Categories: Phong Thuỷ

Từ ngày 7/12 đến 20/12 âm lịch, 3 con giáp thắng lớn trong sự nghiệp, số dư tài khoản tăng vọt, làm giàu dễ như ăn bánh.

Published by

Sinh vào năm con Chó

Tử vi học cho biết, từ ngày 7/12 đến 20/12 âm lịch, bản mệnh Chính Quân sẽ mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Tuất, đặc biệt là trong công việc. Về cơ bản mọi việc diễn ra suôn sẻ, bạn nhận được sự giúp đỡ và nhiệt tình từ mọi người để hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn. Nhờ đó, cấp trên sẽ đánh giá cao bạn và giao cho bạn nhiều trách nhiệm hơn để bạn có thể phát triển khả năng của mình hơn. Vì vậy, bạn nỗ lực hết mình để đạt được kết quả xuất sắc, không phụ lòng mong đợi của cấp trên, đương nhiên mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Sự xuất hiện của Thiên Tài giúp vận mệnh của người tuổi Tuất trở nên dồi dào, tiền bạc bất ngờ chảy vào túi. Đặc biệt những người đi theo con đường kinh doanh, buôn bán sẽ có cơ hội gia tăng tài lộc. Bạn sẽ thoải mái thu lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó, tiền sẽ chảy vào túi bạn, không cần phải lo lắng điều gì khác. Khi tài chính dồi dào, hãy lập ngay kế hoạch quản lý chi tiêu để duy trì nguồn tiền ổn định.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Vận mệnh sự nghiệp của bạn từ ngày 7/12 đến 20/12 âm lịch khá thuận lợi và suôn sẻ. Sự kết hợp giữa cát và pha lê tạo nên nguồn sức mạnh to lớn, giúp con giáp này trụ vững trước giông bão. Người tuổi Dần còn thể hiện sự linh hoạt, sáng tạo trong việc xử lý các tình huống bất ngờ phát sinh. Bạn vốn là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực trong công việc, tạo bước đệm để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong tương lai, xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra bấy lâu nay.

Vận may thịnh vượng và tiền bạc dồi dào khi bạn có tiền bên mình, báo hiệu cả nguồn thu nhập chính và phụ đều có xu hướng tăng trưởng. Doanh nhân sẽ có nhiều cơ hội làm giàu khi Thần Tài luôn ở bên chỉ dẫn, lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với mức bình thường. Con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Tử vi học cho biết, từ ngày 7/12 đến 20/12 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ được quý nhân ban cho nhiều cơ hội. Con giáp này có thể nhận được những lời mời hợp tác thú vị hoặc cơ hội thay đổi công việc. việc làm mới từ các mối quan hệ xã hội này. Thời điểm này cũng rất thích hợp nếu bạn muốn đề xuất những phương hướng phát triển mới với cấp trên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng của mình. Nếu nắm bắt được cơ hội, sự thăng tiến sẽ không còn nằm ngoài tầm tay của bạn như trước nữa.

Vận may của tuổi Tỵ tăng trưởng bất ngờ, mang lại nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho con giáp này. Đặc biệt những người theo đuổi sự nghiệp kinh doanh sẽ vô cùng thành công và thịnh vượng, tìm được những hướng đi mới để đầu tư và phát triển, thực hiện một số giao dịch tài chính lớn và thu về lợi nhuận khổng lồ. Mặc dù có thể vẫn còn một số vấn đề nhỏ nhưng chỉ cần bạn đánh giá đúng rủi ro và có kế hoạch ứng phó kịp thời, bạn vẫn có thể thu hồi được những hợp đồng kinh doanh tiềm năng.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

This post was last modified on 17/01/2024 22:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago