Categories: Phong Thuỷ

Từ ngày 16/2 đến ngày 26/2, 3 con giáp đều có đủ mọi thứ. Họ không quá giàu nhưng có rất nhiều tiền để chi tiêu.

Published by

Năm Hợi

Những người sinh năm Hợi nổi tiếng với tính cách hiền lành, giản dị và tốt bụng. Với công việc bận rộn, người tuổi Hợi rất siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm. Con giáp này tốt bụng, chân thành và hay giúp đỡ người khác. Từ ngày 16/2 đến 26/2, người tuổi Hợi được ban phước lành, sức khỏe tốt, không bệnh tật. Công việc kinh doanh của con giáp này cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Người tuổi Hợi có thể bán được nhiều hàng hơn và kiếm được lợi nhuận cao hơn. Nếu bạn làm quản lý, năm nay bạn sẽ gặp được những nhân viên tài năng, chu đáo và muốn gắn bó lâu dài với bạn. Những người tuổi Hợi làm công ăn lương cũng có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, cơ hội thăng tiến, tăng lương trong năm nay cũng rộng mở.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý vốn trung thực và thẳng thắn, tại sao lại nói như vậy? Trong công việc, bạn là người có tài và có tầm nhìn. Vì vậy, từ ngày 16/2 đến 26/2, người tuổi Tý biết nắm bắt nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và thu về nhiều tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Tý được quý tộc dẫn dắt nên vận mệnh rõ ràng là khởi sắc hơn. Thay vì chờ đợi, cung hoàng đạo này nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm cơ hội cho mình.

Không chỉ vậy, sắp tới bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Hơn nữa, con giáp này cũng khá may mắn trong tình duyên. Người độc thân dễ dàng gặp được người phù hợp với mình trong quá trình hợp tác làm việc. Nhìn chung, người tuổi Tý có nhiều điều tốt, ít xui xẻo, quanh năm bình yên, may mắn, tài lộc dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người lạc quan, vui vẻ và hài hước. Hầu hết mọi người ở độ tuổi này đều hướng ngoại, thích kết bạn và thích giao lưu. Từ ngày 16/2 đến 26/2, người tuổi Sửu gặp vận may rất thịnh vượng và có người hỗ trợ trong công việc. Người này hiểu rõ tài năng, tính cách của bạn nên sẽ tạo điều kiện để bạn phát huy tài năng của mình.

Công việc của người tuổi Sửu cũng suôn sẻ và suôn sẻ hơn. Các doanh nghiệp may mặc có doanh thu cao và có cơ hội mở thêm chi nhánh. Nhưng bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước mỗi lời đề nghị hợp tác để tránh bị lừa dối.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 15/02/2024 18:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago