Categories: Phong Thuỷ

Trong 13 ngày tới (15/2 – 27/2), 3 con giáp sẽ có TÀI NĂNG cao ngất trời, vận may như thác đổ, tiền bạc tự động bị hút về túi.

Published by

Năm Hợi

Tử vi khoa học cho thấy, trong 13 ngày tới, người tuổi Hợi sẽ gặp may mắn về mọi mặt và cực kỳ thịnh vượng về tài chính. Nhờ đó, bạn sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ trong một số dự án đầu tư. Ban đầu, bạn thực hiện kế hoạch với thái độ “thử một chút xem chuyện gì sẽ xảy ra”, nhưng thật bất ngờ, lợi nhuận thu về lại vượt xa sự mong đợi của bạn.

Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn nhờ sự giúp đỡ của các ngôi sao tốt lành. May mắn sẽ tăng lên từng ngày, đặc biệt với thu nhập từ các nguồn phụ và công việc. Bạn có thể tận dụng một số công việc phụ hoặc công việc bán thời gian phù hợp vào thời điểm này chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận bất ngờ. Vì vậy, một khi có cơ hội kiếm tiền, con giáp này sẽ lập tức tận dụng và nắm bắt kịp thời.


Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Bước sang 13 ngày tiếp theo, vận mệnh của người tuổi Mùi có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Ngoài thu nhập từ nghề chính, thu nhập phụ và nghề phụ cũng dồi dào không kém. Một số khoản nợ trước đây đã được giải quyết triệt để, rất có thể bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình. Dù bạn kinh doanh bất cứ ngành nghề nào thì tiền bạc cũng sẽ dồi dào, công việc kinh doanh phát đạt và thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trên con đường kiếm tiền, dù Chính Tài hay Thiên Tài đều được mùa bội thu, làm ăn cũng “tốt” và dễ “thắng”. Chỉ cần bạn giữ được quyết tâm ban đầu và không quá tham lam thì sẽ gặt hái được nhiều phúc lộc và không thiếu tiền đếm.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Bước sang 13 ngày tiếp theo, người tuổi Tuất sẽ may mắn được Thần Tài phù hộ và quý nhân phù trợ, khiến vận thế càng thêm khởi sắc. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc, không ngại khó khăn, đau khổ và chăm chỉ “kiếm tiền” thì bạn sẽ thu được kết quả rất tốt. Tình hình tài chính của bạn sẽ sớm có dấu hiệu khả quan, công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Nếu bạn chỉ tập trung làm tốt công việc hiện tại thì bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Đối với người lao động làm công ăn lương, những khó khăn trong công việc được giải quyết, mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp hài hòa hơn, cấp trên đánh giá cao, thăng chức và yêu cầu tăng lương. Vận may đến bất ngờ, đường đi tài lộc trở nên vô cùng thuận lợi, cuối năm Mậu Tuất mọi việc suôn sẻ, đạt được như ý nguyện.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 14/02/2024 21:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago