Categories: Phong Thuỷ

Từ ngày 9/5: 3 con giáp này được Phật bảo hộ, Thần Tài đứng trước cửa ban cho đại vận, nắm núi tiền tài, phú quý dồi dào và tương lai hạnh phúc.

Published by

Tuổi Tỵ

Hầu hết những người sinh năm Tỵ đều có khí chất phong phú và khả năng phi thường. Con giáp này thông minh và có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Vì vậy, vận mệnh của họ cũng khá tốt.

Điều này được thể hiện khá rõ ràng trong năm 2024. Mặc dù tử vi tuổi Tỵ 2024 dự đoán Giáp Thìn sẽ là một năm ổn định, ít có biến động lớn đối với cung hoàng đạo này nhưng nếu bạn chủ động và quyết tâm cao độ thì vận mệnh của bạn sẽ thành công. mạnh. Bạn vẫn có thể tìm ra những hướng đi sáng sủa, làm chủ vận mệnh của chính mình và phát triển theo cách mình muốn.


Công việc trong năm có thể bị ảnh hưởng bởi những khó khăn chung của thời đại, ít nhiều áp lực nhưng kèm theo đó là cơ hội vươn lên, khẳng định vị trí của mình. Lứa tuổi này tiếp thu những kỹ năng cần thiết khá nhanh và nhận được sự yêu mến của lãnh đạo. Không những vậy, anh còn đối xử với mọi người một cách mẫu mực, lịch sự và tốt bụng.

Vận mệnh năm nay cũng khá khởi sắc. Con giáp này có thể tăng thu nhập nhờ nỗ lực và trí thông minh của bản thân. Có thể họ gặp may mắn đồng hành nhưng thứ họ có được là 3 phần do ông trời ban tặng, 7 phần còn lại là do chính công sức của họ tạo ra.

Vận may năm nay của người tuổi Tỵ cũng khá thịnh vượng. Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần bắt đầu từ ngày 9/5 sẽ gặp nhiều may mắn, kiếm được nhiều tiền, tích lũy hàng núi tiền, Thần Tài sẽ đến trước cửa nhà nếu bạn chỉ cần nắm bắt thời điểm này. Cơ hội một lần, cả đời, bạn chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, ngay cả trong thời điểm khó khăn.

Người tuổi Dần có thể và sẽ tìm ra từng giải pháp. Tương lai là vô hạn, với sự ủng hộ của quý nhân và sự giúp đỡ của Thần Tài, họ có thể sống một cuộc sống thoải mái với của cải dồi dào. Người tuổi Dần biết giao tiếp với mọi người nên dễ phát triển.

Bản thân họ cũng rất tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, siêng năng làm việc thiện và tích đức. Vì lẽ đó, người tuổi Dần thường nhận được sự che chở và phù hộ của Đức Phật, cuộc sống được bình yên, mọi tai họa, hoạn nạn đều qua đi.

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bán hàng, quan hệ công chúng hoặc môi giới, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng kinh doanh sụt giảm đáng kể và hiệu quả công việc thấp trong suốt tháng 5. Thay vì tức giận với công việc của mình. Nếu mọi việc không suôn sẻ, hãy cân nhắc việc đi nghỉ để sạc lại năng lượng hoặc tìm hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Hổ sẽ gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Khi tháng 4 dần kết thúc, những người tuổi Hợi sẽ nhận thấy chất lượng giấc ngủ của họ có sự thay đổi rõ rệt. Điều này đến từ tháng 5 sắp tới, tinh thần sáng tạo và thay đổi – sẽ bước vào trò chơi định mệnh.

Nếu bạn thuộc tuổi Hợi và bắt đầu cảm thấy giấc ngủ của mình không còn trọn vẹn vào cuối tháng 4, hãy ghi nhớ một số lời khuyên sau: Tránh đọc sách, xem TV hoặc sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ. Bởi “mắt” có quan hệ mật thiết với “Mộc”, và việc sử dụng chúng quá mức trước khi ngủ có thể làm suy yếu năng lượng Mộc, hạn chế khả năng thanh lọc và cân bằng “nước và lửa”, từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của bạn.

Bước sang tháng 5, những người tuổi Hợi có thể trải qua những cảm xúc không ổn định, dễ bất an, lo lắng. Vì vậy, tháng 5, người tuổi Hợi cần chú ý “tránh tranh cãi, tránh phân biệt đúng sai”, không nên tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến hòa giải, đàm phán, bắc cầu. Bởi khi mâu thuẫn giữa lửa và nước không được giải quyết, những nỗ lực hàn gắn hòa bình giữa hai bên của bạn không những không làm giảm bớt xung đột mà còn khiến bạn rơi vào thế bất lợi.

Cuối cùng, người tuổi Hợi cũng cần đề phòng “nóng lạnh” trong các mối quan hệ, chú ý đến cảm xúc của mình đối với bạn đời hoặc nhận thức rõ ràng rằng đối tác có thể cảm thấy bạn “lạnh lùng”. . Điều này có thể dẫn đến cảm giác không hài lòng và mất mát trong mối quan hệ. Trong giai đoạn này, hãy tránh những mối quan hệ chóng vánh và đừng để ý nghĩ “chia tay hay ly hôn” bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc nhất thời. Vì vậy, trước khi quyết định bất cứ điều gì, hãy suy nghĩ kỹ và cân nhắc hành động của mình về lâu dài.

Người sinh năm Hợi được trời phú phúc. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ

This post was last modified on 09/05/2024 21:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago