Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp cực kỳ giàu có, một bước lên tới địa vị tỷ phú, sống ngậm thìa vàng trong miệng chỉ biết ngồi hưởng vận may.

Published by

Tuổi Thân

Nhờ sự hỗ trợ của Thiên Tài, người tuổi Thân cũng gặp chút may mắn trong làm ăn và thừa kế tài sản của gia đình. Bạn có nhiều lợi thế trong các tranh chấp về tài sản, tài liệu hay thăng tiến. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp không gây ra vấn đề gì lớn.

Về tình cảm cá nhân, do chịu ảnh hưởng của hai nguyên tố Kim tương thích nên Thần có thể yên tâm về nửa kia của mình. Một số người cảm thấy nhẹ nhàng hơn mỗi ngày vì họ đã buông bỏ được những ràng buộc với người yêu cũ, và bạn cũng dần cởi mở hơn với những người mới bước vào cuộc đời mình.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Thượng Quyền khiến bạn rất dễ bị tổn thương, bạn cảm thấy một số nỗ lực của mình đều vô ích, dường như những gì bạn cố gắng đều không được đền đáp. Trong thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút.

Tử vi hay và hữu ích giúp vận mệnh tháng này của bạn trở nên rực rỡ hơn, công việc kinh doanh thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải quyết tinh thần và tháo gỡ ách, diệt trừ cái ác, khiến mối quan hệ của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần vui vẻ giúp bạn dễ cởi mở và nói nhiều hơn bình thường.

Bạn cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức sẽ khiến sức khỏe suy yếu. Nếu bạn có bệnh lý tiềm ẩn, tình trạng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn phớt lờ lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão luôn tràn đầy sức sống và dám nghĩ dám làm. Người tuổi Mèo rất nhạy cảm, đa nghi, đôi khi hung hăng và thiếu kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của người tuổi Tuất năm nay là lòng can đảm, tính cạnh tranh và chăm chỉ. Người tuổi Tuất sống ngay thẳng và ghét sự xu nịnh. Người tuổi Tuất thích hợp làm chủ hơn là làm nhân viên và thích làm công việc tự do.

Trong thời gian tới, vận may của người tuổi Tuất sẽ ngày càng dồi dào. Họ có nhiều cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp. Tử vi cho biết người tuổi Tuất có thể nhận được công việc, dự án mới. Nếu người tuổi này làm kinh doanh, đơn hàng sẽ chốt ầm ĩ và lợi nhuận sẽ tăng lên đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 03/04/2024 20:09

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago