Categories: Phong Thuỷ

Trong 7 ngày tới 30/4 – 6/5, 3 con giáp sẽ xua đuổi xui xẻo, mang vận may vào nhà, tiền tài hưng thịnh, đổi đời phú quý.

Published by

Sinh vào năm con Chó

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Tuất có tính cách hiền lành và đáng yêu. Từ nhỏ họ đã được nhiều người yêu mến nhờ tính cách ấm áp và tốt bụng. Con giáp này thích giúp đỡ người khác và có mối quan hệ tốt với mọi người. Họ sống cuộc sống vô tư, không suy nghĩ quá nhiều.

Người tuổi Tuất có cơ hội phát triển sự nghiệp tốt trong thời gian này. Đi đâu cũng gặp điều tốt, làm gì cũng gặp may mắn. Điều quan trọng là cung hoàng đạo này phải duy trì được sức khỏe tốt và tư duy sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn. Với những ý tưởng mới về quản lý tài chính, những người ở độ tuổi này đầu tư có lãi và có rất nhiều tiền.


Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng nhận được nhiều việc làm. Nếu đủ sức khỏe, họ nên làm thêm giờ để tăng thu nhập và “ghi điểm” trong mắt cấp trên. Nếu người sinh năm nay cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Dần rất quyết tâm và kiên định trong công việc. Họ sống thực tế, đôi khi thực dụng. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm một việc gì đó, họ không ngại khó khăn, không sợ mệt mỏi, luôn giữ vững tinh thần và cố gắng làm việc chăm chỉ. Khi gặp khó khăn, họ không phàn nàn mà chỉ im lặng chịu đựng. Đây là điều không phải ai cũng làm được.

Người tuổi Dần có những ngôi sao tốt chiếu sáng số phận và những vận may bất ngờ. Những con giáp đang gặp khó khăn có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong công việc. Họ đạt được kết quả tốt và được cấp trên công nhận.

Khi đó, người kinh doanh có thể nắm bắt cơ hội để đầu tư vào lĩnh vực mình có thế mạnh. Người thuộc cung hoàng đạo này không nên ngần ngại khi may mắn đến với mình. Con giáp này còn có sự may mắn là hoa đào đỏ tươi. Những người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia của mình hoặc thông báo tin vui sắp kết hôn với mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con chuột

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Tý rất tình cảm, linh hoạt và dễ thích nghi. Không những vậy, họ còn sở hữu chỉ số thông minh cao. Họ khá kiên trì và bền bỉ trong công việc. Họ có thể chịu được áp lực cao và không dễ dàng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Không chỉ vậy, con giáp này còn là người táo bạo và có trách nhiệm nên nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, gia đình thành đạt, thăng tiến trong sự nghiệp. Họ nên chủ động hơn trong công việc. Đừng chờ đợi cơ hội đến với mình mà hãy chủ động tìm kiếm những công việc, dự án phù hợp với mình.

Người kinh doanh sẽ gặp được những đối tác làm ăn uy tín. Trong khi đó, những người làm nghề trồng trọt, chăn nuôi lại có thời tiết thuận lợi, cây trồng xanh tươi, vật nuôi khỏe mạnh. Trong thời gian sắp tới, cung hoàng đạo này sẽ vượt qua chính mình và liên tục đạt được những thành công mới.

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 30/04/2024 00:06

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago