Categories: Phong Thuỷ

Trong 3 tháng tới, Tài lộc cuồn cuộn như sóng, 3 con giáp chào đón sự nghiệp như “ngựa phi nước đại”, tiền tài dồi dào và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Published by

Trẻ em sinh năm con Rắn

Tử vi 3 tháng tới của con giáp cho thấy công việc của người tuổi Tỵ được Tam Hội hỗ trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ, trong ngày không gặp trở ngại, có thể nghỉ ngơi thoải mái. Bạn được mọi người yêu mến và ủng hộ, bạn sẽ dễ dàng đạt được những thành tựu tốt đẹp trong sự nghiệp sau này.

Ảnh minh họa: Internet

Hoàn cảnh hai yếu tố Lửa tương thích nhau nên hãy nghe theo trái tim mình hơn là Rắn. Nếu bạn chỉ cần dành một chút thời gian để đến thăm người mình thầm yêu, biết đâu một ngày không xa họ sẽ trở thành một nửa thực sự của bạn.


Vận mệnh chịu ảnh hưởng của Thiên Ân nên tuổi này thông minh, có đầu óc kinh doanh, muốn kiếm tiền nhưng không hưởng thụ được. Kiếm tiền vất vả nhưng lại không thể tiêu nhiều, phải để người nhà quản lý giúp.

Những đứa trẻ sinh năm Rồng

Tử vi con giáp 3 tháng tới Chính Quân ủng hộ, người tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Những đóng góp của bạn giúp nhóm phát triển đáng kể. Hôm nay là ngày bạn gặt hái được thành quả cho những nỗ lực của mình cho đến nay.

Ảnh minh họa: Internet

Người lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ cấp dưới. Bạn luôn đưa ra những định hướng đúng đắn để dẫn dắt mọi người, đồng thời nhanh chóng phát hiện vấn đề để kịp thời khắc phục và hạn chế tổn thất.

Thổ và Thủy khuyên bạn nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn vì dường như thời gian gần đây, bạn đã dồn hết tâm sức cho sự nghiệp. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành chút thời gian trong ngày để ở bên gia đình.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi 3 tháng tới, người tuổi Mùi làm việc nhiệt tình, chủ động chia sẻ công việc với đồng nghiệp, giúp quá trình làm việc nhóm đạt hiệu quả cao và nhận được lời khen từ cấp trên. Điều này sẽ rất tốt cho sự thăng tiến trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sao ác gây rắc rối về tiền bạc, có dấu hiệu hao hụt tiền bạc, lãng phí của cải nên người tuổi Mùi cần phải hết sức cẩn thận. Hãy đặc biệt cẩn thận trong các khoản đầu tư có giá trị. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định bỏ tiền.

Bù lại, sự xuất hiện của các cung kép báo hiệu đời sống tình cảm của người tuổi Mùi rất khởi sắc. Hoa đào nở rộ, con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người khác giới, nhờ đó khả năng thoát khỏi kiếp độc thân cũng cao hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 06/03/2024 20:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago