

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago