Categories: Phong Thuỷ

Từ nay cho đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 10 tháng 3 âm lịch, 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, chạm vào đâu cũng mang vàng ra, thoải mái đón nhận phú quý phú quý.

Published by

Mùi tuổi tác

Từ nay đến ngày giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 10/3 âm lịch, vận thế người tuổi Mùi tương đối ổn định. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu tích cực, tập trung và tận tâm thì công việc kinh doanh của bạn sẽ có thu nhập tốt hơn nên người tuổi Mùi cần phải làm việc chăm chỉ hơn và không tham gia quá nhiều vào các hoạt động. Gây gổ, tranh cãi làm gì để mang lại sự giận dữ, buồn phiền cho con người rồi đánh mất những cơ hội tốt?

Ngày này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên đối với người tuổi Mùi, mọi vấn đề đều được giải quyết suôn sẻ, loại bỏ những mâu thuẫn, bất đồng trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thật gần gũi, đoàn kết khi họ chủ động làm lành với nhau, tình cảm thật ấm áp và chân thành.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự tương hợp xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề do kẻ nhỏ mọn gây ra, phải chịu đựng những rắc rối vô ích, lãng phí nhiều thời gian và công sức.

Chính Tài dự đoán công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, tháng 3 này mọi người sẽ kiếm được nhiều tiền và chi tiêu dồi dào. Có xu hướng chi tiêu lãng phí, thậm chí ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm mà bạn đã cố gắng tiết kiệm bấy lâu nay.

Những người độc thân có ít cơ hội hẹn hò hơn những tháng trước. Lúc này, bạn cần học cách yêu bản thân mình, cố gắng học những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào tình yêu. Vợ chồng căng thẳng, có người không nhận được sự đồng ý của người thân.

Trong tháng 3 này, các cơ quan nội tạng hoạt động nhiều hơn, đặc biệt là gan, rất dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến mạch máu, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu có tính cách trung thực, thẳng thắn và không thích nịnh nọt người khác. Sự thẳng thắn của cung hoàng đạo này có thể khiến người khác khó chịu. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn cũng học được cách lựa chọn từ ngữ cho mình. Mọi người xung quanh cũng hiểu rõ tính cách của người tuổi Dậu nên các vấn đề dần dần được khắc phục.

Từ đây cho đến ngày giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 10 tháng 3 âm lịch, năm Đinh Dậu đón tiếp quý nhân. Vận mệnh của bạn sẽ suôn sẻ, giàu có, có cơ hội thăng tiến. Doanh nhân đón khách lũ lượt, nhiều người tự đến, hàng ra liên tục, doanh thu không ngừng tăng. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội kiếm tiền. Bạn chỉ cần tỉnh táo và nắm bắt cơ hội là có trong túi đầy tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 14/03/2024 21:14

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago