Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến ngày 30/4, 3 con giáp sẽ giàu có, phát đạt, tiền vàng dồi dào, gặp nhiều may mắn tươi sáng.

Published by

Tuổi của con rắn

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Tỵ là người dễ gần, dễ mến và hòa đồng. Họ là những người biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến, kính trọng. Người tuổi Tỵ cũng là người thực tế nhất trong 12 con giáp. Trước khi làm bất cứ điều gì, họ thường tính toán kỹ lưỡng từng bước. Con giáp này trung thực, đáng tin cậy, nói tất cả, làm được.

Người tuổi Tỵ gặp may mắn, thịnh vượng, thu nhập dồi dào. Những người ở độ tuổi này nếu đi làm và được trả lương sẽ được cấp trên tôn trọng và giao nhiệm vụ mới. Rất có thể trong thời gian này họ sẽ phải đi công tác dài ngày nên hãy chuẩn bị tinh thần và thể chất nhé.


Doanh nhân cũng chốt được nhiều thương vụ. Những khoản đầu tư của cung hoàng đạo này trong quá khứ sẽ sớm sinh lời. Họ có cơ hội thăng tiến, có sự nghiệp ổn định và ngày càng thịnh vượng.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là người dễ tính, lễ phép, cư xử tốt nên được nhiều người yêu mến. Con giáp này tự tin vào bản thân, không ngừng cố gắng và có tinh thần cầu tiến. Họ luôn tìm kiếm cơ hội cho mình.

Nhiều cơ hội trong công việc đến với người tuổi Thìn. Có thể, họ sẽ tìm được một công việc bán thời gian, một công việc bán thời gian mới… Người kinh doanh có thể tìm được nguồn hàng tốt và gặp được những đối tác đáng tin cậy.

Người thuộc cung hoàng đạo này làm ruộng và chăn nuôi nên nông sản của họ có thể bán được giá cao và thu hoạch bội thu. Người tuổi Thìn làm việc chăm chỉ và nhận được kết quả xứng đáng. Những người làm công ăn lương có thể được thăng chức, tăng lương và không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những người sinh năm Ngọ nổi tiếng với vẻ ngoài bí ẩn. Họ sống khá tự do, phóng khoáng và hào phóng. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật.

Trong công việc, họ làm việc nhiệt tình, có hoài bão và luôn phấn đấu hướng tới sự hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do khiến họ thường thành công ngay từ khi còn rất trẻ.

Cơ hội trong công việc sẽ dần đến với người tuổi Ngọ. Thông qua các mối quan hệ, họ tìm được việc làm mới với môi trường phù hợp và mức lương tốt hơn. Những người có cung hoàng đạo này cũng có thể đạt được kết quả tốt và nhận được những phần thưởng quan trọng.

Làm ăn phát đạt, sản phẩm bán chạy, hợp đồng được ký ngay. Người tuổi Ngọ làm việc bằng tài năng và tấm lòng nên kiếm được tiền đầy túi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 17/04/2024 19:49

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago