Categories: Phong Thuỷ

Trong 9 ngày tiếp theo (12/4 – 20/4), 3 con giáp nhận được ân sủng của Thần Tài, vận may ập đến, tiền bạc dồi dào như lá rụng mùa thu.

Published by

Năm con hổ

Những người sinh năm Dần là những người có cá tính độc lập và mạnh mẽ. Họ luôn biết phấn đấu, nỗ lực, vượt qua số phận để đạt được điều mình mong muốn. Trong 9 ngày tới, vận may của tuổi Dần sẽ thực sự được cải thiện. Họ sẽ gặp nhiều cơ hội tốt từ các quý tộc xa xôi để xây dựng sự nghiệp ổn định.

Mọi vấn đề tồn đọng đều được giải quyết suôn sẻ, nhờ đó vận may ngày càng dồi dào. Người tuổi Dần sẽ tìm được hướng đi mới trong công việc. Nếu không được thăng chức thì ít nhất họ cũng biết con đường tương lai của mình rộng mở như thế nào.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Mao là người đàn ông vừa có ngoại hình vừa khéo léo, đặc biệt là với phụ nữ. Con giáp này rất giỏi giao tiếp và có thể tự tạo ra vận may bằng cách xây dựng các mối quan hệ rộng rãi. Dựa vào kỹ năng xã hội của mình, Mao sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người cao thượng.


9 ngày tiếp theo là thời điểm cực kỳ thịnh vượng đối với những người sinh năm Mão. Đặc biệt là con đường dẫn đến tài lộc và danh vọng. Đối với những người làm kinh doanh, người sinh năm Mão sẽ có nguồn cung tiền tăng cao như cánh diều. Lợi nhuận nhận được từ công việc tăng mạnh. Nếu bạn làm công chức, nhân viên văn phòng thì ngoài lương, thưởng, con giáp này còn có thêm thu nhập từ các dự án, công việc bên ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi của con rắn

Tử vi học cho biết, trong 9 ngày tới, cuộc sống của người tuổi Tỵ sẽ thuận buồm xuôi gió, mọi việc may mắn, suôn sẻ. Tuy nhiên, có vẻ như nó đến muộn hơn họ mong đợi. Trong những tháng đầu năm, người tuổi Tỵ phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn, thậm chí khiến họ mất hết hy vọng.

Nhưng lúc này, mọi chuyện dường như đều được ông trời ban phước cho những người sinh năm Tỵ, như sau cơn mưa trời lại sáng. Cuộc sống tuổi Tỵ như bước sang một trang mới, vận may sẽ thay đổi. Đây là lúc họ sẽ cảm nhận được vận may của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và chiêm nghiệmChia sẻ

This post was last modified on 12/04/2024 22:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago