Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến rằm tháng Giêng âm lịch, Thần Tài chỉ vào 3 con giáp để mang tiền về nhà, đổi vận làm giàu, chi tiêu thoải mái.

Published by

Sinh vào năm Ngọ

Ngựa có một khoảng thời gian tràn đầy may mắn và năng lượng. Những người sắp ra nước ngoài làm ăn nên chuẩn bị đón nhận tin vui. Nếu có điều gì đó không ổn, đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ dần dần tốt hơn.

Dự đoán từ nay đến Rằm tháng Giêng, công việc của Ngô sẽ vô cùng suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của Địch Mã. Nếu bạn cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc hiện tại, đừng ngần ngại rời đi để tìm một công việc mới. Có thể ở công việc mới, lương của bạn sẽ cao hơn và sếp sẽ ít đòi hỏi hơn. May mắn về mặt cảm xúc Mặt trời thiên về may mắn có lợi cho vận mệnh nam giới hơn vận mệnh nữ giới. Đàn ông nên chủ động tán tỉnh người mình thích để không bỏ lỡ cơ hội. Người đó tôn trọng bạn và không bao giờ xâm phạm bí mật của bạn. Họ đồng ý với nhau nên mọi việc họ làm đều là may mắn.


Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Từ nay đến rằm tháng giêng, người tuổi Hợi được ví như “cá gặp nước”, có cơ hội phát triển, làm ăn, làm ăn. Khác với trước đây, khi công việc dang dở, trong thời gian này, việc lớn có thể dễ dàng hoàn thành, bạn chỉ cần cẩn thận và biết nắm bắt cơ hội.

Càng chăm chỉ, càng làm nhiều, thu hoạch càng lớn, càng chăm chỉ kiếm được nhiều tiền nên nếu người ta bàn tán thì cứ bỏ qua. Chỉ là khi người ta thấy bạn làm tốt thì họ ghen tị và nói xấu sau lưng bạn. Những người như thế không bao giờ có thể khá hơn được.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Tử vi học cho biết, từ nay đến rằm tháng giêng, người tuổi Dậu sẽ có sao Bách Việt tỏa sáng nên chuyện tình cảm sẽ lãng mạn hơn. Nếu bạn cảm thấy mình đã gặp đúng người, hãy nắm lấy cơ hội. Chỉ cần một chút can đảm có thể giúp thay đổi cuộc sống của bạn và cho phép bạn tận hưởng hạnh phúc. Người tuổi Dậu có nhiều mối quan hệ hòa hợp, điều này có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, khách hàng, từ đó giải quyết được nhiều vấn đề trước đó. Nếu biết tận dụng điểm mạnh của mình khi làm việc nhóm, bạn sẽ vừa giảm bớt vất vả, vừa nâng cao hiệu quả công việc lên đáng kể.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu cũng ngày càng thăng tiến. Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội thể hiện khả năng và ghi điểm với cấp trên. Nếu khéo léo thể hiện bản lĩnh và nhắc nhở mình phải khiêm tốn thì chặng đường phía trước sẽ khá suôn sẻ. Về mặt tài vận, nhờ sự hội tụ của Chính Tài và Thiên Tài nên Đậu nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 19/02/2024 20:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago