Categories: Phong Thuỷ

Trúng giải đặc biệt liên tiếp trong 9 ngày tới, từ (21/02 – 29/02): 3 con giáp được Quý Nhân phù trợ, vận may bất ngờ tới, làm ăn may mắn vô cùng thuận lợi

Published by

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 – 29/2), Lục Hợp cho thấy lúc này những người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Với sự hướng dẫn của những người cao thượng trong công việc, bạn cảm nhận rõ ràng mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Dù bạn làm ở môi trường, vị trí nào thì luôn có những đồng nghiệp, cấp trên tốt bụng, nhiệt tình ở bên cạnh sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, bạn sẽ tăng thu nhập của mình. May mắn sẽ mang lại cho doanh nhân nhiều tài lộc hơn thường lệ, nhiều vất vả hơn nhưng bù lại lợi nhuận kiếm được cũng sẽ tốt hơn gấp nhiều lần.


Ngũ hành bổ sung cho nhau giúp người độc thân có những dấu hiệu tích cực trong đời sống tình cảm. Điều này cho thấy bạn biết cách thu hút người khác giới và xác định được mục tiêu của mình. Những người đã có một mối quan hệ đều có kế hoạch hâm nóng tình cảm với người ấy, xóa đi sự lạnh nhạt bấy lâu nay.

Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 – 29/2), vận may của tuổi Thân sẽ cải thiện bất ngờ. Một người làm công ăn lương kiếm thêm thu nhập từ một công việc phụ. Ban đầu anh tưởng chỉ cho vui nhưng không ngờ lại thu hoạch ngoài mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Với người kinh doanh, thời điểm này cực kỳ thuận lợi để kiếm tiền khi khách ra vào nhiệt tình, đơn hàng đổ về. Tôi bán hàng vất vả không nghỉ nhưng lại được an ủi vì lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần. .

Đời sống tình cảm của người tuổi Thân hòa thuận, tốt đẹp, đặc biệt là tình cảm gia đình. Dù công việc có mệt mỏi đến đâu, chỉ cần về nhà bạn sẽ có thêm năng lượng và động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 – 29/2), người tuổi Tý sẽ bình yên, không phải lo lắng về công việc trong tuần qua. Đã có người chịu trách nhiệm thay tôi, có thể là người lớn tuổi hơn. Hôm nay, dù có vấn đề gì bạn cũng có thể giải quyết được.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, thời điểm này còn mang lại tài lộc cho ví tiền của người tuổi Tý. Con giáp này sắp nhận được một khoản tiền từ một người nợ mình một số tiền lớn từ công việc. Có người từ phương xa đến tặng quà cho bạn.

Người tuổi Tý cũng sẽ có một ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu. Con giáp này biết cách cân bằng mọi mối quan hệ từ gia đình đến xã hội. Anh là người hiền lành, chính trực nên ai cũng quý mến. Nhiều người sẽ nhận được lời mời đi ăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ

This post was last modified on 21/02/2024 20:03

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago