Categories: Phong Thuỷ

Tử vi 12 con giáp 15/12: Tý, Sửu, Thân nhận lộc trời, liên tiếp gặp vận may

Published by

Sinh năm con chuột

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12 cho biết người sinh năm Tý sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Người buôn bán làm ăn phát đạt và được khách hàng tin tưởng. Nếu biết nắm bắt và tận dụng những cơ hội đầu tư sinh lời, bạn có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Đối với những người làm công ăn lương, rất có thể bạn sẽ được tăng lương hoặc khen thưởng nhờ tinh thần làm việc có trách nhiệm. Đồng thời, bạn được cấp trên tin tưởng và được đồng nghiệp tôn trọng, đánh giá cao.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý hôm nay không được tốt lắm. Bạn không nên làm việc quá sức hoặc mải mê với công việc. Bạn có thể dành buổi tối này nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc và tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý nhân nên vận khí sẽ vô cùng thịnh vượng. Với một số tiền kha khá trong túi, bạn sẽ có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài và thu được nhiều lợi ích cho cả hai bên.

Tình yêu cũng tốt cho những người độc thân, bạn có thể gặp gỡ và hẹn hò với những người tốt bụng, đáng tin cậy; hứa hẹn một mối tình đẹp như mơ.

Năm con hổ

Người tuổi Dần không nên tham gia làm việc nhóm hoặc các dự án chung ngày hôm nay. Bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào lời khuyên của người khác. Lần này sẽ tốt hơn nếu con vật này tin vào quan điểm của chính mình.

Để hạn chế những cảm xúc tiêu cực, bạn không nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi việc phát triển tự nhiên, tập trung hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

Đổi lại, tình yêu là niềm an ủi đối với những người sinh năm Kỷ Sửu. Mối quan hệ với gia đình hoặc bạn bè khá hài hòa. Con giáp này có sự hỗ trợ vững chắc về mặt tinh thần, sự an ủi và chia sẻ từ mọi người xung quanh nên có thể đứng vững trước nhiều sóng lớn, gió mạnh trong cuộc sống.

tuổi của mèo

Khía cạnh tình cảm trong ngày của người tuổi Mão không tốt, cảm xúc của bạn khó lường, khiến đối phương phải chịu nhiều oán hận. Bạn nên cố gắng thư giãn, bày tỏ cảm xúc một cách trực tiếp và tránh để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng quá nhiều đến cảm xúc của mình.

Trong công việc có nhiều vấn đề khó giải quyết khó khăn. Bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc đồng nghiệp.

tuổi rồng

Người tuổi Thìn rất năng động trong công việc và biết tận dụng những cơ hội tốt nên số tiền kiếm được cũng rất tương xứng. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Công việc diễn ra suôn sẻ như bạn dự định. Hơn nữa, hôm nay có thể là ngày người này được tăng lương hoặc thưởng cho những nỗ lực của họ trong quá khứ. Cảm xúc đều giống nhau.

Về tình yêu, người tuổi Thìn luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được người mình yêu, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có được tình yêu của mình.

Đối với những người còn độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này thay đổi tình trạng mối quan hệ.

Năm con rắn

Công việc của người tuổi Tỵ hôm nay không suôn sẻ, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình và không dám chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu có đủ quyết tâm và nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Có dấu hiệu tài lộc tăng lên nhờ công việc phụ. Nếu bạn thoải mái phát huy khả năng của mình thì thành công sẽ sớm đến. Trong chuyện gia đình có một số vấn đề nhỏ, đừng để không khí căng thẳng kéo dài khiến mọi người mệt mỏi.

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ cần hết sức bình tĩnh và cẩn thận trong thời điểm này để tránh những sai sót đáng tiếc. Dù chuyện gì xảy ra dù lớn hay nhỏ thì bạn cũng nên suy nghĩ rõ ràng trước khi đưa ra quyết định.

Hôm nay là một ngày tồi tệ về mặt tiền bạc. Tiết kiệm tiền là giải pháp hợp lý hiện nay. Chuyện tình cảm có phần không mấy viên mãn khi giữa bạn và đối phương xảy ra tranh cãi mà không ai chịu nhường nhịn đối phương.

Tuy nhiên, thứ Sáu tuần này lại là một ngày đầy mâu thuẫn về mặt cảm xúc đối với những người sinh năm Ngọ. Bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không cần thiết và không được hạnh phúc như mong muốn.

Mùi tuổi

Người tuổi Mùi cần cẩn thận hơn trong lời nói. Dù không có ác ý nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng làm tổn thương người khác bằng những hành động vô tâm của mình.

Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi ngày nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa yêu của mình ngày càng trở nên thân thiết. Hai bên có thời gian ngồi lại với nhau và giải quyết mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang chờ đợi phía trước.

Ngày nay, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Vận may của bạn chưa có dấu hiệu cải thiện nên hãy chi tiêu khôn ngoan, đừng để mình rơi vào tình trạng phải vay mượn khắp nơi chỉ vì không kiểm soát được tài chính của mình.

Tuổi Thân

Ngày nay, người tuổi Thân có vận may vô cùng tươi sáng, mọi việc diễn ra suôn sẻ vì luôn có người chỉ đường và nhiệt tình giúp đỡ. Trước đó, bạn thường gieo trồng những mối quan hệ tốt đẹp nên hôm nay bạn gặp nhiều may mắn.

Có thể nói, khi cần, bạn sẽ không thiếu sự hỗ trợ về mọi mặt. Đường vận may hôm nay có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, bạn có cơ hội cải thiện thu nhập đáng kể.

Tuổi danh sách

Vận mệnh ngày nay của người tuổi Dậu không mấy khả quan, càng lo lắng càng dễ hành động vội vàng, bốc đồng. Công việc trì trệ, hiệu suất giảm sút và bạn chưa tìm ra giải pháp hiệu quả.

Của cải cũng bị mất do chi phí sửa chữa và mua sắm. Về tình yêu, có lẽ bạn chưa thực sự hiểu được đối phương bận rộn đến mức nào nên mối quan hệ dần dần rạn nứt.

Sinh năm con Chó

Người tuổi Tuất có tài vận dồi dào không thay đổi nhiều. Công việc không mang lại kết quả cao nên tài chính vẫn trì trệ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bạn phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định đầu tư lớn.

Ngược lại, tình yêu giữa một cặp đôi lại vô cùng ngọt ngào, người đó luôn ở bên động viên bạn không bỏ cuộc trước những khó khăn, nghịch cảnh.

Năm Hợi

Người tuổi Hợi phấn đấu không mệt mỏi để cải thiện cuộc sống và hoàn thiện bản thân. Mọi sự chăm chỉ của bạn dường như đã bắt đầu đơm hoa kết trái và bạn có thể gặt hái được những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

Tình yêu cũng tốt thôi, người đó luôn ở bên động viên, chia sẻ với bạn ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn. Nếu bạn còn độc thân thì hôm nay là ngày bạn nên cởi mở hơn với các mối quan hệ của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago