Categories: Phong Thuỷ

Trong 3 ngày đầu tuần (26/2, 27/2, 28/2), 3 con giáp có khí chất lớn, vận may rơi thẳng vào tổ vàng, tài lộc ùa về như thác.

Published by

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân thông minh, tài giỏi và có ý chí cầu tiến. So với các con giáp khác, bạn không ngại đối mặt với thử thách và thời gian qua bạn đã “tổn thương” rất nhiều khi liên tục gặp phải những trở ngại, khó khăn.

Tuy nhiên, 3 ngày đầu tuần chính là thời điểm con giáp này ngược dòng. Cơ thể bạn sẽ được nâng đỡ bởi nhiều tinh thể cát tường và được quý nhân phù trợ nên vận may của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ. Những nhiệm vụ khó khăn trước đây nhanh chóng được giải quyết hoàn toàn, giúp bạn đạt được thành công lớn và kiếm được thu nhập hậu hĩnh. Đặc biệt, những người làm kinh doanh hoặc đầu tư kinh doanh sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn khiến người khác phải ghen tị.


Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu không may mắn như các con giáp khác mà thường dựa vào lòng dũng cảm được Chúa ban cho để xây dựng nên sự giàu có cho riêng mình. Bạn làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp trong 3 ngày đầu tuần. Bây giờ, bạn có thể thực hiện được ước mơ ấp ủ từ lâu của mình.

Đối với những người làm công ăn lương, người tuổi Dậu rất có thể sẽ được cấp trên đánh giá cao về khả năng làm việc, thăng tiến lên chức vụ cao hơn hay nhận được những khoản lợi nhuận hậu hĩnh. Những người đầu tư vào kinh doanh có thể tìm ra những hướng đi mới. Ngoài ra, bạn còn được Thần Tài ưu ái nên sự nghiệp phát triển rực rỡ và hứa hẹn may mắn sẽ đến nhà bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Xưa, người tuổi Tuất là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo khi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bước sang 3 ngày đầu tuần, vận mệnh của người tuổi Tuất sẽ vô cùng suôn sẻ, mọi việc bạn làm đều diễn ra suôn sẻ.

Các mối quan hệ cá nhân phát triển tốt và điều này có thể mang đến cho bạn những cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp hoặc giúp bạn kiếm tiền. Không những vậy, người tuổi Tuất còn được Thần Tài sủng ái nồng nhiệt nên dù có muốn nghèo cũng khó.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 25/02/2024 20:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago