Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến giỗ Hùng Vương, 3 con giáp đầy tài lộc, Mưa vàng, bão bạc đến, tiêu tiền không hối tiếc, giàu càng giàu

Published by

Trẻ em sinh năm Sửu

Từ nay cho đến giỗ Tổ Hùng Vương, biết lắng nghe sẽ giúp người tuổi Sửu tránh được rắc rối vào ngày sao ác xuất hiện. Bạn có sự nhiệt tình và quyết tâm khi bắt đầu công việc. Bạn tin vào chính mình, cho rằng mình có thế mạnh riêng, bạn chỉ cần phát huy chúng đúng lúc để khẳng định vị thế của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần tích cực và nhiệt huyết của con giáp này có thể được truyền tải tới mọi người xung quanh, khiến cả nhóm càng thêm nhiệt huyết và đam mê. Bạn là nhân viên gương mẫu trong mắt lãnh đạo, dễ dàng thăng tiến trong tương lai.


Với những người độc thân, có thể vì quá tập trung vào công việc nên bạn có phần lơ là trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy khá bình tĩnh và không vội vã ngay cả khi bố mẹ nhắc nhở hoặc thấy bạn bè xung quanh đã kết hôn.

Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Từ nay đến giỗ tổ Hùng Vương, những người sinh năm Bính Thân đều tài giỏi nên những người kế thừa sự nghiệp của gia đình sẽ gặp nhiều may mắn. Hãy nhìn những cuộc tranh luận, xung đột ngày nay như một cách đối mặt với sự thật và hiểu rõ hơn về tác phẩm.

Ảnh minh họa: Internet

Những người đầu tư và kinh doanh ngày nay có thể gặp được những người cùng chí hướng. Nhanh chóng duy trì mối quan hệ hợp tác với đối phương, hai bên có thể hợp tác tốt, giúp lấp đầy túi tiền của bạn.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có nghiệp tốt với người khác giới. Hiện nay, một số người thậm chí còn nhận được lời tỏ tình từ người khác. Nếu bạn cũng có tình cảm với người kia thì hãy cho người đó một cơ hội.

Trẻ em sinh năm Dậu

Từ nay cho đến ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, với sự giúp đỡ của Tam Hợp, những người tuổi Dậu sẽ có tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm khi bắt tay vào công việc. Bạn tin vào chính mình, cho rằng mình có thế mạnh riêng, bạn chỉ cần phát huy chúng đúng lúc để khẳng định vị thế của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần tích cực và nhiệt huyết của con giáp này có thể được truyền tải tới mọi người xung quanh, khiến cả nhóm càng thêm nhiệt huyết và đam mê. Bạn là nhân viên gương mẫu trong mắt lãnh đạo, dễ dàng thăng tiến trong tương lai.

Thổ sinh Kim, đối với những người đã có mối quan hệ tình cảm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy niềm vui đơn giản chỉ qua những lời nói quan tâm hay hành động nhỏ từ người mình yêu. Tình yêu giữa hai người ngày càng bền chặt theo năm tháng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 13/04/2024 20:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago