Categories: Phong Thuỷ

Trong 10 ngày tới (8/3 – 17/3), Thần Tài ban hộp vàng, 3 con giáp quét sạch mây đen, tiền tài nở hoa, bay lên như phượng hoàng.

Published by

Tuổi Thân

Người tuổi Thân không sinh ra ở vạch đích, bởi họ sẽ phải chịu đựng nhiều thử thách trong suốt tuổi trẻ. Tuy nhiên, nhờ lòng dũng cảm, sự thông minh và nỗ lực gấp đôi người khác. Những tháng gần đây, người tuổi Thân phát triển chậm và luôn cảm thấy bế tắc.

Tuy nhiên, đúng 10 ngày nữa, người tuổi Thân sẽ tạm biệt những thăng trầm, vận mệnh sẽ trở nên rực rỡ. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, vận may của người tuổi Thân trong giai đoạn này vô cùng dồi dào, mọi nỗ lực của con giáp này đều được đền đáp bằng tiền bạc. Số dư tài khoản không ngừng tăng lên đồng nghĩa với việc cuộc sống của người tuổi Bính Thân trở nên sung túc, thịnh vượng.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Những người sinh năm Tuất có niềm đam mê kiếm tiền lớn hơn những người khác. Họ sẽ đạt được thành công nhờ nỗ lực của mình. Tuổi Tuất đồng nghĩa với việc phải trải qua “đau khổ vô tận”, phải trải qua gian khổ mới được hưởng quả ngọt.

Mới đây, sau khi liên tục nhận đủ thứ xui xẻo, người tuổi Tuất sẽ bắt đầu con đường thăng tiến, chính thức chạm tới cơ hội đổi đời trong 10 ngày tới. Có nhiều cách để người tuổi Tuất tăng thu nhập, chẳng hạn như thay đổi công việc, bắt đầu một dự án kinh doanh hoặc thử làm một công việc phụ. Mọi việc bạn làm đều hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ thích khám phá, vận động và luôn tràn đầy tinh thần lạc quan, cá tính. Tử vi dự đoán, trong 10 ngày tới, người tuổi Ngọ cũng gặp nhiều may mắn trong làm ăn, bán được hàng đắt tiền dù là hàng hóa hay dịch vụ đều thu được nhiều lợi nhuận và trở nên giàu có.

Vận may và vận mệnh của con giáp này vô cùng tươi sáng, vận may màu đỏ lại càng bùng lên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt từ thời điểm này, sau khi tạm biệt thử thách cuối cùng, người tuổi Ngọ có thể tận hưởng sự bình yên, hạnh phúc mà không cần lo lắng về những biến cố sắp tới.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 09/03/2024 00:58

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago