Categories: Phong Thuỷ

Từ ngày mai thứ 2 ngày 12/02/2024 3 con giáp Thần Tài sẽ đến thăm, quý nhân sẽ hướng dẫn ‘biến vận may thành Rồng’, tiền vàng sẽ ‘chồng thành núi’

Published by

Năm con hổ

Công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra suôn sẻ. Người kinh doanh nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ mọi người. Nếu con giáp may mắn này là người làm công ăn lương sẽ nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Người cao thượng làm chủ vận mệnh của mình nên khi gặp khó khăn nào cũng luôn có người hết lòng giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người cùng chí hướng. Một số cặp vợ chồng trẻ còn nhận được tin vui về con cái, khiến tình cảm gia đình càng thêm gắn bó. Đối với những người độc thân, bạn sẽ thể hiện được sức hấp dẫn của mình nên sẽ nhận được tín hiệu theo đuổi từ nhiều người khác nhau.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ hôm nay có nhiều điểm sáng. Đó chính là dấu ấn định mệnh giúp người tuổi Ngọ có cơ hội khám phá nhiều điều mới mẻ về bản thân. Khả năng làm việc cũng như tinh thần trách nhiệm cao của con giáp này được đánh giá cao nên điều này cần được phát huy tốt.

Những người độc thân ở độ tuổi này có cơ hội tìm được người mình mong muốn. Bạn sẽ được chú ý tại các bữa tiệc và nơi công cộng nhờ phong cách thời trang độc đáo và vẻ ngoài ưa nhìn. Vì vậy, cuối tuần bạn nên dành thời gian đi chơi cùng bạn bè để tăng cơ hội tìm được người yêu.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Sự nghiệp của người tuổi Tuất hôm nay vô cùng thuận lợi. Tử vi học cho rằng, sẽ không quá khó để con giáp này gặt hái được những thành tựu mới trên con đường sự nghiệp. Dù bề ngoài anh không thể hiện rõ tham vọng của mình nhưng mọi người đều có thể thấy rõ sự nỗ lực bền bỉ của anh.

Bạn có thể gây ấn tượng với người khác ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Người độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Bạn nên cởi mở hơn trong giao tiếp, đừng tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình. Hãy thử mở lòng để nhận được sự quan tâm của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 12/02/2024 00:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago