Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 10 ngày cuối tháng 4/2024: Thần tài tham dự, top con giáp nằm chơi, tiền rơi xuống đầu, làm gì cũng lãi khủng nên khó nghèo

Published by

Điềm báo giống như một ngọn núi, lội ngược dòng ngoạn mục nên những con vật may mắn này sẽ nằm xuống ăn uống, dù có muốn đau khổ cũng không thể.

Tuổi của con rắn

Rắn là con giáp khôn ngoan, biết tận dụng những cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nên dù sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó cũng sẽ tự lập nghiệp và xây dựng được khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Những tháng đầu năm khó khăn nhưng 10 ngày cuối tháng 4 sẽ giúp cung hoàng đạo giàu có này tận hưởng sự xa hoa.


Ty không chỉ kiếm tiền dễ dàng mà còn khởi sắc trong sự nghiệp và tài lộc. Được thăng chức lên chức vụ cao hơn mang đến chương mới trong cuộc đời nên những người tuổi Tỵ ngày càng phát đạt, dù có muốn đau khổ cũng không được.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu là những con vật chăm chỉ, cần cù, biết cách làm hài lòng người khác. Tuy nhiên, vì cứ nhìn mặt người khác để sống nên Đậu phải tự dày vò bản thân, biến mình thành nạn nhân để cầu xin sự thương hại của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn thay, bước sang năm 2024, những người tuổi Dậu đã thay đổi tính cách và học cách sống đúng với bản chất của mình. Tháng 4, tin vui, may mắn gõ cửa sẽ giúp người tuổi Dậu cải thiện được thu nhập. Sao đào soi sáng vận mệnh của bạn nên những người sinh năm Đinh Dậu sẽ được an vui, bình yên, ai cũng có nỗi buồn.

Sinh vào năm con Chó

Người tuổi Tuất dù nam hay nữ đều tốt bụng, chân thành và chung thủy. Họ biết trước biết sau, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ nên đi đâu cũng được ngưỡng mộ, đồng nghiệp và cấp trên tạo mọi điều kiện để hoàn thành tốt công việc.

Tử vi 12 con giáp cho biết, từ nay đến cuối tháng 4, con giáp tài giỏi này sẽ được thần tài và người quyền quý chăm sóc nồng nhiệt. Nằm lung tung, tiền rơi vào đầu, làm gì cũng kiếm được lợi nhuận khổng lồ nên Tuất dù muốn nghèo cũng khó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảoChia sẻ

This post was last modified on 16/04/2024 20:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago