Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến ngày 4/4/2024, 3 cung hoàng đạo Hưng Tịnh Kiếp Tài bị phong bế, xui xẻo bủa vây, sự nghiệp thăng tiến tụt dốc.

Published by

Trẻ em sinh năm con Chó

Từ nay đến ngày 4/4/2024, liên quan đến tương lai của Tường Hải, người tuổi Tuất cần suy nghĩ kỹ và kiềm chế hơn. Dù bạn có tham vọng và ấp ủ nhiều lý tưởng lớn lao để thay đổi cuộc đời nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể lao về phía trước bất chấp mọi thứ. Hành động bốc đồng đó mà không suy nghĩ kỹ sẽ khiến bạn phải chịu thất bại nặng nề.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày nay, các mối quan hệ nảy sinh nên tình yêu vẫn không có chỗ đứng. Các bạn độc thân đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp. Dù có những lúc bạn không khỏi buồn khi không có ai bên cạnh nhưng nhìn một cách tích cực thì độc thân cũng có nghĩa là bạn được tự do làm điều mình muốn.


Trẻ em sinh năm Dậu

Từ nay đến ngày 4/4/2024, tài lộc của Hưng Tịnh Kiếp gặp nguy hiểm, người tuổi Dậu có nguy cơ mất tiền rất lớn do bị lừa gạt, lợi dụng. Bạn quá dễ tin người, không nghi ngờ gì nên sẵn sàng đưa tiền cho người xấu. Đến lúc mọi chuyện đổ vỡ thì mọi việc đã xong và tất nhiên số tiền đó không thể lấy lại được.

Ảnh minh họa: Internet

Tiến độ công việc cũng không được như mong đợi, càng làm tăng thêm gánh nặng cho tuổi Dậu vào Chủ Nhật tuần này. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác. Mỗi khi có người đưa ra ý kiến ​​trái chiều, bạn có thể ngay lập tức thay đổi theo ý kiến ​​của người khác mà không cần phải có chính kiến ​​của riêng mình. Điều này khiến bạn khó được đánh giá cao.

Những đứa trẻ sinh năm Tý

Từ nay đến ngày 4/4/2024, công việc của Tý sẽ không suôn sẻ vì Thượng Quân mang đến tai họa. Bạn thường xuyên bị cuốn vào những vấn đề không đáng có, từ việc nhà đến công việc văn phòng trở thành một mớ hỗn độn. Nhiều người thường xuyên vướng vào những vụ bê bối, tinh thần xuống thấp, cẩn thận bị mất việc.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may tài chính không như mong đợi. Ty kiếm được tiền nhưng không giữ được, hoặc mắc nợ hoặc phải trả lại. Nhiều người phải lo nuôi con, mọi chi phí từ trời đất khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Người độc thân không có gánh nặng, cứ thoải mái làm điều mình thích. Bạn thích đối xử tử tế với những người có hoàn cảnh khó khăn, luôn yêu thương mọi người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 02/04/2024 23:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago