Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến Giáng sinh, 3 con giáp nhận được tấm vé vàng của Thần Tài, vui mừng vì có nhiều tiền, vận may tươi sáng, thành công và nổi tiếng.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Khía cạnh tiền bạc của Ty sẽ được cải thiện từ nay đến Giáng sinh. Dù chưa có sự bứt phá ngoạn mục nhưng Ty có nguồn thu nhập đều đặn từ công việc cố định hoặc từ kinh doanh. Nếu kinh doanh, Ty nhận được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn chỉ cần di chuyển chậm mà chắc, thay vì mạo hiểm và chịu những tổn thất đáng tiếc.

Nếu làm công ăn lương, Tý sẽ cần nhờ tới sự giúp đỡ, phối hợp từ đồng nghiệp để công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Nhờ công việc được hoàn thành đúng thời hạn, bạn có thể nhận được tiền thưởng khuyến khích. Vì vậy, bạn không nên đánh giá thấp việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Họ có thể giúp bạn bất cứ lúc nào.

Từ nay đến Giáng sinh, 3 con giáp nhận được tấm vé vàng của Thần Tài, vui mừng vì có nhiều tiền, tài lộc tươi sáng, thành công và nổi tiếng.Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Vận may của Rồng có dấu hiệu tăng dần từ nay cho đến Giáng sinh. Nếu con giáp này dự định thực hiện các hoạt động như khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng kinh doanh thì nên thực hiện vào thời điểm này để hiệu quả hơn. Bạn nên chuẩn bị nhân lực và vật lực để khi có cơ hội có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Nếu làm công ăn lương thì Rồng không nên trông chờ vào may mắn. Chỉ khi bạn thực sự cố gắng thì may mắn mới tìm đến bạn và giúp bạn đạt được điều mình mong muốn. Chỉ cần làm tốt công việc, bạn sẽ có một túi tiền dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Từ nay đến Giáng sinh, Chính Tài xuất hiện giúp người tuổi Bính có nhiều cơ hội kiếm tiền. Người kinh doanh có cơ hội trở nên giàu có. Bạn nên chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai khác. Nếu Thân dồn hết tâm sức vào kinh doanh thì sẽ không phải lo mất cơ hội vào tay người khác.

Nếu bạn là người làm công ăn lương, trong thời gian này, Thân có thể mắc một vài sai sót nhỏ vì chưa lấy lại được sự tập trung cần thiết sau nhiều ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên rất may là không có chuyện gì quá đáng tiếc xảy ra. Hơn nhanh chóng sửa chữa sai lầm, làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng hơn nữa để gặt hái được kết quả xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 16/12/2023 22:22

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago