Categories: Phong Thuỷ

Từ nay đến Tết 2024: 3 con giáp sẽ tự mình mở ra cơ hội đổi đời, phú quý phú quý, không cần lo cơm ăn, áo mặc, tiền bạc.

Published by

Tuổi Thân

Sự tương hợp xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề do kẻ nhỏ mọn gây ra, phải chịu đựng những rắc rối vô ích, lãng phí nhiều thời gian và công sức.

Chính Tài dự đoán tháng này công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, có người kiếm được số tiền lớn và chi tiêu dồi dào. Có xu hướng chi tiêu lãng phí, thậm chí ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm mà bạn đã cố gắng tiết kiệm bấy lâu nay.

Những người độc thân có ít cơ hội hẹn hò hơn những tháng trước. Lúc này, bạn cần học cách yêu bản thân mình, cố gắng học những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào tình yêu. Vợ chồng căng thẳng, có người không nhận được sự đồng ý của người thân.

Tháng 12 này, các cơ quan nội tạng hoạt động nhiều hơn, đặc biệt là gan, dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến mạch máu, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung hoàng đạo này khá chăm chỉ và thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có thị lực nhạy bén. Những người sinh năm Sửu có tham vọng và không ngừng phấn đấu để đạt tới sự hoàn hảo.

Dù lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nhưng người tuổi Sửu vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho mình và luôn mong muốn thay đổi cuộc đời.

Từ nay, ngày 16/12 đến Tết Nguyên đán 2024, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài dồi dào. Họ có năng lực và được quý nhân ủng hộ nên thăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi Sửu nên điều hành công việc kinh doanh của riêng mình. Trong khi đó, những người đang có ý định thay đổi công việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với mình. Đầu tư cho người tuổi Sửu cũng dễ kiếm lời. Họ cũng có nhiều tiền trong túi hơn trước.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Từ nay, 16/12 đến Tết Nguyên đán 2024, người tuổi Ngọ sẽ làm việc khôn ngoan hơn, thậm chí biết tôn trọng và giúp đỡ người khác. Người trẻ học giỏi, nói nhanh nên được yêu mến. Tuy nhiên, điểm trừ là anh không quyết đoán, không biết mềm mỏng đúng lúc nên luôn chịu thiệt thòi.

Vận may tài chính của người tuổi Ngọ cũng khá dồi dào. Đối với những người làm công ăn lương, họ có thể nhận được những phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan. Người kinh doanh rất linh hoạt, có thể bán hàng và không phải nhờ cậy vào ai ngày nay.

Tình yêu cũng may mắn không kém. Mối quan hệ của những người độc thân phát triển nhanh chóng và tích cực, họ có nhiều khả năng trở thành một cặp. Bạn bè là bạn thân và bạn đủ tỉnh táo để nhận ra ai là bạn tốt, ai là bạn xấu. Bạn chỉ đang giả vờ ngu ngốc để xem người khác hành động.

Giờ tốt trong ngày: 5h chiều – 7h tối

Quý nhân phù trợ: Chó, Hổ

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 17/12/2023 22:15

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago