Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp sẽ chất đầy tiền vào tủ, đựng vàng vào két, gia tăng tài lộc và được quý nhân dẫn dắt đến đỉnh vinh quang.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn từ nay cho đến rằm tháng 2 âm lịch. Nhờ đó mà tinh thần của con giáp này luôn lạc quan, tích cực. Khía cạnh sự nghiệp trong thời gian này khởi sắc hơn. Bạn nắm bắt khá nhanh và giải quyết được hầu hết những việc còn tồn đọng, dành thời gian cho những kế hoạch mới.

Vận may của người tuổi Tý vẫn ổn định, các nguồn thu nhập chính và phụ vẫn ngày càng tăng cao, giúp bạn trang trải cuộc sống mà không lo thiếu hụt. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư, bạn không nên mạo hiểm và phải tính toán kỹ lưỡng mọi khía cạnh trước khi tiến hành.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo Tử vi 12 con giáp, từ nay đến ngày rằm tháng 2 âm lịch, mọi rắc rối trong công việc đối với người tuổi Sửu dần lắng xuống. Cơ hội kinh doanh cũng đến rất nhiều với con giáp này. Một số người có thể đủ may mắn để giành được số tiền lớn. Hành tinh khuyên những người sinh năm Sửu hãy cố gắng hết sức để mang lại lợi nhuận và những cơ hội vận may bất ngờ cho bản thân.

Về tình yêu, Sao Cát giúp những người độc thân có những mối quan hệ tốt đẹp. Các mối quan hệ của bạn phát triển hài hòa. Nếu người tuổi Sửu cởi mở hơn với mọi người thì rất có thể họ sẽ tìm được người phù hợp. Đừng chần chừ quá lâu, vì cơ hội sẽ không chờ đợi ai cả.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi Rồng

Tử vi học cho biết, từ nay đến rằm tháng 2 âm lịch, công việc làm ăn của người tuổi Thìn sẽ phát triển tốt. Nhân viên và doanh nhân có nhiều cơ hội để tăng số tiền trong tài khoản của mình. Một số người có thể có cơ hội kiếm tiền kha khá nhờ sự may mắn hoặc sự giới thiệu từ người quen. Shen Yun còn giúp giới kinh doanh tìm được những đối tác tin cậy để hai bên có thể hợp tác và cùng phát triển.

Về tình duyên, số phận của người độc thân sinh năm Thìn có nhiều điểm sáng. Con giáp này có thể duy trì mối quan hệ với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí còn nhận ra những người luôn thầm quan tâm, chăm sóc mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 21/03/2024 21:02

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago