Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến giữa tháng 3, 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài thăng hoa, hoa đào nở rộ, cuộc sống sung túc phú quý chẳng giống ai.

Published by

tuổi Rồng

Tử vi cho thấy từ nay đến giữa tháng 3, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống. Trong công việc, con giáp làm tốt và có nhiều cơ hội thăng tiến. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ngồi yên và những hợp đồng, dự án mới sẽ đến với bạn giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh và tăng thu nhập.

Đồng thời, con vật may mắn này còn chứng tỏ được sức mạnh của mình với những người xung quanh. Cũng trong thời gian này, con giáp may mắn gặp được tình yêu của đời mình, hạnh phúc đã đến trước cửa nhà.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con chuột

Từ nay đến giữa tháng 3, những người tuổi Tý sẽ được bao bọc bởi tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn là người kinh doanh thì công việc thực hiện trong giai đoạn này sẽ vô cùng suôn sẻ và thành công.

Con giáp có khối tài sản kếch xù, nhà cửa đầy đủ, chi tiêu thoải mái. Đối với những người làm công ăn lương, bạn đang có những bước đi vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp. Vì có tay nghề cao nên lương được tăng, tiền thưởng thậm chí còn được thăng chức lên các vị trí cao hơn. Hoa đào may mắn còn đến với người tuổi Tý, con giáp được nhiều người “để ý” nên sẽ thoát cảnh độc thân trong thời gian sắp tới.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Người tuổi Mùi sẽ có đời sống tình cảm rực rỡ từ nay đến giữa tháng 3. Nếu không đáp lại ai đó, cung hoàng đạo này sẽ không ngần ngại và bày tỏ tình cảm ngay lập tức. Biết đâu người đó cũng “có tình cảm” với bạn. Nếu kết hôn, hạnh phúc của hai người là niềm mong ước của rất nhiều người.

Về sự nghiệp, Mùi nhận được số tiền không ngờ. Những dự án tưởng chừng như thất bại bỗng khởi sắc, con giáp có rất nhiều tiền, chất đầy trong két sắt. Con giáp có thể đầu tư để kiếm lợi nhuận. Thời cơ đang đến, bạn làm gì cũng sẽ thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 06/03/2024 21:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago