Categories: Phong Thuỷ

Trong 5 ngày liên tiếp (19/3 – 22/3), 3 con giáp đều gặp vận may lớn, dù giàu có đến đâu cũng tiêu hao tài lộc và bước vào tầng lớp thượng lưu.

Published by

Tuổi Thân

Lục Hợp Thái Tuệ dự đoán sự nghiệp của người tuổi Thân đang tiến triển tốt. Những kế hoạch đặt ra trước đó đều được thực hiện suôn sẻ, cung hoàng đạo này cũng kiên định tự mình quyết định mọi việc, quyết tâm kiên trì với những gì mình đang theo đuổi.

May mắn cũng đến với Thân về mặt tài lộc. Công việc suôn sẻ đảm bảo thu nhập ổn định cho cung hoàng đạo này nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc được loại bỏ. Người tuổi Thân hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình mà không cần phải suy nghĩ hay đo lường quá nhiều.


Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Lệnh Trăng Trường Sinh khiến bạn do dự và thiếu quyết đoán về bất cứ điều gì vào lúc này vì bạn lo lắng về kết quả không như ý. Trên thực tế, trở ngại chính của bạn chính là tinh thần, vì vậy hãy cố gắng hành động nhiều hơn để tránh phải suy nghĩ quá nhiều.

Tháng mới khá khó khăn nhưng bù lại việc này lại mang lại cho bạn tiền bạc. Chẳng hạn, việc đi xa ký hợp đồng lớn hay tham gia một sự kiện quan trọng giúp bạn tăng thu nhập là điều bạn không nên từ chối.

Những người độc thân ngày nay đều có người đón, khiến ai cũng phải ghen tị. Các cặp đôi đang trải qua thời kỳ hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng mới cưới cũng nhận được tin vui có thai và vui vẻ thông báo cho cả hai bên.

Ngoài ra, sao ác Bạch Hổ còn dự đoán sẽ có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bạn. Thay vì cố gắng uống thuốc bổ sung, bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn và đôi khi hơi lạnh lùng. Tuy nhiên, trong sâu thẳm, bạn là người tỉ mỉ, luôn cố gắng quan tâm và chăm sóc người khác. Họ biết cách xây dựng mối quan hệ ngoại giao và có thể đạt được một vị trí nhất định trong xã hội.

Tử vi dự đoán trong 5 ngày tới người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Sự nghiệp của cung hoàng đạo này ngày càng khởi sắc và số tiền kiếm được ngày càng nhiều. Công việc kinh doanh tiến triển tốt đẹp, dù bạn có làm gì thì gánh nặng trước đó cũng sẽ được trút bỏ.

Bạn chỉ cần chú ý đến sức khỏe của mình, nên sống chậm lại một chút để cơ thể được nghỉ ngơi và đầu óc được thư giãn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 18/03/2024 23:58

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago