Categories: Phong Thuỷ

Trúng số độc đắc ngày 10/2/2024, Thần Tài ghé thăm, 3 con giáp ‘đón bão tài lộc’, làm sao trúng, quét sạch tiền bạc của thiên hạ

Published by

Tuổi Sửu

Là một con giáp may mắn và thịnh vượng, những người sinh năm Sửu sẽ mong chờ một khoảng thời gian tràn ngập những tin tức tốt lành và viên mãn. Thậm chí, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những tinh thần tốt để vượt qua những thử thách và khó khăn mà bạn gặp phải. Chỉ cần bạn luôn cố gắng và nghiêm túc thì công việc của bạn sẽ phát triển ổn định, con đường thăng tiến trong sự nghiệp và may mắn sẽ luôn rộng mở. Đặc biệt với những người làm công ăn lương, bạn sẽ được thưởng một số tiền hậu hĩnh vì không ngại khó khăn, đau khổ và luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, con giáp này dễ dàng nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Số phận vô cùng tốt đẹp, người độc thân có người mình thầm yêu, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động “bật đèn xanh” để nâng mối quan hệ lên tầm cao hơn. Các cặp đôi luôn biết cách củng cố tình cảm để giữ gìn mối quan hệ hiện tại.


Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi ngày càng chứng tỏ khả năng kiên định đối mặt với mọi vấn đề. Bạn luôn có đủ quyết tâm để vượt qua những trở ngại bày ra trước mắt nên thành công không có gì quá bất ngờ. Đối với giới kinh doanh, cuối tuần là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh sinh lời và thích hợp để tiến hành hợp tác, quản lý. Vận may đã được cải thiện đáng kể so với tuần trước nhờ khả năng và kỹ năng của bạn.

Về tình yêu, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới bằng sự quyến rũ và tự tin của mình nhưng dường như bạn không nhận ra điều đó nên bạn vẫn còn khá rụt rè. Bạn nên tích cực đi chơi nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ gặp may mắn và tìm được nửa kia của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Vận mệnh của người tuổi Dậu khá tốt, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ, thịnh vượng hơn trước rất nhiều trong thời gian sắp tới. Con giáp này chỉ cần làm mọi thứ theo kế hoạch để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng có thêm nhiệt huyết và nhiệt huyết để xử lý công việc hiệu quả hơn. Nếu bạn duy trì phong độ hiện tại, bạn chắc chắn có thể tiến xa hơn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào và nồng nàn. Đây là thời điểm thích hợp để những người độc thân sinh năm Dậu tìm được người để làm quen hoặc hẹn hò. Các cặp đôi có thể tận dụng thời gian này để giải quyết những hiểu lầm lâu nay.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 10/02/2024 02:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago